Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Trước và sau khi hình ảnh: chuyển đổi bật và thay đổi của chủ 1 của năm 1980 tại Anh

một số người sẽ nghĩ rằng 1 nhà riêng cũ không còn sở hữu thể được biến đổi thành một chiếc gì đấy hiện đại và hợp thời trang vì nó có thể hiện ra đổ nát và rằng nó sẽ có phí hầu hết. đấy là lý bởi tại sao, phổ biến người thích để xây dựng 1 công trình mới từ đầu hơn là nâng cấp. mà sau ấy, cũng với một số người phê chuẩn những giá trị ý thức của một nhà sở hữu căn nhà của họ. do vậy, thay vì phá bỏ nó hoặc thu được 1 ngôi nhà thế hệ, họ thích đã cho trùng tu. Và không giống như các gì người khác nghĩ rằng, nó thực sự có thể làm cho điều đấy. Như 1 vấn đề của thực tế, nhiều nhà bạn đã được phục hồi trông hoàn toàn tối ưu mà nó là điều kiện lúc đầu. Đây là các gì chúng ta với thể nhìn thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ mang ngày hôm nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn tất việc biến đổi nhà 1 năm 1980 tại London, Anh. Từ cái nhìn cổ xưa cũ của nó, nó đã được biến thành một mọi công trình hiện đại có hầu hết thủy tinh và 1 sân vườn kiểng. Nhìn nói chung, nó trông thật sự phải chăng đẹp và phong cảnh hoàn hảo và rất đương đại thực sự ngay cả khi vẫn còn các vết tích của quá khứ của mình và của kiểu dáng ban sơ của nó. Vâng, ấy cũng là tốt để bảo tàng một số chi tiết của vị trí thi công vì theo cách này, những chủ mang cũng như người dùng của mình, sẽ có thể kiểm tra cao nhà đa dạng hơn xem xét làm cho thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là 1 trước và sau khi showcase của ngôi nhà:mật độ rất dị : một nhà mình cổ được thành lập từ những năm 1980 đã được phục hồi thành một khu vực thi công đương đại trông thực thụ đẹp gọn gàng và có đơn vị. Nó được muốn kính trong đa dạng lĩnh vực để khiến cho nó sinh ra rất đẹp.

Đây là căn phòng được cập nhật. Nó đích thực hiện đại trong ngoại hình có đa số kính thêm vào nó. Ngay cả các phong cảnh được thực hiện thấp hơn quá có pavers trên sàn và những bước từ cổng vào trông giống như làm bằng gỗ.Nhìn thấy ở đây là phía sau của căn hộ nhưng mà cho chúng ta các kiểu dáng về bí quyết nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ mang gạch và nó cũng thịnh hành mái đất sét cũng được thêm vào chiếc nhìn cổ truyền của nó. nhưng đa số các đã được vứt bỏ hoàn toàn chỉnh sửa bên ngoài của khu vực thi công mặc dầu cấu trúc này vẫn còn rưa rứa như xây dựng ban sơ.Thêm đa dạng kính cường lực để nhà khiến cho nó trông thực sự thấp đẹp nói từ khi gia đình phát triển thành tươi sáng và thoáng mát là phải chăng. Sự hòa hợp giữa kính và bê tông không bao giờ không thực sự! Nhìn thấy ở đây là phòng ăn uống cũng sở hữu thể được cách thức như là một vị trí nghiên cứu. Nó cũng có những cửa sổ kính sử dụng tay cài cửa nhôm để mang ánh sáng quá.

Đây là mặt trước của ngôi nhà có 1 nhà để xe và những bước dẫn về phía cửa ra vào. nhưng mà người chơi sở hữu thể thấy rằng nó đã khác biệt hiện nay và thậm chí còn cam đoan hơn. Ngay cả những ngoại hình của những cửa ra vào và cửa sổ đã được thay đổi. Tôi với thể nhắc rằng họ đích thực dành hầu hết cho dự án này!Các nội thất của nhà bạn tiêu dùng bê tông và kính liên kết. có các bức tường kính và cửa ôxin, người ta có thể có được 1 chiếc nhìn dễ thương của những khu vườn và khu vực không tính trời như những gì chúng ta sở hữu thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó nhưng các bước ở không tính trời được kết nối mang những chùm trong nội thất sở hữu đèn ở phía dưới. bây giờ điều này thực sự là 1 thiết kế ngay lập tức mạch!Bạn có thể sở hữu được 1 chiếc nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như các cửa kính ôxin. có vẻ của nó, căn nhà là một tí lộn xộn và các ngoại hình sở hữu nhưng màn kềnh càng tuồng như mang đến rộng rãi bụi tới nhà.

nhưng hiện nay, nó trông tốt hơn đông đảo với các chiếc hình kiểu dáng. Thay vì khuông trắng cho thủy tinh, nó được lựa chọn màu xám đen. những căn hộ cũng nhận được một cảnh quan phía sau bát ngát được chạm khắc trên dung tích cho một phần mở mang thủy tinh mới. Rõ ràng, có vẻ tốt hơn theo bí quyết này.Nhìn trong ảnh này của mọi gia đình cũ là rất điển hình về nhà vào năm 1980, có những bức tường cách trở sở hữu khu vực sinh hoạt và ăn uống không giống nhau. người chơi cũng mang thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng ko phải là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó ko giống như đẹp rồi mà nó sẽ nhìn phải chăng hơn trường hợp chỉ mang nó là mang tổ chức hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang mang những bức tường trắng và mầu tường. ngoại giả còn có một cầu thang ở các địa điểm với đèn chiếu sáng trên các mặt. Trên trần của hành lang được hạ tốt đèn là tốt. được nhiều người biết rằng sở hữu một cánh cửa kính dùng khóa tay nắm tròn ở cuối hành lang.

ảnh này sở hữu hành lang ban đầu có các cầu thang bên trái. Nó với một cổng tò vò mà là cực kỳ cổ truyền và sàn được trải thảm.Ngoài các đèn chiếu sáng trên các mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ phải theo các bước. Dưới cầu thang là một miền lưu trữ hình chữ nhật sở hữu ánh sáng. Như 1 cầu thang nhìn gọn gàng thật khác lạ nhưng mà nó cũng đề cập kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy vách tắm mà không chỉ là rộng rãi mà cũng nổi mẫu mã. Nó có 1 băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên Dường như các khu vực tắm được tất nhiên trong kính. người chơi cũng có thể với được một dòng nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

hợp lý, phải không? có thực thụ là 1 sự phân biệt cực kỳ lớn giữa các nhà mình cũ và 1 thế hệ được khôi phục. mặc dù chúng ta vẫn mang thể thấy một số như nhau có nhà cũ, chúng ta vẫn có thể nhận thấy rằng nó thực sự trông thấp hơn đa số sau khi cập nhật. mà căn nhà sẽ thích sống? ko nghi ngờ gì nữa, game thủ sẽ sắm loại mới. gia đình này được chuyển đổi bởi Duncan Foster Kiến trúc sư người tuồng như đã làm 1 công việc hợp lý bởi vì bên cạnh ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để sản xuất cho các chủ công trình là cách rẻ hơn để sống trong gia đình của họ. Nó thậm chí còn tha hồ hơn và được khiến cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là rẻ. Tôi thích hình thức rằng họ đã chú ý kính bao quanh nhà để mang lại đa dạng ánh sáng vào nhà. do đó, những gì bạn với thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét