Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

một cô gái ngủ xinh đẹp mang một phòng ngủ đầy các tính

bất cứ lúc nào chúng tôi với con trong gia đình, chúng tôi nhìn thấy nó mà chúng tôi đơn vị phân phối cho họ hầu hết vật dụng họ phải để khiến cho họ cảm thấy tha hồ và được mến yêu, là tốt. một bí quyết diễn tả ái tình của chúng tôi cho họ là để sản xuất cho họ 1 bedroom- đáng yêu với, đây là những gì toàn bộ đứa trẻ cẩn thận mang.Nếu bạn mang một cô gái, vững chắc, người chơi sẽ điền vào phòng ngủ của họ với màu hồng hoặc màu nhan sắc nữ tính khác và hình thức. một số thậm chí sẽ thêm nhiều đặc quyền trong phòng ngủ như một dòng lều, 1 slide, một bộ bàn trà, một thư viện nhỏ, 1 rạp hát và những người khác. Nó thực thụ dựa dẫm vào những gì con người chơi để xuất và các gì họ buộc phải trong phòng ngủ của họ. bên cạnh dòng giường riêng của mình, hãy kiên cố rằng game thủ cũng sẽ đem lại các mặt hàng khác nhưng sẽ khiến cho trẻ cảm thấy rằng họ sở hữu khu vực đặc biệt của riêng mình trong các hộ mọi công trình ko chỉ là 1 vùng ngủ!

vì thế, ngày bữa nay, chúng ta sẽ khả năng một cô gái phòng ngủ dễ thương nhưng mang playspace lofted. những phòng ngủ được hình thức do Cadas Arquitetura trong một khu vực lắp đặt cho 1 mọi công trình ở Sao Paulo, Brazil. công trình quyết định làm cho cô gái của mình một phòng ngủ nhưng mà không chỉ dành cho ngơi nghỉ và ngủ mà cũng sẽ là khu vực vui chơi của họ. vì thế, phòng ngủ của họ đặc thù 1 playspace trong 1 gác xép ở trên giường. Ngoài ra, màu nhan sắc và ý tưởng khoảng trống là rất rẻ đẹp khi với thêm ánh sáng duyệt cua nhua loi thep . Chúng ta hãy nhìn vào phòng ngủ phê chuẩn những hình ảnh dưới đây.

Đây là phòng ngủ đương đại dễ thương dành cho nhỏ gái. game thủ có thể thấy rằng nó có màu nhan sắc nhưng mà sẽ cù trái tim của bạn và sẽ khiến cho người chơi rơi vào ái tình mang dung tích. bạn cũng với thể thấy ở đây nó sở hữu khoảng trống lưu trữ trên sàn nhà quá. Tôi cũng như những nền nó được giải pháp để cấu kết sở hữu những màu trắng sơn tường bằng gỗ.

những phòng ngủ đoàn kết mô hình ngọt ngào không giống nhau trong đấy từ bức tường tới gối. Thậm chí sở hữu trang trí tường trông thật sự phải chăng đẹp. nhưng thêm vào lôi cuốn của vùng là Vật liệu xây dựng gỗ nó được để ý tới ở đây.Các phòng ngủ với nhị giường phù hợp và các cô gái san sớt 1 nội các đấy là địa điểm giữa giường. các tủ cũng nâng cao gấp đôi như 1 bảng phụ. Mỗi giường đều mang 1 ánh sáng mặt dây chuyền tí hon như một ngọn đèn cạnh giường ngủ.Các giường được nâng lên trên một bục gỗ nhà phân phối thêm dung lượng. sử dụng rằng các ý tưởng lưu trữ phù hợp sở hữu nội các. Nó trông thật sự tốt đẹp, bắt buộc không?Trên nền móng ấy, mang một loại thang dẫn lên đến playspace lofted. Tôi đoán rằng nó là hoàn toàn vui lòng để leo lên bậc thang hầu hết này, họ quyết định để chơi.

bên cạnh là 1 playspace, khu vực này cũng mang thể nâng cao gấp đôi như là 1 không gian thêm cho khi game thủ ngủ hơn. ko phải là 1 kiểu dáng tốt đẹp? Và nó cũng tăng gấp đôi những tác dụng của miền.Trở lại vào mức độ chính của phòng ngủ là 1 bàn ở cuối giường nơi các cô gái với thể làm cho bài tập về nhà của họ, viết thư hoặc khiến 1 số tác phẩm nghệ thuật.Họ thậm chí với thể làm một bữa tiệc trà giả vờ đây.

không tính bàn khiến việc, và đối diện với giường và playspace, là miền vui chơi tiêu khiển này với mật độ một bức tường lưu trữ mà còn giữ truyền hình. những bức tường lưu trữ có ngăn quay kết cấu màu trắng sở hữu thể xếp ra. Nó chắc chắn sẽ được tốt đẹp để mang một phòng ngủ như thế này khác lạ là nó với vùng vui chơi giải trí riêng của mình có chỗ ngồi tha hồ.

ấy chẳng hề là 1 phòng ngủ đáng yêu? kiên cố rồi! Nó cũng là một cử chỉ ngọt ngào của tình yêu từ bố mẹ đã cho những cô gái phòng ngủ này. Vâng, tất cả chúng ta biết rằng không phải hầu hết những bé gái may mắn sở hữu phòng ngủ như thế này. do vậy, những cô gái có phòng ngủ này là 1 trong những người may mắn trên khắp thế giới! Phòng ngủ này được hình thức do Cadas Arquitetura người đã chắc chắn rằng nó sẽ có 1 cái nhìn rất sang trọng nhưng mà sẽ phù hợp có khẩu vị của các cô gái. không tính không gian lofted, nó cũng có đa dạng địa điểm lưu trữ được sáng tạo nằm để tiết kiệm không gian. làm thế nào về game thủ, bạn sở hữu thể cho tôi biết những gì những khả năng của phòng ngủ này chắc chắn làm bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét