Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

25 ý tưởng hiên nhỏ thiết thực cho thư giãn ngoại trừ trời

Nó luôn luôn là giá cạnh tranh để có 1 không gian một mực trong nhà của chúng tôi, nơi chúng tôi có thể dành đa dạng thời kì mang căn phòng hoặc dành thời kì một mình để đọc, suy nghĩ hoặc chỉ thư giãn.

Bằng phương pháp này, chúng ta ko thực sự có được tiếp xúc có toàn bộ các tiêu khiển và vui tươi lúc tất cả chúng tôi được nhiều người biết khiến cho là thư giãn và nghỉ ngơi. với các khi trong cuộc sống của chúng ta khi chúng ta chỉ quảng cáo nghe tiếng sột soạt của lá hoặc những âm thanh khác xung quanh tự dưng Trong khi ngồi và ngắm cũng như sức nóng của mặt trời.

với, chúng tôi với thể làm điều đó tại căn phòng của chúng tôi bằng phương pháp thêm 1 dung tích không tính trời và kết hợp mang cửa kính để nâng cao ánh sáng nhưng không lo bị ướt lúc trời mưa. Tay cài cửa nhôm kính được dùng cho cửa kính vô cùng bình yên khi yêu thích..

nhưng mà giả dụ nhà của bạn không hề là rộng rãi? game thủ mang thể vẫn còn thêm một diện tích bên cạnh trời? Trên thực tại, có! vì ngay cả một vị trí nhỏ đã sở hữu thể được biến thành 1 patio ví như game thủ đích thực muốn; người chơi sẽ ko bắt buộc hầu hết sân để đạt được điều này - game thủ chỉ nên có nó ở ngoài trời. 1 số thậm chí tận dụng ban công hoặc sân thượng của họ.

Thêm 1 số người trồng khiến cho bằng gỗ cũng sẽ được tốt đẹp để game thủ với thể sở hữu sự tươi mát của cây xanh trong sân nhỏ xíu của game thủ.

Chúng tôi đã đối chiếu một số hình ảnh để cung cấp cho game thủ nguồn cảm hứng và thi công cho game thủ các hình thức patio tí hon để thư giãn bên cạnh trời. Ở đây chúng tôi đi:Bạn sở hữu thể sản xuất 1 chiếc bẫy ánh nắng mặt trời dễ thương trong sân sau của bạn bằng cách thêm nhì ghế phòng chờ và thiết lập bảng gầy trên một bản vá của cỏ ấy, hoặc sở hữu thể là thật hay nhái. vận chuyển nó vào 1 dòng cây gần đấy sẽ thêm bóng mát cho vị trí.

Ai kể rằng người chơi không thể thêm 1 nhà bếp ngoài trời cho 1 patio nhỏ? Trên thực tế người chơi sở hữu thể! Tôi cũng nhận thấy ở đây được thành lập trong băng ghế dự bị cũng như bức tường giọng.Một khoảng sân gầy gọn màu xanh lá cây và màu trắng chỉ là tươi và mời nhưng khiến cho miền này đáng không thể tinh được phổ biến. bạn mang thể đưa ra một số cỏ nhái vào nó và accessorize với rộng rãi cây cỏ trong chậu.Điều này là một vườn sửa chữa uy tín tốt nhưng mà thẩm mỹ có thể chịu được thời tiết hà khắc mùa vào những thời khắc khác biệt trong năm. bạn cũng với thể mang lại một bảng lùa và vài dòng ghế vào địa điểm không tính trời có một cái ô mập. Nó sẽ được phải chăng đẹp để ăn bên bên cạnh, cần không?Một hiên đáng yêu sở hữu tông màu đất trong ấy và 1 mẫu bàn nhỏ xíu thêm vào vị trí cũng như ghế sofa và ghế. Tôi mang thể nhắc rằng đây là một trong những ban công.Bạn có thể làm điều này sở hữu những lối vào của gia đình của bạn hoặc tới sân sau.Nhìn thấy ở đây là một băng ghế sơn mài, bảng cánh hoa, gnome, vườn và vườn container.1 giàu sang của thực vật khen thiết kế của khu vườn này và đơn vị phân phối cho nó một cảm giác kì quái mặc dầu không gian bé.

ví như game thủ diễn giải 1 mẫu gì đấy gọn ghẽ và đương đại, sân này sẽ là một cho người chơi được thành lập sở hữu băng ghế dự bị và trồng rừng bê tông.Nếu bạn với một khoảng trống gầy trong nhà của game thủ nhưng có thể được mở ra phía bên cạnh, chèn một lò sưởi ko kể trời tiêu khiển và thành lập trong địa điểm BBQ.bạn cũng có thể thêm 1 số ghế và để cho là bao quanh một hố lửa. Đoán game thủ thậm chí với thể ăn kẹo dẻo từ đó!Hãy yêu thích tốt của 1 ban công bằng bí quyết thêm 1 số đồ nội thất trong đấy.Bạn không thiết yếu được một khu vườn phổ biến chỉ để sở hữu một chiếc gì đấy như thế này.một sân vườn quan tâm mang đá cuội lát là 1 dung tích hấp dẫn để thư giãn và thậm chí ăn cơm trưa mang căn hộ.Cũng giống như trước đó, điều này mang một bàn tròn có các dòng ghế trong 1 sân dễ thương có cây xung quanh nó.1 vùng chỗ ngồi hiên mang dàn diễn viên hố lửa bê tông . bạn có thể thấy rằng nó được giải pháp wicker đồ gỗ không tính trời cho patio trũng này.Một dung tích hiên nhỏ xíu có những mẫu khác nhau của người trồng rừng. Chỉ nên hai loại ghế và 1 bảng đã được thêm vào nó.Điều này trở lại sân đơn giản mà có sự liên kết của những vật liệu không giống nhau để thêm rộng rãi hình ảnh như những bức tường đá và pavers, gỗ hàng rào Slatted và sơn rỉ những bức tường.game thủ cũng với thể thấy ở đây 1 câu kết của các Vật liệu xây dựng không giống nhau từ những pavers vào những bức tường. Điều này với vẻ thu hút do mang vẻ như để bảo tồn một số nền móng lịch sử của thể tích.1 sân sở hữu một khoảng trống hiên logic gồm đá thẳng được đặt trong một mô hình phân tán nhưng khen có những bức tường gạch.

Xem thêm : bản lề sàn vvp

game thủ cũng có thể thêm 1 cái gì ấy như thế này để thể tích ngoài trời của người chơi để tạo một patio. Nó được tăng so có mặt đất và là một nơi phải chăng đẹp để ngơi nghỉ và đọc 1 cuốn sách.Hoặc game thủ có thể sở hữu một chiếc gì đấy hao hao như vậy với 1 built-in băng ghế dự bị và trồng rừng gỗ. Đặt 1 số đệm để làm cho nó thậm chí còn tha hồ hơn.đơn giản chỉ phải thêm một bộ ăn nép mình bên dưới 1 cây hiện mang béo cũng với thể là 1 hình thức rẻ.Hoặc game thủ sở hữu thể chỉ nên thêm một mẫu ghế và bất kỳ đồ nội thất nhưng mà game thủ ko cần nên ở trong nhà nữa. liên minh chúng với nhau cho một khoảng trống ko kể trời chiết trung.

Điều này là một khu vực dài và hẹp có cỏ và gỗ liên minh. Chỉ nên yêu thực sự!

Vâng, ngay cả khi bạn chỉ với một diện tích gầy, người chơi vẫn với thể sản xuất 1 hàng hiên, nơi người chơi có thể ngồi và hưởng thụ các địa điểm bên cạnh trời. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thể với 1 vị trí khác lạ dành cho thư giãn . game thủ thậm chí có thể mang đến 1 cuốn sách khi ngồi ko kể trời hoặc chỉ ở lại ấy để suy nghĩ và nghĩ suy về bất kỳ điều gì chỉ. Nó sẽ là chất lượng để khiến hầu hết các gì với thuộc tính xung quanh game thủ. bạn với đồng ý không? do vậy, game thủ đang tưởng tượng việc thêm 1 patio trong nhà riêng của người chơi bây giờ? Hãy thử để kiểm tra xem bạn có miền cho điều ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét