Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

25 Kệ thông minh trong những nhà ăn nhưng mà bạn nên biết

bất kỳ lúc nào chúng ta thấy hoặc hình dung một kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta có thể đặt trong họ đấy là tại nhà của chúng ta - nhưng mà hẳn nhiên, có đa số các gì chúng ta biết về trang trí nhà và kiểu dáng, chúng tôi biết rằng chúng tôi không thể xoành xoạch gọi kệ sách như vậy vì thường xuyên hơn không, đa số người không thực thụ hiển thị sách trong họ - và đấy là các gì game thủ sẽ được nhìn thấy ở đây ngày hôm nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ logic trong các khu vực ăn. game thủ với thể thấy kệ trong phòng tiếp khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả cabin tắm do về về tổng thể, kệ được đặt ở các nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cộng sở hữu ấy, mang một cái nhìn sâu hơn về bí quyết các nhà ngoại hình giới thiệu những kệ và cho chúng tôi biết những gì game thủ nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

trước nhất trong danh sách này là 1 Brooklyn nhà đẹp nhưng cho chúng ta thấy một bộ khu vực ăn hoàn mỹ mang ghế lạnh buốt và một kệ đáng yêu trắng trong sở hữu gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong đấy. Rõ ràng, thể tích này nhu cầu rất nhiều màu sắc và tôi nghĩ đa dạng như nó là hiện đại, nó đích thực là thú vị!Thứ nhị trong danh sách là 1 kệ tường hoàn hảo nhưng thẳng hàng sở hữu cửa. những tô điểm trên kệ là bãi biển mang thúc đẩy và tôi trình bày để giả định rằng chủ nhà rất thích bãi hồ hoặc thực thụ làm cho việc sở hữu những công cụ; dù sao, bất cứ lý bởi tại sao những điều đẹp là trong diện tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!

tư vấn sự tương phản về màu sắc đẹp và Vật liệu xây dựng trong không gian ăn uống này? Tôi yêu những bức tường gạch bên cạnh các kệ màu trắng mang những vật dụng dễ thương và phương pháp nó tương phản với màu dung nhan của sàn nhà; bàn ăn đơn thuần mà một tẹo ngắn gọn có uốn cong hoàn hảo của nó.Nhà này trông đương đại hơn là hiện đại bởi mọi những công cụ mô-đun nhưng game thủ nhìn thấy trong đấy. các bức tường đấy bằng cách nào ấy cho thấy nội dung nào song song giấu các điều quá và đồ đạc trong đây với vẻ khá cứng nhưng mà thực thụ gọn nhẹ và đắt trai.Bức ảnh này có nhẽ 1 trong Faves của tôi trong danh sách này do thực tại là tôi chỉ ngưỡng mộ gác lửng và kệ ấy bao gồm cả một bức tường. thực tế là nó có khí cụ tuyệt vời trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn hầu hết so có lúc nó là đồ vật đầy màu nhan sắc. các dụng cụ trắng trên chúng đã khiến cho nó đa số mát - chí ít là đối với tôi.

Ngay từ loại nhìn đầu tiên, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, nhưng tôi đã sai do rõ ràng nó chỉ trông giống như một bàn tiệc chung có giá đỡ thêm trên nó. thực tiễn là họ đã thêm vào một bức tường màu đằng sau nó đã khiến cho nó fancier.

Tôi thích khiến cho thế nào hình ảnh vui nhộn này là bởi họ mang con trong họ. Tôi không chắc chắn giả dụ những nhà ngoại hình hoặc nhà chủ mang đề nghị này nhưng mà cho chúng ta (người xem) bí quyết liên quan nhà ăn này đích thực sở hữu thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ em khiến 1 số bài tập hay phiên bản vẽ nào ấy mà sở hữu thể kết thúc trên tường. các cái ghế đầy màu nhan sắc cũng thêm vào yếu tố sung sướng 'Những không gian này!Nói về trần cao tại nhà! dung tích này là chỉ thực thụ sáng tạo và thực tiễn khá. Việc thực hành cách tốt nhất bức tường mà nhà này thực thụ đã tấn và họ thực thụ khiến cho 1 công việc tốt! thực tế là giá đỡ này với 1 bức tường gắn trên cầu thang trượt với nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ tính năng và không chỉ cho hiển thị.Các kệ dễ thương và hình chữ nhật thực hành trên các bức tường chỉ là như vậy ưng ý - Tôi sở hữu tức là, chẳng hề trong một phương pháp đắt tiền hoặc một chiếc gì ấy mà một loại gì ấy thật sự rất hợp lý. Tôi biết rằng những giá đỡ được nhiều khả năng được làm cho từ gỗ và sở hữu vẻ đơn giản quá, nhưng mà nó thích hợp mang tất cả tất cả đồ vật bên trong diện tích này và nó trông thật gọn gàng.

mặc dù vẫn mang đủ dung tích cho một bàn ăn lớn hơn và mọi, tôi sẽ bắt buộc nghĩ rằng ngôi nhà này là ốm đó là lý do vì sao họ đã sắm một tập ăn tư chỗ ngồi.Các màu sắc của đầy đủ phòng kiên cố khiến cho mẫu nhìn gỗ tươi đích thực tối ưu.

Tôi nghĩ rằng đây là 1 diện tích đẹp để mở đầu có. Giống như 1 người người chơi của tôi phương pháp nhắc - nhà là khung trống cho kiến ​​trúc sư và nhà ý tưởng nội thất.Tôi thích cách sàn với cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác vì dung tích này có vẻ đa số các cổ đại VN hơn nó đã là; những kệ ở đây kiên cố là khác biệt từ những người khác trong danh sách này - đó là vững chắc.Bây giờ, tôi khá thuyết phục rằng thể tích này là ko thực thụ là 1 nhà ăn uống nhưng mà 1 thư viện - mà sau ấy 1 lần nữa, tôi đôi đánh giá và điều này là trong thực tiễn, thể tích ăn uống của nhà Delancey này. những bức tường phệ của cuốn sách siêu sở hữu thể là vì thực tiễn là những chủ với nhà là đích thực bạn đọc và tích lũy đối sở hữu gần như các phần. Sách chắn là hiển thị hợp lý cho gần như công trình.Tôi thích khiến cho thế nào các kệ ở đây nhập vai trò như bộ phận - từ vị trí sinh sống và sau đấy về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. những kệ tô điểm màu trắng showcase đấy là cao sáng bởi vì sự chấm dứt nâu. các diện tích ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình hoàn hảo trong khu vực thi công này.

những kệ trong nhà bên bờ hồ này là khá lạ mắt. Tôi mang tức thị, chẳng phải là giá đỡ bạn dạng thân nhưng nội dung của các kệ. Họ trông giống như miếng lạnh buốt và thú vị của những thiết kế bình và jar và như vậy.Tôi hoàn toàn choáng váng về thể tích ăn uống này vì trong các cuốn sách hiển thị ở đây. Đối với con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở mọi những điểm trong nhà xoành xoạch là 1 phân tâm bự từ công tác và xay hàng ngày, mà nó xoành xoạch an ủi khi nhìn thấy cuốn sách của người chơi xung quanh - khác biệt là lúc người chơi nhận được để đọc chúng - lần trước hết hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng mang thực phẩm sắp sở hữu sách là 1 ko béo không có; nhưng trong ví như này, và như 1 số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ mọi người đã ko nghĩ phổ biến về nó, hoặc các khách hàng của những mọi gia đình này kiên cố rất cách tốt nhất trong việc đảm bảo họ không làm đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh dung tích ăn uống của họ hạn chế những cuốn sách của họ từ việc sở hữu sự cố tràn hoặc với điều gì.Nó với thể chẳng hề quá rõ ràng, nhưng mang một đôi kệ dọc theo bức tường với các kiến ​​trúc kết nối thể tích ăn uống này để phòng hoặc diện tích sắp ấy.Tại đây, chúng ta với thể thấy rằng họ đã thêm vào dòng bình lớn và rất dị như đồ trang trí và chất độn cho những kệ; lúc tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia hơi ngắn gọn quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - phải chăng, bởi vì gỗ tối màu được nhiều người áp dụng mang các kệ và các đồ nội thất. lúc tôi nhìn thấy tấm trên kệ, mặc dù tôi bằng phương pháp nào đó đã thay đổi tâm não của tôi. người chơi nghĩ gì về dung tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ phải chăng cho nhà Vienna gọn gàng này. Tôi nghĩ rằng đây là 1 trong các chỉ trong danh sách này với những loại hình mẫu mã. nếu game thủ nhận thấy rằng đằng sau hình thức kệ này là cầu thang nhưng tôi nghĩ là một phương pháp thông minh của việc lưu ý thể tích sau khi các bàn ăn nhưng mà trước cầu thang kính và lựa chọn phụ kiện cầu thang kính .Bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy những nhà mình sở hữu trần tiếp xúc, nó thường là ở gác lửng hoặc những khoảng trống chuyển đổi hoặc có thể thể tích công nghiệp - ko thực sự điều gì đấy kì lạ như thế này. Tôi có nghĩa là, không gian ăn uống này trông giống như một đột phá có các gì là bình thường mà chúng ta thấy trong mẫu mã nhà. Người da trắng hòa hợp mang hầu hết các gỗ khiến cho dung tích này tinh vi hơn.

mọi những đồ nội thất gỗ trong dung tích này làm tôi nhớ đến đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã có các ghế sofa lớn bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng mà là legit - họ kiên cố là nặng. Xét xử của các bảng trong đây, nó là ko mang nghi vấn nặng; và những kệ trên tường trông chịu tải nhẹ.Kệ là diễn giải chúng tôi sở hữu thể thịnh hành các bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng phương pháp nào đấy lưu trong gỗ vì chúng ta không phải làm cho tủ với toàn bộ những bên để nó, cùng thêm, đó là 1 cách logic để để xuất những loại bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như thường thấy dung tích ăn uống ở đây mà chúng tôi kiên cố có một loại nhìn rất sang trọng của các kệ trắng té sung với các viên gạch được quảng cáo như những cột trong nhà mình này. Nhà này bằng bí quyết này nằm ở Tel-Aviv, vì thế việc quan tâm của những viên gạch thân thiết với môi nhắc từ khi họ có thể không hề nhập khẩu - dấu chân carbon ít hơn!Tôi nhớ viết về một danh sách nhưng mà bàn thảo giá sách và nhìn thấy phòng bếp này, tôi nhận ra, tại sao ko đặt một số sách phụ cận phải không? game thủ với thể lấy 1 cuốn sách bất kỳ khi nào và đọc Dường như ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau đó, 1 lần nữa, chúng tôi luôn luôn mang thể đặt trang hoàng thay vì sách.

Tôi thích những kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông khá giống như 1 khuông lớn! Này bằng bí quyết nào ấy cảm thấy thực sự trang trại giống và tôi nghĩ rằng đó là tối ưu do nó cảm thấy thực thụ êm ấm và thoải mái!

Và với game thủ có nó, đàn bà và quý ông - một danh sách 25 Kệ tuyệt vời trong các phòng bếp nhưng tôi nghĩ là thực sự gọn nhẹ. Nó có thể được cách thức cho mục tiêu trang hoàng nhưng mà song song chúng ta đã thấy bao nhiêu người cần thiết chúng như kệ sách - đó là xoành xoạch muốn logic cho họ! Tôi đúng Của? Đối với những người giới thiệu cuốn sách đó, và thấp, những người yêu thương để hiển thị những khí cụ trong nhà, hãy kiểm tra các 15 Cube và Rectangular Kệ và san sẻ chúng sở hữu bằng hữu của bạn cộng sở hữu thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét