Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

phương pháp bài trí để biến tủ lạnh thành 'kho của' hút tài lộc cho đơn vị quản lý

vùng đặt tủ lạnh sở hữu thúc đẩy khá quan trọng tới phong trung thành của khu vực thi công. Tủ lạnh thuộc Kim buộc phải vùng giá hợp lý cho tủ lạnh là phòng bếp. bởi lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì phải sở hữu sự xuấ

Đời sống xã hội ngày càng tạo ra, những thiết bị điện tử như lò vi sóng, tủ lạnh ngày một trở thành phổ biến trong mỗi vị trí thi công. Thế nhưng ít người biết, bố trí những trang bị này trong nhà cũng bắt buộc muốn tới nhân tố phong thủy. đặc biệt, trường hợp phạm phải những kiêng kỵ lúc đặt tủ lạnh hay lò vi sóng, chủ đầu tư với nguy cơ nên đối mặt với vận hạn khó ngờ.

Trong thư gửi tới báo GĐ&XH Cuối tuần, anh Nguyễn Văn Sơn (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) kể: "Gia đình tôi dung tích hơi chật hẹp. do đó lúc tìm lò vi sóng, để tiện tặn khoảng trống, tôi đã bố trí luôn lò vi sóng trên nóc tủ lạnh. ko ngờ sau một thời kì, sức khỏe các thành viên đều đi xuống, hay ốm đau. Cũng bởi thế, hầu hết người sinh ra cáu bẳn, ko khí công trình luôn găng tay. ngẫu nhiên, một người người chơi tới nhà chơi phát hiện. Người này đã nói cho tôi biết đặt lò vi sóng trên nóc tủ lạnh như vậy là điều tối kỵ, phạm phong thủy. nhưng mà bài trí lại thế nào thì đúng là tôi cũng chưa nghĩ đến".

Câu chuyện của anh Sơn chỉ là một trong rộng rãi sai trái khi sắp xếp lò vi sóng, tủ lạnh trong nhà. Theo chuyên gia phong thủy Băng Sơn, ngôi nhà anh Sơn đã ko tìm hiểu kỹ lưỡng về công năng, cũng như vận trình phong thủy lúc sắp xếp trang bị như vậy. chẳng hạn theo phong thủy, lò vi sóng là Hỏa, đặt trên nóc tủ lạnh là Kim thì dẫn đến tương xung. Như vậy khó hạn chế khỏi việc sức khỏe suy yếu, phát sinh xung đột nhiên.

Vậy, bố trí tủ lạnh và lò vi sóng thế nào thế hệ phù hợp, giúp chủ công trình tránh được vận hạn phong thủy?

Tủ lạnh buộc phải bố trí đặt trong bếp

địa điểm đặt tủ lạnh với tác động khá cần thiết tới phong tình nghĩa của khu vực lắp đặt. Tủ lạnh thuộc Kim phải miền giá rẻ cho tủ lạnh là nhà ăn. bởi lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì bắt buộc mang sự sinh ra của Kim để cân bằng (vì Hỏa khắc Kim bắt buộc tiết chế được tính hỏa ở thể tích này).

ngoại giả, ko phải vùng nào trong bếp cũng ưa thích để đặt tủ lạnh. chi tiết, tủ lạnh ko được kê ngay đối diện hoặc quá gần bếp nấu. vì khí nóng của bếp tỏa ra khi lựa chọn và hơi lạnh từ tủ thoát ra rõ ràng là xung khắc có nhau quá mạnh nên gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe gia chủ. Ngoài ra, phong thủy học cho rằng bí quyết sắp xếp này ít rộng rãi sẽ khiến các thành viên trong công trình hay cãi vã, ko thuận hòa.

trường hợp bạn đã đặt trong phòng ăn một chiếc tủ lạnh rồi lại còn đặt thêm 1 dòng nữa ở đây thì đối có những người mang mệnh kỵ có mệnh Kim (chẳng hạn như Mộc) thì lại ko thấp. Việc tăng Kim trong nhà như vậy sẽ dẫn đến hung vận và đơn vị quản lý dễ chạm chán rủi. bạn sở hữu thể xử lý bằng phương pháp đặt tủ lạnh vào trong tủ gỗ giống như các khách sạn, quán bar thường làm để hóa giải bớt vận xấu.

Phong thủy học gọi tủ lạnh là "Tài khố" (Kho của). do đó, nếu tủ lạnh đặt trong phòng khách thì tuyệt đối không kê tủ chéo góc có cửa ra vào. bạn cũng không bắt buộc đặt tủ lạnh đối diện có cửa này bởi vì như vậy sẽ khiến cho tài lộc, tài sản ko bình ổn, thậm chí dẫn tới nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của.

Lò vi sóng phải phương pháp xa bồn rửa, vòi nước

Lò vi sóng là một trong số các thứ điện quen thuộc. Tuy kích tấc không quá cồng kềnh, chiếm khoảng trống nhỏ trong không gian mà không vì thế nhưng mà chúng ta bỏ lỡ nhân tố phong thủy khi sắp đặt lò vi sóng trong nhà.

Lò vi sóng (cùng sở hữu lò nướng, bếp ga, bếp lò) tính chất Hỏa, còn những trang bị như bình thủy, máy pha cafe, vòi nước, bồn rửa chén,… lại tính chất Thủy. Như chúng ta đã biết, Thủy khắc Hỏa phải lúc bạn sắp xếp lò vi sóng ngay đối diện hoặc quá sắp kề thì sẽ xảy ra sự xúc tiếp xung khắc giữ chúng. phương pháp bố trí này vừa không phải chăng về mặt phong thủy (dẫn tới bất đồng ý kiến, bào chữa cọ, tranh chấp lẫn nhau, hạnh phúc hôn nhân bị ảnh hưởng) lẫn về mặt kỹ thuật (nguy cơ cháy nổ,…). đa số bà nội trợ vì tiện tặn khoảng trống bắt buộc đã đặt lò vi sóng (hay lò nướng) ngay trên đầu tủ lạnh. Điều này là rất cấm kỵ bởi Hỏa khắc Kim, đặt toàn bộ vậy cực kỳ xung khắc. Hơn nữa, về khoa học, sóng điện từ bởi những vật dụng điện này phát ra sẽ tác động không tốt cho sức khỏe quý khách. giá hợp lý, trên đầu tủ lạnh bạn bắt buộc để thông thoáng, không bắt buộc đặt gì lên đó để hấp dẫn lộc cho "Tài khố" (trên đã đề cập).

Như vậy, đặt lò vi sóng đúng phương pháp, giảm thiểu xa những địa điểm nêu trên, ngoại trừ quan niệm phong thủy thì cũng là 1 cách yêu thích, bảo quản để xoay dài tuổi thọ của trang bị điện. 1 gợi ý là game thủ có thể đặt lò cao hơn nền nhà ít ra 80 cm, cách tường 10 - 15cm, cách trần ít ra 40 cm để thông gió. tuy nhiên với thể chọn mua các cái tủ chuyên dụng cho lò vi sóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét