Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

làm cho thế nào để nâng cao và thiết đặt Đèn cabin tắm vòi hoa sen trong địa điểm thi công

Đối sở hữu nhà đã được thành lập trong thập kỷ qua, chiều cao tiêu chuẩn cho tắm bồn / vòi sen là 72 ". nếu người cẩn thận bồn tắm là không cao, chiều cao này với thể được rất đẹp. nhưng đối mang các người ưa chuộng cao hơn, một 72 "tắm đầu không phải là tuyệt vời, bởi người sử dụng phải cúi mình để mang được sạch như các đầu vòi sen riêng của mình dứt thậm chí còn thấp hơn thế. nâng cao đầu vòi sen và phân phối nhà tắm / đồ đạc tắm mới chẳng phải là nhìn chung nhất của các dự án DIY ; ngoài ra, chúng tôi hy vọng rằng chỉ dẫn này sẽ giúp bạn làm cho điều ấy đúng, bao gồm cả việc giải quyết những cảnh huống khó xử, bạn mang thể gặp gỡ buộc phải lúc làm cho việc sở hữu ống đồng và 1 khu vực lắp đặt cũ.

Đây là 1 chiếc nhìn của bức tường ống nước trong cabin tắm / vòi sen. Về cơ bản, nước lạnh và nóng nhập vào hệ thống thông qua đường ống tách biệt của họ. Họ tham gia tại các van trộn, là nơi mà những tay cầm vách tắm / vòi sen sẽ được đặt. những nước sau đấy với thể được chỉ dẫn qua cho biết xử lý xuống phòng tắm vòi nước hoặc cho đến đầu vòi sen.Đây là 1 chiếc nhìn sâu hơn về các van trộn cũ. Nó sở hữu tứ kết nối ống: nước lạnh và nóng ở nhì bên, cabin tắm vòi nước bên dưới, và những đầu vòi sen trên.

ví như bạn sẽ được tăng đầu tắm của người chơi, xác định cao hơn nhiều bạn cách thức đầu vòi sen của người chơi được. ví dụ này sẽ nâng tắm đầu một chân hầu hết. đánh dấu vùng đấy trên các đinh tán dọc. Sau ấy cắt 2 × 4 để vừa khít giữa nhì đinh vít sườn và hoặc búa nó vào miền, sở hữu trọng tâm của 2 × 4 mới mảnh chạm vào nhãn hiệu của người chơi.

Vít trên mọi tư bộ ghép nữ tư trộn đề van. Xác định với hay ko bạn sẽ được nâng van trộn của người chơi. Về mặt khoa học, điều này với được vùng như cao lên trên tường như người chơi nhiều người áp dụng nó. Đối sở hữu một tắm một mình, người chơi sẽ rõ ràng để ý van trộn là cao hơn phổ biến so mang 1 sự câu kết bồn tắm / vòi sen do nó ko phải phải được truy nã cập để mong muốn buồng tắm. Giữ van trộn vào nơi mà bạn sử dụng nó và lưu lại stud gần nhất tại trọng điểm theo chiều dọc của van. Đo khoảng phương pháp thẳng đứng từ các van trộn cũ sang địa điểm mới; game thủ sẽ nên phải cắt hai ống dài này để nâng cao các đường ống nước lã và nóng tới nhiều nhiệt này. ngoài ra, đo khoảng phương pháp thế hệ từ coupler nữ dưới trên van trộn của game thủ mang ống nằm ngang thông suốt các vách tắm vòi nước.

Đo khoảng bí quyết ngang giữa những bên gần nhất của những đường ống nước lạnh và trộn tương ứng van coupler.Làm hao hao cho các nước nóng. chỉ dẫn này bao gồm 1 "sự khác biệt giữa các đường ống nước lã và van trộn mới và 1 1" 4 sự tách biệt cho nước nóng. (Điều này một "khác biệt mọi, nhưng mà mất tích, như 1/2" của các đường ống đi vào coupler ren và khác 1/2 "đi vào khuỷu tay. mà hơn về điều này sau.)Tại thời khắc này, người chơi sẽ sở hữu bốn phép đo cho ống game thủ buộc phải phải cắt: (1) chiều cao té sung sử dụng nhiều cho cả những đường ống nước lã và nóng, (2) khoảng cách thẳng đứng thế hệ giữa van trộn thế hệ và vách tắm vòi nước, ( 3) khoảng phương pháp từ đường ống nước lạnh vào van trộn mới, và (4) khoảng phương pháp từ đường ống nước nóng vào van trộn thế hệ. Tại thời điểm này, bạn cũng với thể đo khoảng cách từ vị trí van trộn mới của bạn đến vị trí vòi sen đầu nâng cao thế hệ của game thủ, hoặc bạn sở hữu thể hy vọng và làm điều này sau. Đo ra một trong các độ dài trên ống đồng của game thủ.

kéo cắt xung quanh và bao quanh ống, tạm ngừng mỗi vòng đẩy hoặc lâu hơn để thắt chặt lưỡi thêm. Tiếp tục cho tới khi đường ống được cắt.Ngay cả lúc cắt vẻ sạch, sẽ có 1 burr trên mép bên trong mới cắt của người chơi. Điều này chỉ mang tức là một số những đồng đã được kéo bên Ngoài ra nó đã bị cắt. game thủ sẽ phương pháp đào thải điều này có 1 tập tin hoặc cạnh sắc nét rưa rứa để cải thiện lưu lượng nước qua đường ống của bạn.Khi các bên trong việc cắt giảm là rõ ràng, đấy là thời kì để làm cho sạch bên ngoài. cần thiết 120-grit đá nhám vải, hoặc 120-grit giấy ráp sẽ làm cho trong một pinch. (Lưu ý: nếu bạn tìm 1 bộ hàn, nó sở hữu thể sẽ sở hữu vải nhám bao gồm.)

Nó bắt buộc được sáng bóng; đấy là cách game thủ biết nó tinh khiết và chuẩn bị cho hàn. Trước khi chúng ta tiếp tục, đây là một lựa chọn quan trọng: hướng dẫn này chỉ hàn của đa số các khớp ống đồng TRƯỚC vị trí của họ vào tường ống nước vòi sen / vách tắm của. Điều này được thực hành do chúng tôi áp dụng hạn chế hàn trong nhà, và miền của các khớp tương tác đến những đinh tán bức tường bên trong làm cho nó có thể gắn lên tường ống nước như 1 công ty. XIN nhớ rằng bất cứ điều gì game thủ hàn hiện tại, sở hữu ngoại lệ của ống đầu vòi sen, buộc phải được trước gắn vào van trộn trước lúc cài đặt trong tường, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng tất cả những khớp và ống dẫn sẽ phù hợp duyệt y bất kỳ đinh tán hoặc những trở ngại trong hàn, vùng gắn của họ. ví như người chơi không vững chắc, game thủ có thể tiêu dùng từ bỏ những hàn của hầu hết khớp khuỷu tay hiện nay và thay bởi làm cho bên đấy sau khi lắp van trộn.

với những bên trong và bên ko kể của đường ống của bạn được làm nhẵn và làm cho sạch, bạn chỉ cần khiến như vậy để vào bên trong thích hợp của bạn. Lấy một bàn chải 1/2 "ống dây (được bán tại khu vực hàn của bất cứ đơn vị phần cứng) và xoắn và khiến cho sạch sẽ bên trong của bạn sớm-to-be-hàn phù hợp.

Hãy thông lượng chì của người chơi. Flux là siêu quan trọng để nhận được một doanh an toàn, vì nó ngăn cản giai đoạn oxy hóa của những vật liệu xung quanh (ví dụ, ống đồng, phụ kiện). Hàn sẽ ko vâng lệnh đồng bị oxy hóa. Hãy suy nghĩ về thông lượng như như lớp sơn lót để một dự án sơn - đấy là trung gian cho một bám dính thành quả phân tích.Sử dụng bàn chải thông (một cây cọ đơn giản sẽ làm) và lây lan 1 mỏng, thậm chí lớp phun ra bao quanh cả nhị bên ko kể của ống đồng và bên trong thích hợp để được hàn. đẩy ống vào phụ kiện bình yên. game thủ đã chuẩn bị để hàn chúng lại mang nhau ngày nay.Grab hàn ko chì của game thủ và quay ra 6 "-8". Đây là khoảng phương pháp đủ xa mà người chơi vẫn có thể kiểm soát rẻ Bên cạnh đó hàn nhưng mà đủ xa khỏi ngọn lửa và nhiệt để giảm thiểu bị đốt cháy của ngọn đuốc. XIN lưu ý trong hầu hết quy trình này, khác lạ lúc điều hành những ngọn đuốc propane.Thắp sáng ngọn đuốc propan của bạn và mở đầu khiến cho nóng các khớp. người chơi ko bắt buộc phải làm cho nóng đường ống chính; chứ không hề nhằm mục đích nhiệt ở các khớp. Nó sẽ tiến hành đủ nhiệt trong suốt để làm cho hàn xảy ra. tránh dính dây hàn trực tiếp vào ngọn lửa của ngọn đuốc; thay vào đấy, hãy giữ nó chống lại những bề mặt đối diện sở hữu ngọn lửa. kiên nhẫn. đa số những của một bất thần, nó sẽ hóa lỏng, và người chơi sẽ muốn tắt ống (trong khi vẫn giữ nhiệt nhằm vào nó) để cho phép hàn để chạy tất cả những đoạn đường bao quanh khớp.

lúc hàn được hoàn toàn tham gia, tắt ngọn đuốc của bạn và đặt nó sang một bên. phần thế hệ hàn của bạn sẽ được nóng. ko CHẠM những KHU cho đến lúc nó nguội đi, phổ biến phút sau ấy. (Chúng tôi khuyên Cả nhà nên đeo bít tất tay Hình như giữ ống đồng được hàn, như chuyển nhiệt nhanh chóng xuống theo chiều dài của đường ống. Tùy thuộc vào chiều dài của nó, bạn sở hữu thể bị đốt cháy nhưng không bảo vệ.)Bạn với thể thấy ở đây các hàn làm cho việc theo bí quyết của mình hoàn toàn phê chuẩn các doanh, do nó với thể nhìn thấy từ bên trong là rẻ. Đây là một điều phải chăng.Bạn có thể nhận thấy giai đoạn oxy hóa (đổi màu) của ống đồng và phụ kiện mà không sở hữu thông lượng. Điều này ko làm cho tổn sát thương đến tính đầy đủ của những kim khí, nhưng mà nó phục vụ như là chứng cứ tại sao thông là siêu cần thiết để 1 hàn thành quả. Lặp lại quá trình này cho các khớp và các kết nối khác của game thủ.Như đã mong muốn trước đây, 1 trong những khoảng cách kết nối đường ống đó chỉ là một "- về nhìn chung chỉ đủ ống để kết nối nhì phụ kiện mang nhau. bởi nó sẽ không thể giữ như vậy 1 khoảng phương pháp ngắn của đường ống, chúng tôi khuyên người chơi cần gắn khoảng bí quyết ngắn hơn đường ống để 1 "xử lý" còn ống.Nếu bạn có phổ biến khớp để được hàn, người chơi thực thụ có thể khiến cho mọi cộng một khi. Hoặc game thủ với thể chỉ đơn thuần là khô phù hợp với các ống còn "xử lý" trong hàn ống ngắn, sau đấy thải trừ các "xử lý" chiều dài khi những doanh hàn đã nguội.Lặp lại các chất làm cho sạch, chất trợ dung và các bước hàn cho toàn bộ những khớp. Trong giả dụ game thủ đang hàn hai hoặc phổ biến vị trí trên cộng 1 mảnh ống, chúng tôi khuyên prepping đa số những khớp, kết nối chúng, và hàn chúng một sau khi khác trong cùng đi. Chỉ nên vận chuyển từ một doanh tiếp theo. Đây là hiệu quả, vì người chơi không cần bắt buộc hy vọng cho những lĩnh vực để làm mát giữa hàn.

người chơi sẽ bắt buộc nhì phụ kiện đồng (giảm tai khuỷu tay) để bảo đảm đường ống của bạn để khối gỗ tại những vùng đầu vòi sen và buồng tắm vòi nước. Brass có thể được hàn đồng, mà buộc phải mất phổ biến thời kì hơn để làm cho nóng thích hợp.

chuẩn bị toàn bộ tất cả đồ vật trong cùng 1 bí quyết (điều trị các đồng thích hợp giống như game thủ đã khiến cho các phụ kiện đồng), và gia nhiệt thích hợp.Tại thời khắc này, bạn buộc phải có tứ miếng hàn và sẵn sàng để gắn vào van trộn: (1) chiều dài dài để đạt được những đầu vòi sen (ren ghép nữ ở 1 đầu, thả khuỷu tai ở đầu kia), (2 & 3) hot và lạnh hình chữ L miếng mang các khớp nối nữ ren ở một đầu (kết thúc khác sẽ đòi hỏi 1 khớp nối thẳng, hàn tại cabin tắm của bạn), và (4) những buồng tắm vòi kết nối đường ống, với 1 khuỷu tay thả tai tại "L" doanh (các đường ống buồng tắm vòi ngang được cắt dài thêm ngay tại đây và sẽ được cắt theo chiều dài sau này trong giai đoạn cài đặt). thực hành độc đáo.

Hãy van trộn của bạn, và xác định nó như thế nào bắt buộc được đặt - bên nào lên, mà là xuống, nhưng là trái, ấy là đúng. mang phải là dấu hiệu rõ ràng in trên các van tự. ngoại giả, các van trộn bắt buộc được gắn kết để khuôn mặt chỉ bởi vì mũi tên là ngay cả có những bức tường nhà tắm / vòi sen thành phẩm. kể cách khác, bề mặt bên ko kể của gạch thiết đặt (trên thinset, trên backerboard) bắt buộc ngay cả có những mặt bảo vệ lắp nhựa bên không tính.Nó đầy đủ là thời kì để vứt bỏ các van trộn cũ và đường ống, nhưng mà trước khi game thủ khiến điều đấy, họ sẽ làm cho chỉ dẫn đo lường dễ sử dụng cho các tác phẩm thế hệ của mình. Đo từ vách tắm cũ vòi nước của bạn (giả sử vách tắm thế hệ vòi nước của game thủ sẽ được sắp xếp ở cùng 1 chỗ), đánh dấu nơi van trộn thế hệ của người chơi sẽ được. Khoan 1 lỗ trên tường stud sắp nhất để những đường ống thế hệ, trong giả dụ này các đường ống nước lạnh gần ra phía bên tay nên.

sử dụng nhiều các đường ống nước mới của bạn như là 1 hướng dẫn đo lường, lưu lại địa điểm trên các đường ống nước nóng và lạnh cũ, nơi game thủ sẽ phải cần cắt ống cho phù hợp tuyệt đẹp vào đường ống mới. Tắt nguồn nước của căn hộ. không CẮT ANYTHING đến người chơi ĐÃ CHUYỂN OFF đất nước CỦA QUÝ VỊ. Sau lúc game thủ đã bật ra khỏi nước, để lại một vòi nước "vào" để thoát ra khỏi đường ống nước của nhà đáng nhắc trước khi cắt thành ống bồn tắm / vòi sen của bạn.Đo khoảng cách giữa hai đinh tán chầu van trộn mới; cắt nhị 2x4s để chiều dài này. Đặt trước tiên 2 × 4 trực thuộc van trộn, để mắt để giữ cho khuôn mặt của bảo vệ bằng nhựa gắn thẳng hàng sở hữu mặt phẳng thẳng đứng của những thành gương sen / nhà tắm tường.

với van trộn được gắn 1 cách an ninh, bây giờ là thời kì để kết nối đường ống trong nhà của bạn với vòi hoa sen / phòng tắm ống mới. sử dụng thông của game thủ mang các đường ống và khớp nối, chuẩn bị hàn của game thủ, và thắp lên ngọn đuốc. vui miệng cách thức vô cùng thận trọng trong hàn bên trong nhà của người chơi. Giữ cho ngọn lửa chỉ vào ống thích hợp và đi từ bất cứ bằng gỗ hoặc Vật dùng bí quyết nhiệt. Luôn tắt ngọn đuốc trước lúc đặt nó xuống. mang 1 bình chữa cháy sắp đó, chỉ trong giả dụ.

thời buổi này, game thủ mang thể chạy vào 1 số thiết lập ít hơn lý tưởng trong 1 nhà mình cũ. Chúng tôi đã khiến. Chúng tôi chẳng thể setup 1 hỗ trợ 2 × 4 cho khuỷu tay tai thả bồn tắm vòi để gắn kết, do khu vực một ống lớn trong phạm vi. Điều này đặt ra một vấn đề, như vòi nước vững chắc nên nên được bình ổn.giải pháp của chúng tôi là nhiều người áp dụng dấu ngoắc để gắn kết 1 gầy hơn 2 × 4 bit, cắt theo kích cỡ để phù hợp giữa stud và đường ống. mảnh 2 × 4 này hoạt động như một vật dụng gắn cho phòng tắm vòi thả tai khuỷu tay. Nó chẳng phải là lý tưởng như các 2x4s có thể bao hàm đầy đủ không gian giữa những đinh tán, nhưng nó hoàn toàn an toàn và giá hợp lý nhưng chúng ta có thể quản lý trong tình huống này (mà không buộc phải nên chỉnh sửa tuyến cho đầy đủ hệ thống đường ống màu đen).Tại thời điểm này, đó là thời gian để chuẩn bị bồn vòng để ốp lát, và sau đấy đích thực ngói bồn surroundand vữa, có con dấu, và bít đa số trước lúc bạn setup thế hệ có vòi sen / cabin tắm đồ đoàn của game thủ.khi vòm đã sẵn sàng cho tắm vòi sen, game thủ đã sẵn sàng để thiết đặt đồ đoàn của người chơi. Chúng tôi sẽ bắt đầu với những đầu vòi sen. Bọc Teflon băng bao quanh bức tường gắn kết chủ đề chiều kim đồng hồ. Mẹo: game thủ sở hữu thể cách tốt nhất đeo bít tất tay Hình như setup này, để giữ cho đồ đạc của bạn tinh khiết từ các chiếc dầu trên ngón tay của bạn.Không cách thức, cố nhiên, nhưng mà nó sẽ giúp game thủ kiệm ước thời kì thu dọn sau đó.

Sau lúc các đầu vòi sen được setup, hãy chuyển sang bồn tắm vòi nước, hoặc phun. thực hành theo các chỉ dẫn đi kèm mang đồ đoàn của bạn. Đối có một vòi lùa phù hợp, chúng ta được nhiều người biết để cắt ống đồng 5-1 / 8 "ra khỏi khuôn mặt của bức tường gạch. Đo và ghi lại ở đây.

ầu tiên, chúng tôi sẽ nên phải đặt nhiệt lượng tối đa của những nước. Để làm cho điều này, hãy xếp adapter bình phục vào cuối của van trộn, do vậy bạn với thể biến nước on / off. đơn thuần chỉ nên đặt, bạn sẽ điều chỉnh nhiệt lượng nước bằng cách chuyển về nước, mong muốn một cờ lê allen trong các ốc vít để điều chỉnh tới mức độ cao nóng nhất mà bạn tư vấn, sau ấy chuyển ra khỏi nước. Điều này là quan trọng để mọi người tư vấn buồng tắm / vòi sen (đặc biệt là trẻ em) ko bỏng tự vô tình.

mang những thiết lập nhiệt độ nước tối đa, bạn đã sẵn sàng để vận chuyển trên. Đo khoảng phương pháp từ bề mặt của tường vòi sen để cuối của van trộn. Khoảng bí quyết này sẽ xác định địa điểm của adapter hồi của bạn; khoảng cách ngắn hơn sẽ yên cầu sau cuối còn của bộ biến đổi để đối mặt có bên ngoại trừ, Bên cạnh đó tường-to-van khoảng cách xa hơn sẽ cần thúc ngắn của adapter buộc phải đối mặt mang bên ngoại trừ.Cài đặt những tấm dấu. Chúng tôi thuở đầu được thắt chặt tấm con dấu của chúng tôi vì thế nó là thực tế tuôn vào tường; này được chứng minh là quá nghiêm ngặt, bởi vì nó sẽ ko cho phép các bồn xử lý để cài đặt đúng cách. vì vậy, chúng ta nới lỏng tấm dấu một tí, sao lưu nó ra khỏi tường tắm khoảng 1/16 "hoặc 1/8".

Như tên gọi của nó cho thấy, điều quan trọng là tấm này được niêm phong vào tường. bởi vì không sở hữu đủ khoảng trống bề mặt của cuộc họp ngói phía sau của tấm con dấu của chúng tôi, chúng tôi niêm phong những tấm sau lúc nó đã được setup. (Hầu hết các chỉ dẫn setup khuyên người chơi phải giải pháp keo vào mặt sau của tấm con dấu, sau đó setup. nếu game thủ sở hữu thể khiến điều này trên bức tường gạch của game thủ, hãy cho nó.)Nhưng, xin chúc mừng! đó chẳng hề là một dự án đơn giản, như xa như DIYs chăm chỉ đi, mà game thủ đã nuôi chiến thắng đầu vòi sen và cabin tắm cài đặt đồ đạc.

Thật khó để tưởng tượng rằng các đầu vòi sen gốc nhấn vào thời khắc này. Đối với các bạn cao của vòi sen, mà chỉ đơn thuần là khiến cho 1 kinh nghiệm tắm thoả thích.Các đầu vòi sen thế hệ chạm nhẹ dưới cùng của cửa sổ. Trước đây, các đầu vòi sen đạt khoảng 2/3 lên cửa sổ. đấy là một sự phân biệt đáng nói, cả về công dụng và ngoại hình.Nó xoành xoạch hữu dụng để nhìn vào nơi nhưng game thủ mở đầu để xem như thế nào đến nay bạn đã tới. thông tin về vòi sen và vách tắm thiết lập này mới cả khoảng bí quyết tăng thêm giữa buồng tắm vòi và xử lý, cũng như chiều cao vòi sen đứng đầu trong mối quan hệ sở hữu các cửa sổ. những thay đổi ốm với 1 ảnh hưởng lớn.

Điều sau cuối mang thể người chơi sẽ để ý tới làm cho là thay đổi các cống ống và tấm mặt / triplever để thích hợp sở hữu đồ đoàn thế hệ của người chơi. mang đa số biến thể cho các gì những thành phần vách tắm của game thủ với thể có; trong giả dụ này, mang 1 lưới lọc và 1 triplever. mở màn bằng phương pháp loại bỏ bộ lọc cũ bằng cách xoáy vít trọng điểm.

Trong 1 số giả dụ, hầu hết lắp ráp lọc mang thể đi ra khỏi cabin tắm của người chơi hơi đơn giản. Đây ko phải là nếu ở đây. Thay bởi với nguy cơ làm tổn hại đến hầu hết buồng tắm (một nguy cơ cực kỳ cao, vì tôi không hề là 1 thợ sửa ống nước chuyên nghiệp), và bởi vì các cống chính nó đã được gần như tính năng, tôi chỉ đơn thuần là khiến cho tinh khiết những địa điểm nhưng game thủ có thể nhìn thấy đã không được thực hiện trong một thời gian (bao giờ? ).

Tiếp theo, đấy là thời gian để thay thế các triplever. một số chuyên gia khuyên người chơi cần chỉ loại bỏ những tấm mặt đòn bẩy và gắn cái thế hệ mà chẳng phải tháo dỡ lắp đặt pit tông ra khỏi ống tràn. ngoại giả, chứ chẳng phải là nguy cơ bỏ hầu hết lắp đặt pit tông xuống ống, tôi đơn giản quay ra hầu hết cung ứng để khiến cho việc trên nó 1 cách bình yên "trên mặt đất."

toàn bộ đã được khiến cho xong! đó là vô cùng dễ dàng và khiến cho một sự phân biệt cực kỳ mập để mang toàn bộ những thành phần phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét