Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

mẫu ngoại hình bê tông Cắt Nhà ở hiện đại cho game thủ tham khảo

Chúng tôi đã nhìn thấy phần lớn khu vực lắp đặt bê tông dĩ nhiên vì nó là Vật dùng được quảng cáo nhiều để sản xuất mọi công trình vững chắc và nó cũng có thể được cách tốt nhất trong khiến cho nhà hình thức khác nhau. đầy đủ các nhà sẽ sơn bên không tính hoặc thêm hoàn thiện khác, nhưng mà cũng với 1 số căn phòng mà thích để giữ lại những kết cấu bê tông cả ở bên ngoài nội thất và nhà. Vâng, chúng tôi đã nhìn thấy điều này trong khoảng trống công nghiệp mà nó trông hợp lý trong nhà bạn hiện đại quá.Toàn bộ cửa kính đều đề cập tay nắm cửa nhôm giá có cấp.

các gì chúng ta sẽ sở hữu hôm nay là 1 mét vuông 500 nhà gọi Cắt bê tông từ Tel Aviv dựa trên thu Pitsou Kedem. nhà đương đại này nằm ở Ramat Gan, Israel và với một thiết kế hình thức đẹp. các nhà thực thụ là một sự cấu kết của kính và bê tông làm nó trông rất dễ chịu và thu hút. các nhà đương đại ko chỉ nhìn phải chăng từ bên ngoài nhưng còn ở nội thất là phải chăng. Nó cũng được lên kế hoạch về bố trí và ngoại hình. Chúng ta hãy nhìn vào những khu vực lắp đặt dưới đây.

mức độ lạ mắt : 1 căn phòng hiện đại được làm bằng kính và bê tông gồm với 1 cái nhìn minh bạch. Nó với biển bơi đương đại ở phía trước của nó và 1 vùng không tính trời đẹp.Bên bên cạnh của căn phòng cho thấy sự liên kết giữa kính và bê tông. vì kính temper, mang vẻ minh bạch khi khiến cho có hệ cửa nhôm sở hữu yêu thích khóa cửa nhôm . Phía trước vị trí thi công là 1 biển bơi hình học.Thay do được sơn có bất kỳ màu, nhà giữ lại các kết cấu bê tông.

Từ đường phố, người ta với thể thấy rằng các nhà chính yếu là bê tông có phổ biến cấp độ và mang vẻ thú vị trên góc độ này.1 ly kèm theo cắt ra mang thể bán buôn một chiếc nhìn của cầu thang nội bộ. để ý rằng cầu thang là màu đen có thêm độ tương phản đến nhà.Trong đêm, nhà được chiếu sáng có ánh sáng tuyệt hảo. mang cây và bụi cây xung quanh nó từ đường phố.1 nửa kích thước bức tường bê tông xác định chiếc của cải của khu vực thi công và nó cũng khen sở hữu ý tưởng của khu vực lắp đặt là thấp.

Nhìn thấy ở đây là ánh sáng ẩn dưới các mặt trong khu vực ngoài trời nhưng khiến cho nó đơn giản hơn để đi bộ vào ban đêm.Từ đại dương bơi, đây là cách nhà mình trông giống như nơi mà chúng ta với thể với một cái nhìn tại các màn chơi không giống nhau của mọi công trình.Nội thất ko chỉ mang đồ nội thất hiện đại, đẹp, nhưng nó cũng mang đèn mặt dây chuyền sở hữu kích thước khác biệt mà trở thành 1 tiêu điểm.khi là ban ngày, ánh sáng mặt dây chuyền giống như một mảnh trạm trổ của nghệ thuật trong phòng tiếp khách. Từ vị trí này, các biển bơi và phòng ăn uống bên cạnh trời có thể được nhìn thấy.Xuyên suốt căn phòng, người ta sở hữu thể thấy các bức tường bê tông bị lộ. Ở đây, bạn với thể nhìn thấy bật của màu vàng, thêm một số màu sắc đó là một sự tương phản rẻ sở hữu bảng màu trung tính.

Nội thất sở hữu mênh mang của thể tích mở và nó mang thể được liên tiếp kết nối có những địa điểm không tính trời là phải chăng. Trong biển bơi, bạn có thể thấy rằng nó được bao quanh bởi vì những bụi cây và cây cỏ khác.lan can kính được quảng cáo cho những tầng lửng nơi game thủ mang thể nhìn thấy 1 kệ rằng tháp từ sàn tới trần nhà.Các khu vực ăn uống bí quyết màu trắng bộ ăn đương đại và các bức tường kính ở đây mở ra bên ngoại trừ.

Phía trên bàn ăn được ngã sung đèn trạm trổ đó giúp xác định thể tích và thêm loại nhìn lôi cuốn trong đó. Nó vững chắc là một thú vị mức độ như nó được cần thiết đèn hộp của những kích cỡ khác nhau.Một nhà bếp màu trắng tối giản có một hòn đảo bự được nhìn thấy trong nhà.Nó có vẻ thấp đẹp so có sàn đá cẩm thạch màu xám.Ngôi nhà với thể được truy vấn cập thông qua cầu thang này với nắp kính trên mặt. Nó sẽ được thấp đẹp để leo lên các bước Bên cạnh đó nhìn thấy bên bên cạnh xem.Từ kệ sách, 1 nhìn ra miền sinh sống bên dưới qua ban công hoặc tầng lửng.những nội thất trông mở do các cửa sổ bự cho phép đa dạng ánh sáng khi không ngập tràn khoảng trống. bạn cũng sở hữu thể thấy khu vườn ngoài trời quá. vách tắm kính mang độ tương phản tối sở hữu phần còn lại của khu vực thi công do nó có các bức tường màu đen, mà đồ đạc buồng tắm màu trắng.

rên tầng trên, mang thể thấy một ban công trên lầu mà đơn vị phân phối một nơi ngơi nghỉ riêng.

đấy chẳng phải là một căn nhà dễ thương từ Pitsou Kedem Architects ? chắc chắn rồi. Vâng, chúng tôi sở hữu đa số thiết kế mẫu nhà đẹp và điều này chỉ là một mẫu nhìn thoáng qua của nó. Dường như những người khác nghĩ rằng bê tông trông xấu xí, họ có thể là sai bởi vì như bạn thấy, công trình này trông hoàn mỹ dù vẫn giữ lại dứt bê tông. dù rằng sơn được thêm vào trong một số bộ phận của nội thất, đa số diện tích chỉ được để xuất bê tông. các gì bạn sở hữu thể nhắc về nhà riêng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét