Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

công trình với một mái xanh rất dị ở Bỉ

Nhà với hình dạng khác biệt và các ý tưởng ấy sẽ dựa dẫm vào những gì nhưng chủ dự án để ý và cũng vào hình dáng và cái hầu hết khu vực lắp đặt sẽ ngồi trên. Ở đây trên Home Design Lover, mang hầu hết thiết kế khác nhau mà vững chắc sẽ gây ấn tượng với người chơi. với những mọi công trình sáng tạo lẫn đường hình học và dạng hình nhưng kết quả trong 1 nhà bạn độc đáo. không tính kiến ​​trúc của nhà riêng, nội thất cũng như các khả năng khác cũng thêm vào tính lạ mắt của nó. bữa nay, chúng tôi sẽ lựa chọn một địa điểm thi công với hình dáng như một loại nêm và bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào xanh mái nhà của nó được đặt đối diện đường.

Nhà Pibo là 1 mọi gia đình hình nêm gồm với một mái nhà màu xanh lá cây nghiêng có thể được nhìn thấy trên đường phố bởi nó là điểm nhấn chính của mặt tiền tài nó. vị trí thi công nằm ở Bỉ được kiểu dáng do kiến ​​trúc sư OYO được thành lập sao cho một phần của vị trí thi công là dưới mặt đất. Bằng phương pháp này, lúc người chơi nhìn vào các nhà mình từ đường phố, game thủ sẽ chỉ nhìn thấy các mái nhà màu xanh lá cây, 1 cửa sổ và một mở dẫn tới lối vào của nhà mình. Căn bản, căn phòng thực sự trông độc đáo đặc biệt là giả dụ game thủ sẽ so sánh nó sở hữu các nhà khác trong khu phố. Chúng ta hãy nhìn vào nhà qua các hình ảnh dưới đây.

Thoạt nhìn, người chơi vững chắc sẽ ngạc nhiên bởi bí quyết vị trí thi công này trông như thế nào. Thay bởi các ngôi nhà thông thường mà chúng ta thấy mang cửa sổ xung quanh nó, điều này sở hữu một mái dốc nhưng mà nó chẳng phải là chỉ phải bất kỳ mái bởi chương trình này với một mái nhà màu xanh lá cây.Các mặt của mọi công trình đều dốc và rõ ràng là nó đang chìm từ mặt đất. các gì bạn sẽ thấy ở đây là lối vào của vị trí thi công cũng như một cửa sổ. mang ngoại thất màu xám tối, căn phòng trông đẹp có cỏ bao quanh nó.

Rõ ràng, hình dáng của khu vực thi công là vô cùng độc đáo. Nó với 1 mái nhà màu xanh lá cây góc trở lên từ đường. Nó cũng có mật độ nhị tập popping mà sản xuất một ngoại lệ trên bề mặt màu xanh lá cây. một khối lượng xác định lối vào khác, Hình như đem lại ánh sáng vào phòng bếp.Mặt tiền tài vị trí thi công được nhìn thấy trong bức ảnh này. thời kì này, người chơi mang thể thấy rõ cửa mang một kính phía trên nó. Nhìn thấy điều này vững chắc sẽ làm cho game thủ cảm thấy khám phá về những gì bên trong khu vực thi công.

Để bảo vệ nội thất từ ​​việc chỉnh sửa điều kiện thời tiết, nó mang 1 mái màng cao su bao bọc hầu hết nhà. Dường như, chất liệu cũng hoạt động như một nguyên tố mặt tiền. với cửa kính thủy lực ở phía bên của vị trí thi công quá mà cho chúng ta biết rằng với dung tích bên dưới nó.Những mái nhà màu xanh lá cây bao gồm những chiếc thực vật không giống nhau nhưng mà nhìn tốt mang nhau. Nó cũng với các tấm năng lượng mặt trời nhưng mà thêm vào hiệu quả năng lượng của công trình. Để chắc chắn, đa dạng người trong chúng ta nhiều người sử dụng với một công trình mặc cả nhì đều sở hữu một mái nhà màu xanh lá cây và tấm pin mặt trời.Nội thất sở hữu một cảm giác Scandinavia như trong việc quảng cáo gỗ và Vật liệu xây dựng ấm áp. người chơi cũng mang thể nhận thấy rằng nó sở hữu một số yếu tố thủy tinh trong nó quá.Pops của màu xanh vàng và với thể thêm 1 số màu nhan sắc cho phòng tiếp khách. địa điểm sinh sống là ở phần dưới của gia đình Trong khi 1 số bộ phận trong ấy bao gồm nhà bếp là trên vị trí cao.Lò sưởi với thể được muốn cả trong nhà và không tính trời. Trong suốt mùa hè, nó được quảng cáo như một BBQ và toàn bộ người mang thể ăn cơm trưa dưới sân bảo hiểm.Trong lúc đó, nó sở hữu thể được cân nhắc để khiến cho ấm nhà trong mùa đông. Nó cũng với một xong xuôi tốt đẹp quá đá.

những phòng bếp uống và bếp được nhìn thấy ở phần nâng cao. 1 cửa sổ béo mà chúng ta sở hữu thể nhìn thấy ở mặt tiền lấp đầy diện tích có ánh sáng tự dưng.Chú còn khiến cho thế nào những nhà bếp quảng cáo màu trắng và gỗ lại sở hữu nhau. Và hẳn nhiên, hãy nhìn vào những đèn điện xanh quá.

người chơi đã thấy một nhà mình như thế này chưa? Tôi vững chắc rằng game thủ mang không! Và chắc chắn, game thủ cũng mua thấy này tâm-thổi vì thế nào nó được hình thức đặc biệt có những bức tường dốc và mái nhà màu xanh lá cây. Ai sẽ kì vọng rằng một công trình sở hữu thể được thiết kế mang thể theo cách này? khu vực thi công được ý tưởng bởi OYO Architects với 1 đội ngũ gồm Nigel Jooren, Eddy SOETE, Lies Willaert, và Pieterjan Vanmaele. Theo Jooren, "Ngôi nhà được xác định vì sự tiếp tục của đất, tạo ra một mái nhà màu xanh lá cây nâng lên." Và đấy đích thực là các gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong nhà Pibo trong đó với diện tích 175 mét vuông. Ngoài ra đó, nó có một nội thất đẹp quá mà đã trình bày 1 sự kết hợp của gỗ, kính và bê tông. Tôi cũng như những bảng màu trong nội thất với màu tiến thưởng và màu xám trong ấy. làm cho thế nào về người chơi, những gì bạn có thể kể về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét