Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

gia đình với thể tích ốm nhưng mà gần như tính năng khi lưu �� nhờ kiểu dáng hợp lý

diện tích ko bao giờ là một chướng ngại để có được 1 ngôi nhà đẹp, do chúng ta đã thấy phổ biến khoảng trống đó đã giảm thiểu thể tích sàn nhưng mà vẫn quản lý để có được một nhà chức năng, vô tư và dễ nhìn từ nó. sở hữu, với sự sáng tạo của nhà mẫu mã, không mang gì có thể cản trở để mang được một nhà hình thức lạ mắt. đó là lý bởi vì vì sao nhà nhỏ là một thiên hướng các ngày này bởi vì điều này nhưng không tính công trình thực tiễn được thành lập từ đầu, cải tạo các diện tích ốm như khu vực lắp đặt cũng có thể làm cho việc thấp. Như 1 vấn đề của thực tế, chúng tôi đã đặc biệt khu vực như thế này trên Home Design Lover đa dạng lần và mỗi dung tích ko bao giờ thất bại trong việc gây tuyệt hảo sở hữu chúng tôi đặc biệt là những người cân nhắc chuyển đồ nội thất và phương pháp hầu hết lĩnh vực một phương pháp mưu trí. bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một nhà mình ốm xinh xắn mà sẽ thi công cho bạn những thiết kế ví như bạn với một và đang với kế hoạch để nâng cấp nó.

Daniele Petteno Kiến trúc Hội thảo ý tưởng các căn nhà nhưng mà họ gọi là Never Square Apartment. Nó nằm ở trọng điểm của Luân Đôn với thể tích 69 mét vuông. ấy là 1 nhà riêng unmodernised ở tầng trệt được nâng lên của dân cư xây dựng tượng đài 1 năm 1880 nhưng mà đã được biến thành một mọi công trình thực tế và đẹp cho 1 nhà riêng trẻ, có những tiêu chuẩn sống cao nhất và phần lớn cách tốt nhất mẫu mã sáng tạo. các nhà bạn được cân nhắc hợp lý hóa cao và thiết kế khác biệt nhưng mà khiến cho nó sở hữu thể đơn vị ở độ sâu chỉ 10.85m. Nó với mức độ 1 chuỗi tuyến tính ngắn gọn và am tường trong đó mang một Sống-ăn-bếp-Master miền phòng ngủ-Studio và 1 nói chung 11 dành riêng khu vực / phòng. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của căn hộ dưới đây.

khả năng rất dị : một thiết kế lại mọi công trình đẳng cấp mà hóa ra lại vô cùng dễ nhìn với một cách tiếp cận tối giản hiện đại. Nó có 1 lớp lang tuyến tính thuần thục trong nội thất để giá hợp lý mẫu chảy rẻ của giao thông trong nhà.Các khu vực lắp đặt có một bảng màu chủ quản là đơn sắc mang pops của màu sắc bổ sung vào ý tưởng nội thất. Trong phòng khách, nó sở hữu một bảng màu xanh lá cây cà phê và gối, cũng như cuốn sách mà là màu nhan sắc được doanh nghiệp. do vậy, các cuốn sách vươn lên là một tô điểm thêm cho ngôi nhà.

ngoại trừ những cuốn sách, đấy cũng là 1 loại cây được thêm vào trên bàn cà phê trong vùng sinh sống. ko nghi ngại gì, điều này tạo 1 sức thu hút thế hệ mẻ hơn cho thể tích.Ngôi nhà đã nhân tố trong nó tương phản từ việc để xuất của nguyên liệu và màu sắc.Bạn với thể thấy ở đây các nhà bếp và phòng bếp uống cũng như vị trí sinh sống nhưng chúng ta đã đặc thù trong những hình ảnh trên. người chơi cũng sở hữu thể nhìn thấy cửa sổ trong địa điểm sinh sống nhưng mang đến ánh sáng tự dưng vào nhà.

Đây là nhà bếp của khu vực lắp đặt đấy với nhiều địa điểm lưu trữ và truyền hình setup trên nó. bởi các khu vực lắp đặt đang được cực kỳ tuyến tính, tủ bếp quấn bao quanh những bức tường để phát triển thành trọng tâm giải trí. Để tằn tiện không gian và chắc chắn rằng nó sẽ mang phổ biến công dụng hơn, diện tích lưu trữ đã được thêm vào nó.Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta sở hữu thể nhìn thấy bếp lò hiện đại và quầy ngăn nắp. Và điều này đích thực là một chiếc gì ấy nhưng mà chúng ta không thấy quá thường xuyên bởi vì trong nhà bếp, chúng tôi đã bao gồm một backsplash cửa sổ kính chịu lực phía sau bồn rửa lắp đặt một dòng nhìn duyệt vào phòng ngủ. Và sở hữu, game thủ mang thể thấy các nhà máy đấy là tốt.

tính năng này không chỉ thu hút nhưng còn là thực tại bởi nó cho phép ánh sáng khi không từ cửa sổ trên nhị đầu của mọi gia đình để chuyển qua phần giữa của nội thất.Bên cạnh đấy, nó cũng làm cho thể tích tổng thể cảm thấy bự hơn.Đây là quan điểm từ giường ngủ tới khu vực nhà bếp / phòng qua cửa sổ. tuy nhiên còn với 1 màn hình mang thể bao gồm các cửa sổ lúc người chơi ko sử dụng nhiều người khác nhìn thấy phòng ngủ của bạn do hẳn nhiên, chúng tôi nên một số sự tây riêng của từng thời khắc. Và nói từ lúc phòng ngủ này có thể được nhìn thấy trong các vùng khác của địa điểm thi công, rõ ràng là những chủ có nên nên giữ cho nó tinh khiết toàn bộ những thời gian. game thủ ko được nhiều người biết khách để được nhìn vào một phòng ngủ lộn xộn.Trong phòng ngủ, mang những bức tường của tủ trắng nhưng mà là trong 1 tương phản trực tiếp vào thành tủ đen trong khu vực sinh sống / bếp. Nó cũng giới thiệu vỏ màu xám cho giường và gỗ cho sàn

các giường đã được nâng lên để tách nó ra khỏi vùng bàn bên dưới. phòng ngủ này ko chỉ có nghĩa là cho nghỉ ngơi và ngủ nhưng nó cũng có 1 địa điểm khiến cho việc quá với bàn gỗ và 1 loại ghế.Các khu vực lắp đặt còn mang kiểu dáng cẩn thận tùy chỉnh tủ với thể được nhìn thấy trong suốt gia đình chỉ như thế này nhưng mà mang thể thấy ngay trước khi bước vào phòng ngủ. nhắc từ khi những căn hộ ốm, nó được giữ tinh khiết và gọn ghẽ với những vùng lưu trữ khác biệt trong đó.

Nhìn thấy ở đây là cabin tắm màu đen và màu trắng đó là mỏng mảnh nhưng mà dài. Nó mang một đầu vòi sen vị trí trực tiếp đối diện mang hư không và bồn rửa. Ngay cả ví như nó là tí hon, nó mang đa số thứ nhưng một người cần cho 1 vách tắm.

Nó trông đơn thuần, buộc phải không? nhưng mà chúng tôi kiên cố sẽ đồng ý rằng căn nhà này trông rất sang trọng. một mức độ nhưng mà tôi thích nhất là những cửa sổ giữa phòng ngủ và nhà bếp sở hữu một khu vườn bé trên đó. ngoài ra, game thủ với thể nhận thấy sự tương phản dễ thương của màu nhan sắc trong ấy. Tôi cũng thích cách bố trí đã được thực hành và khiến thế nào nó được trang hoàng. mọi gia đình này được thiết kế bởi Daniele Petteno Architecture Workshop trông hoàn mỹ đích thực và chắc chắn, bạn sẽ mến yêu để sống trong một khoảng trống như thế này nhưng mà không sở hữu quá rộng rãi nhưng mà sở hữu hầu hết hầu hết thứ! khiến cho thế nào về bạn, các gì bạn sở hữu thể đề cập về nhà mình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét