Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Đường về nhà ở mang tính năng mở rộng nhờ cửa kính ôxin

thỉnh thoảng, một nhà sẽ ko còn đủ cho ngôi nhà ấy là lý vì vì sao một số người sẽ quyết định thêm một phòng hoặc mở mang nhà. Điều này khiến cho đa dạng mọi công trình và dĩ nhiên sẽ chỉ được lưu ý ví như mang đủ thể tích trong vị trí.Nhiều chủ dự án cân nhắc tùy tìm này để thêm dung tích sàn nhà của họ nhưng mà điều đó ko mang nghĩa là 1 sự té sung với buộc phải là nhàm chán hoặc ai oán tẻ. Như một vấn đề của thực tại, gần như những xẻ sung cực kỳ tuyệt hảo và sẽ hình thành thậm chí đẹp hơn các miền khác của khu vực thi công bởi vì nó thường được thực hiện sở hữu một kiểu dáng hiện đại hay đương đại. bữa nay, chúng ta sẽ thấy 1 địa điểm thi công trong đó mang một phần mở mang hiện đại, cho phép nó để sở hữu được một cái nhìn rẻ về các địa điểm bên cạnh trời và truy cập vào sân sau.

những nhà Edwardian lúc đầu bắt buộc đối mặt hướng về phía bắc Alexandra Palace Park. dù rằng miền tuyệt vời nó đã chẳng thể nhìn thấy cảnh quan ngoại trừ khỏi nhà.Đây là 1 khía cạnh cần thiết của ngắn ngủi lúc chúng tôi được yêu cầu phát hành 1 phòng ăn nhà bếp lớn. Full-width cửa ôxin cho phép đầy đủ chiều rộng của khu vườn để được nhìn thấy từ bên trong nhà. 1 ánh sáng mái lớn cho phép ánh sáng ban ngày để xâm nhập vào những phòng giữa gốc nhưng mà trường hợp ko sẽ là tương đối tối. miền này đã trở thành một snug trung vào một lò đốt gỗ.Andrew Mulroy Kiến trúc sư thiết kế mở mang đương đại này cho một nhà riêng ở London, Anh, có mức độ cửa trượt bự mà mở diện tích lên tới sân sau.

công năng lạ mắt : một nhà Edwardian được 1 té sung đại có cửa ra vào và cửa sổ kính.Ngôi nhà đã trông xinh xắn bất chấp lời kêu gọi cổ điển của nó. mà nó trông còn đẹp hơn khi phần mở mang đương đại đã được bửa sung.

những chủ với của mọi gia đình đã luôn luôn yêu thương khu vực của căn phòng của họ và lưu ý ở lại ấy, nhưng mà đã thuyệt vọng rằng thể tích bé của nó đã được chứng minh ngày một ko thích hợp có lối sống của họ và lưu ý của họ để phát hành 1 mọi gia đình bền bỉ cho căn phòng tí hon của họ.Trong đêm, căn hộ trông còn đẹp hơn do ánh sáng. Nó trông rất sang trọng mang kính tất cả bao quanh nó cho phép chúng tôi để với 1 peep tại nội thất.Tầng trệt ban đầu được chia thành các phòng nhỏ xíu hơn, ngoài ra phần mở rộng cho phép bố trí nội thất buộc phải được thay đổi và mở ra. những nhà bếp đã được chuyển vào dung tích thế hệ, và một khu vực ăn uống đã được té sung.

Phía trên phòng ăn uống là 1 cửa trời, cho phép ngay cả ánh sáng tự dưng hơn để lấp đầy thể tích.những nhà để ý tới đồ nội thất đương đại, từ ăn uống tới các miền sinh hoạt. Nó cũng sở hữu thứ đương đại trong nhà bếp quá.Vào ban đêm, bạn có thể thấy phương pháp thể tích, từ trong ra ngoài, đã được thắp sáng Nó thực sự là đẹp để thêm 1 ánh sáng bầu trời trong nhà giống như những gì chúng ta mang thể thấy ở đây. Nó với một thúc đẩy cực kỳ bự tới hào quang của nội thất.Hướng đến mặt sau của không gian, một phòng uống nước bé đã được bao gồm, được thành lập mang giá đỡ và lò sưởi.

Từ bên trong, một người sở hữu thể có được 1 chiếc nhìn phải chăng về các miền ko kể trời.Cũng thông báo rằng ngoài sự kết nối tiếp mạch trong nhà và bên cạnh trời, các phòng ban của nội thất cũng dễ dàng để tróc nã cập bởi vì sắp đặt đồ nội thất và sự sắp xếp của nó.

địa điểm thi công có một sắp xếp mở nhưng đơn giản kết nối đến những vùng khác của ngôi nhà và nó cũng chan chứa ánh sáng trùng hợp do các Vật liệu xây dựng thủy tinh trong đấy.

hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng mọi công trình trông còn đẹp hơn thời nay có ngoài mà! Nó đã với thể cung cấp cho các địa điểm rộng rãi hơn cho nội thất, nơi người chơi mang thể nhìn thấy đồ nội thất đương đại và những mặt hàng. Dường như, nó cũng kết nối những diện tích trong nhà và bên cạnh trời phê chuẩn những cửa ra vào và cửa sổ kính. Tôi yêu cách cũ và thế hệ được hòa hợp cho khu vực lắp đặt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét