Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

1 nhà riêng đương đại sở hữu 1 tầm nhìn rộng hơn lúc thiết kế diện tích mở

sở hữu rất nhiều nhà riêng sở hữu quang cảnh đẹp của môi trường bao quanh. Nó với thể là phong cảnh thành phố, những ngọn núi, hồ hay thậm chí vườn của riêng người chơi. không với thắc mắc vì sao nhiều chủ dự án nhìn vào địa điểm trước khi để ý tới 1 vùng để xây dựng 1 căn phòng. Tôi kiên cố rằng game thủ ganh tị sở hữu những mọi công trình sở hữu 1 cái nhìn dễ thương vì ko kể việc được thư giãn khi game thủ nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho nhà mình của bạn. Chúng tôi đã đặc thù nhà như thế này đã được và tôi biết bạn ganh tị như thế nào chủ dự án với thể nhìn bao quanh sở hữu 1 cái nhìn rất sang trọng nhờ gần như mặt tiền là phương pháp mảng kính chịu lực phệ và đi kèm mang hệ thống cửa nhôm kính với dùng tay nắm cửa nhôm hoàn hảo, ngoại trừ việc sở hữu một khu vực thi công hoàn hảo để sống.

1 gia đình nằm trên một khuông đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư John Maniscalco. những nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ những miền không giống nhau của nội thất. vị trí thi công có một thiết kế bên ngoại trừ rất sang trọng và rất đẹp may mắn có 1 mẫu nhìn ngoạn bao quanh nó. Ngay cả lúc nhà cách tốt nhất đường nét đơn giản và hình hình trạng học trên nó, nó trông hoàn mỹ vì thế nào nó được kiểu dáng. các nội thất trông hoàn hảo và thư giãn là rẻ. Thậm chí còn có 1 kết thông suốt mạch giữa nội thất và ngoại thất. bây giờ chúng ta có 1 mẫu nhìn tại nhà duyệt các hình ảnh dưới đây.

mức độ rất dị : một nhà riêng căn nhà 1 tầng mà có 1 loại nhìn đẹp của môi trường bao quanh và với một kiểu dáng nội thất siêu thư giãn nhưng mà có hầm rượu bởi nó nằm gần một vườn nho.Ngôi nhà mang hình thức đẹp đương đại sở hữu những đường nét mẫu mã đẹp và hình trạng. Nó cũng lưu ý màu nhan sắc đương đại, cũng sở hữu nội thất hiện đại. Trước mặt nó là một đại dương bơi với một mẫu mã hình học cho biết thêm lôi cuốn đối có mặt tiền của nó. áp dụng bí quyết thấp đẹp ấy là để xem phản chiếu của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu dung nhan của nhà mình quá bởi vì nó hòa hợp màu đen và trắng và khác đương đại. Rõ ràng, đây thực thụ là một nơi cư trú rất phổ biến.

bạn với thể thấy trong bức ảnh này như thế nào lớn nhà riêng là. Và mặc dầu là một nhà 1 tầng, trông nó thật sự dễ thương với một đẳng cấp thiết kế đẹp đương đại. cách tốt nhất màu sắc của nó quá cũng như không gian ở giữa cấu trúc. các cây thêm vẻ đẹp cho bên ngoại trừ của mọi công trình.Các nhà trải dài trên trang web của mình trong một mẫu mã tuyến tính. Nó bản đồ đường đi của mặt trời trên các tính năng của cuộc sống hàng ngày. những đường nhìn thấy trong phần này của căn nhà trông thật sự rẻ đẹp. Nó cũng yêu thích các phong cảnh đương đại mà nhà chú ý để thích hợp với chủ đề của nó.Khi 1 người bước vào nhà, 1 cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính bự quảng cáo bản lề sàn vvp sẽ chào đón anh nhưng đã đưa ra một mẫu nhìn thoáng qua của nội thất cũng như những quan điểm xung quanh nó. Nó vững chắc là một ngôi nhà đẹp thực sự!

ko kể trời, nhà cũng mang hồ bơi vô cực tốt vị sở hữu nhau nhưng mà phát triển 1 cảm giác của sự đề đạt và mở mang khoảng trống ,. Nó phản ánh bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như các ngọn núi và cây xung quanh nó. Nó có một nội thất ngoại trừ trời nhìn hiện đại quan tâm ở đây loanh quanh một hố lửa.Nhìn thấy ở đây là khu vực ăn uống mang một ngoại hình hình thức đẹp. những nhà được đặc thù do những kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời liền mạch. Nó cũng rất đẹp khung ý kiến của ngồi ngẫu nhiên tuyệt hảo. khung cảnh nhìn từ vùng này đích thực là cực kỳ tuyệt vời đích thực. Đồng ý kiến là những gì người ta mang thể nhìn thấy lúc được nhúng trong hồ bơi.Trong nội thất, nó sở hữu một bảng bình tĩnh và trung tính đã được để ý trong nhà. Nó cũng phương pháp gỗ quá ko chỉ cho các khu vực lưu trữ nhưng mà còn cho một số đồ nội thất là phải chăng. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ khi không nhưng thêm thẩm mỹ tự dưng hơn và thu hút đến miền, kết nối nó có quan điểm ngoại trừ trời.

Nằm về phía bên của phòng khách là khu vực ăn nhưng mà cũng sở hữu tầm nhìn của thung lũng. diễn giải thiết kế của ghế sở hữu sườn bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn thuần nhưng phong cách treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó mang mật độ 1 hòn đảo mênh mang sở hữu một sự cấu kết của gỗ và trắng xong. phân phản chiều cao của nó được khiến cho bằng thép không gỉ với chỗ ngồi vô tư. Hòn đảo này cũng mang đông đảo phòng để sẵn sàng thức ăn và cũng sở hữu chỗ để ngồi thoải mái. Nó thực thụ là tốt đẹp để nhìn vào các mức độ bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá đá hoa.

đề cập từ khi nhà tọa lạc sắp những vườn nho, nó sở hữu một hầm rượu chát tùy chỉnh nhưng đã được bao gồm trong hình thức. ko kể các hầm rượu chát mà chúng ta có thể nhìn thấy từ các vùng nhà bếp, điều này cũng sở hữu hòn đảo riêng với bồn rửa nhưng mà là ốm hơn so sở hữu nhìn thấy trong nhà bếp. Trên những bức tường được mẫu mã đẹp tường nghệ thuật trong những màu sắc khác biệt.

Tôi biết game thủ yêu như thế nào nhà riêng này trông giống như bởi tôi hâm mộ nó quá! Ngay cả ví như chúng ta đang đối xử có một vài hình ảnh, chúng ta vẫn có thể đánh giá cao giao diện của căn nhà này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã làm các ngoại hình của căn phòng với một bên bên cạnh nội thất và siêu tuyệt hảo. Tôi thích nó nhưng những kiến trúc của căn phòng mang một sự kết hợp rẻ của những đường và hình dạng nhưng mà hóa ra đích thực tuyệt vời. Đối có nội thất, nó là ngắn gọn và rất sang trọng và với 1 đầm ấm, thư giãn và mời thú vị vì màu nhan sắc của nó và hổ lốn của các Vật liệu xây dựng. Thậm chí nhiều người áp dụng sản phẩm nội thất trông tối ưu quá. khiến cho thế nào về game thủ, các gì game thủ mang thể nhắc về mọi gia đình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét