Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

kiểu dáng cabin tắm từ gia chủ và người thuê luôn sở hữu ngoại hình sáng tạo mới

Nhà hình thức James van der Velden kéo băng ghế gỗ này thành 1 vanity trong phòng tắm của những cửa hàng tu sửa tự động biến đổi nơi ông sống. sạch, ngói màu trắng, đồ đoàn tí hon gọn và độ tương phản tàu chìm đương đại với phong hoá, sinh ra tay chân của sự hư không.Tay xoay Vintage và vises đang chuyên dụng cho như lưỡi câu và móc. những phòng tắm của nhà bạn này trên một hòn đảo ốm ở Gloucestershire với bộ sưu tập các vật liệu vớt và upcycled, mà gia chủ Chuột Martin cho biết tậu thấy cô chứ chẳng phải là cách khác bao quanh. Cô lại tráng men những claw- vách tắm chân cô đã nhận tại 1 sân cứu hộ và sàn sơn cô đã setup cộng sở hữu tấm. Martin thợ mộc xây dựng 1 gian hàng cho bồn rửa tiện thể ích, cũng mua thấy tại 1 sân cứu hộ.

Tom Cotter và Doug Beebe tạo phòng tắm của các giấc mơ của họ trong tầng hầm của mọi gia đình hiện đại năm 1952 vào giữa thập kỷ của họ ở Oregon có sự trợ giúp của Holah ngoại hình và kiến trúc . một cửa sổ bự trong phòng toàn màu đen cho phép ánh sáng ngẫu nhiên và sườn chậu cây 1 cách gần như vẫn còn sống. Chạm tùy chỉnh như tầng nước nóng, một đầu tắm mưa và một boong siêu rộng bao quanh bồn trên đó để thiết lập một cocktail buổi tối khiến cho diện tích trở nên khác biệt hơn.Gạch gốm khiến bằng tay vì Heath chạy theo chiều dọc lên các bức tường của phòng tắm đương đại này. chủ thầu Chuck và Diane Cheatham quan tâm gạch cộng trong mọi các cabin tắm của nhà, trong thực tại, và thích hợp có quả óc chó này vanity nổi của đa số gỗ được phân tích toàn bộ nhà mình. Trắng gạch mosaic gốm bao gồm hầu hết bề mặt trong nhà tắm khách này. chủ thầu Ira Waxberg và Akiko Muratani làm cho việc sở hữu kiến trúc Shed và ý tưởng phục hồi của nhà Victoria 1914 của họ, duy trì các cửa năm phẳng ban sơ của vách tắm trong quá trình.

Phòng bé gọn này đi vào cuộc sống sở hữu các bức tường tinh ranh của nó. các nhà mình năm người sống tại đây cá nhân cabin tắm, thường được áp dụng vì khách, có 1 hỗn tạp của nghệ thuật khu vực lắp đặt và nhiếp ảnh. Gỗ những cụ thể về trộn có những điểm nhấn màu sắc trong Anh chị, đề cập cả trong cabin tắm, nơi vanity gỗ mật ong-hued và tuyết tùng ốp tường pop so có bồn tắm màu trắng và chìm và stepstool xanh sáng.ngôi nhà ở những ngọn đồi này còn giữ lại phổ biến tính năng ban đầu của nó, bao gồm cả các tầng lie và tủ. bồn tắm nhìn ra 1 khu vườn Nhật bạn dạng Tsubo-cảm hứng, xông trong ánh sáng ngẫu nhiên và cũng phát triển 1 mẫu nhìn thư giãn từ cabin tắm. Hình nền kim loại bên dưới gương thêm một tẹo ánh sáng phản xạ nhiều hơn vào dung tích. Gerard Garbutt rơi vào tình yêu có nhà ngay sau khi nhìn thấy nó, và lúc ông mua nó, ông hứa chủ mang lúc đầu của nhà.Thiết kế nội thất Helen Howard biến phòng tắm 1 lần mờ nhạt trong nhà mình ở California của mình vào 1 diện tích tuyệt hảo đầy màu dung nhan với sự giúp đỡ của 1 số nền và đồng thau dấu theo khuôn loại.Phòng tắm này hẹp trong nhà của Hilde và Reza Leiaghat, một cặp cung phi chồng người Bỉ hiện đang sống ở California, mang bàn làm việc cổ điển lâu được để ý tới cho bàn điểm trang đôi. Trắng Carrara đá cẩm thạch sẽ giúp phát hành một sạch sẽ, thẩm mỹ cổ đại, Bên cạnh đó đồ cổ châu Âu thêm lịch sử và cao cấp cho không gian.Trong nhà riêng này bột gầy gọn ở Marin County, đơn vị quản lý Rudi Dundas và David Scott thêm một loại tạp dề kim loại mang hoa văn trước bồn rửa cho lãi suất và cụ thể Trong khi cũng che giấu các đường ống dẫn nước. 1 gương cổ treo trên.

Rèm cửa nhẹ và một khung gương treo nhà tắm đứng độc lập này trong những chủ nhà Bob Longmeyer và thạc sĩ Carole Marsh của riêng.Tám năm sau khi chuyển thành nông trại của họ, O bbie và Connie Atkinson quyết định bật hiên đóng hộp ra khỏi mặt sau của địa điểm thi công của họ vào một nhà tắm. Họ đã khiến toàn bộ những công việc phiên bản thân, câu kết mật độ của nguồn cảm hứng bồn tắm trình bày của họ.

Connie thấy bồn rửa trang trại nho dọc theo một đường cao tốc; nó hiện tại được tổ chức tại 1 vanity tùy chỉnh hoàn toàn với đôi chân thêm thắt từ bàn ăn. Cả bồn tắm và cửa chuồng trượt đến từ đơn vị cứu hộ. "Chúng tôi nhai dự án này một cắn tại một thời gian và tần tiện hầu hết tiền làm công việc mình," Connie nhắc. Sarah Lowden và Scott Meleskie đã được phục hồi nhà hàng trên tầng của họ để nhường nhịn chỗ cho nam nhi mới sinh của họ lúc họ phát hình thành tấm ván gỗ mập ẩn đằng sau các bức tường nhà tắm. hòa hợp các tài liệu gốc này vào trong mẫu mã thế hệ của phòng tắm , họ cân tính năng sáng trắng với chất liệu ngẫu nhiên. một bức tường phòng trưng bày nghệ thuật thu thập trong những năm qua đã chia tay gỗ. "Chúng tôi đã phấn đấu để giữ cho chi phí của vật liệu trong cabin tắm xuống.Trong bồn tắm chính của họ, David và Adrienne Sams xây dựng phù phiếm của họ t o thích hợp với chiều cao của họ: cô là cao 36 inch và là mình cao hơn một tí. 1 lanh chí cổ đại lưu trữ khăn của họ và giới thiệu phân tích khác.Khi setup tắm ko kể trời này, ý định là Celeste sẽ muốn nó để rửa tinh khiết sau lúc lướt sóng. thời buổi này nhì bà xã chồng hơi phổ biến tắm chỉ ở bên bên cạnh. "Ba và tôi đã xây dựng các vòi sen ko kể trời và boong, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khiến cho một công tác tương đối rẻ xem xét cả nhị chúng tôi đã mang kinh nghiệm có việc xây dựng .

Raymond Ciacchi và Jennifer Harrison-Ciacchi nuôi năm đứa con trong mọi công trình họ tiếp tục sống. Sau lúc học sinh chuyển đi, họ đã quyết định khôi phục cho chương tiếp theo trong cuộc sống của họ. Trong lần đầu tiên sàn nhà tắm kính của khách này, 1 nội những đã được lựa chọn như là một phần hiển thị trong một đơn vị đồ nội thất có 1 phiến đá đá hoa tùy chỉnh như một quầy, và một đồn ốm tùy chỉnh Harrison-Ciacchi chọn thấy trên Instagram lắp ráp ánh sáng. Gạch tàu điện ngầm trắng giữ cho dung tích sạch sẽ, tìm kiếm, và hạc giấy dán tường kể nhở khách của ái tình 'chủ nhà của phong cách ven biển. những đẳng cấp mộc mạc truyền thống của nhà Rachel và của Layne Schranz đang được trưng bày trong phòng bột này. các tùy chỉnh giao diện điều khiển chìm mang lưu trữ giỏ wicker và 1 rack khăn tăng mạnh thiết kế Hình như thêm tác dụng cho khoảng trống nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét