Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

căn phòng gầy nhưng thư giãn tại Úc

tất cả chúng ta sẽ nhu cầu mang một tẹo nghỉ từ công việc và thư giãn.Chúng tôi đích thực mang thể làm cho điều đó tại ngôi nhà của chúng tôi, nhưng đôi khi, chúng tôi nhiều người áp dụng đi một nơi khác để thư giãn và ngơi nghỉ. một bãi hồ hoặc một đại dương bơi sẽ là điều trước tiên nhưng sẽ tới sở hữu tâm khảm của chúng tôi. Và chúng tôi chắc chắn sẽ thích với một nhà nghỉ mà là gần bãi đại dương. cộng sở hữu ấy, chúng tôi chỉ với thể ké thăm nơi này bất kỳ lúc nào chúng ta nhu cầu. Chúng tôi đã đặc trưng nhà nghỉ khác biệt cũng như các mọi gia đình nằm gần bãi đại dương, nhưng chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi trong bài viết này là một chiếc gì đấy bất thường.

hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một căn hộ bãi biển nhỏ xíu được ý tưởng cho sự thực trong nhà / bên cạnh trời sống. nhà nhiệt đới này được thiết kế bởi Renato D'Ettorre Architects nằm trên 1 hòn đảo xa xăm ở Far North Queensland, Australia. những nhà chỉ là gầy có 100 mét vuông (khoảng 1100 feet vuông) không gian sàn mà nó đã bao gồm vùng tiếp khách, phòng ăn uống, nhà bếp, một phòng ngủ và bồn tắm. Việc hình thức hiện đại mang nhiều nguyên tố hiện đại bên trong. Nó ngồi trên 1 nơi được xung quanh sở hữu cây và thực vật. Chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của các mọi công trình dưới đây.

công năng độc đáo : một khu vực thi công nằm ở phía trước của 1 bãi đại dương và mang 1 ngoại hình nhiệt đới đương đại hoàn hảo nhưng mọi chúng ta sẽ thích với như 1 nhà nghỉ. dù rằng nó là nhỏ, nó mang đa số thứ ta thiết yếu một cuộc sống vô tư.

trông đợi để xem các yếu tố gỗ trong nhà vì miền của nó và độ nghiêng nhiệt đới của nó. nhưng nó chẳng phải là 1 nhà bạn bãi hồ bằng gỗ phổ biến. Nó là 1 loại gì đó mà chúng ta ưa chuộng sở hữu vì vậy chúng tôi có thể dành đa dạng thời gian sở hữu địa điểm thi công ở đây. Thoạt nhìn, nó đích thực trông giống như 1 dòng gì đó tôi cần thiết sống trong một vài ngày!Ngôi nhà được tăng so sở hữu mặt đất trong một vài bước và nó mang nội thất màu trắng cho trần nhà, tường và sàn. những đồ nội thất cũng là màu trắng trông thật sự phải chăng đẹp trong khu vực.Do nhiệt lượng rét mướt của miền, nhà hoàn toàn mở ra để cho phép đơn giản di chuyển qua những nhà mình. game thủ với thể thấy rằng nó được mở trên đa số các bên với một cánh cửa cho sự riêng tây trong phòng ngủ.Tầng thượng của gia đình có hình dạng hầu hết đèn lồng như, giúp có lưu thông ra ko kể không khí nóng, và cũng với thông gió khi nhà đang đóng cửa để bảo vệ chống lại những yếu tố.

địa điểm thi công chỉ là một đôi bước từ bãi đại dương. Nhìn thấy ở đây là một cái nhìn thoáng qua về quan điểm từ các địa điểm sinh sống gồm các vị trí đại dương cũng như những cây dừa.Các nội thất của khu vực lắp đặt bãi hồ nhiệt đới ốm này chủ quản là màu trắng và gỗ, sở hữu pops của màu tiến thưởng và màu xanh ở trong đó để khiến cho vị trí này hiện ra chân thật hơn. Trên mẫu bàn gỗ màu trắng là một bình hoa xinh đẹp nhưng mang hoa nhiệt đới.Các nhà bếp nhỏ mang một hình thức đơn thuần kết hợp gỗ và màu trắng. Nó sở hữu mật độ những yếu tố gỗ rưa rứa được sử dụng nhiều trong phần còn lại của vị trí thi công.Các phòng ngủ được bố trí theo bí quyết này để khi một nằm trên giường, anh ta sở hữu thể ngắm nhìn đại dương và cây. Giường mang bộ đồ giường trắng bộ và cũng có rèm cửa trên ấy. Nó ngồi trên một tấm thảm khu vực màu xám.

những bức tường trong phòng ngủ có hoàn thành bằng gỗ nhưng là 1 bí quyết rẻ để với thiên nhiên vào trong khu vực. Nó cũng đã được thành lập trong kệ mở sở hữu thể giữ 1 số mặt hàng như sách. Bên cạnh đó, còn với một kệ nổi bằng gỗ với 1 dòng bình vào nó. các giường với một tán mang đẹp chảy rèm mỏng tanh màu trắng cung ứng cho nó một dòng nhìn lãng mạn.Đằng sau nhà bếp là phòng tắm mà chỉ ra để những bên của phòng ngủ. mang đông đảo cánh cửa gỗ trong nhà để đơn vị phân phối bảo mật trong vị trí nhất quyết.Cũng giống như các phòng ngủ, nó cũng với 1 bức tường đá dùng cho vách tắm sở hữu màu trắng ở khắp tất cả nơi. những nhà vệ sinh được đóng cửa và nó chiếm được nhiều ánh sáng khi không từ cửa sổ.Dường như các nhà vệ sinh được đóng lại, phần còn lại của cabin tắm được mở ra phía bên cạnh như vanity bê tông này mang vòi nước hiện đại.

Rõ ràng, cabin tắm này được thiết kế cho những người sẽ đi tắm trên bãi hồ và tắm sau đấy. Nó với màu trong trắng nó và được tăng so sở hữu mặt đất giống như phần còn lại của nhà bạn.Bạn với thể thấy ở đây rằng đa dạng miền của mọi công trình là thực thụ mở. Từ vách tắm này, người chơi mang thể thấy việc mở các phòng ngủ ở phía bên kia. nhưng lo âu không phải bởi vì vùng này cũng sở hữu thể được đóng lại khi sự riêng tư thịnh hành.Đây là vòi sen ngoài trời đó là hoàn hảo cho rửa ra sau khi bơi ra biển. các bức tường ở đây có các tảng đá cùng nhìn thấy trong phòng ngủ và vách tắm kính gia đình.

Và lúc đấy là thời gian cho sự riêng tây, người chơi sở hữu thể đóng tất cả đa số vật dụng. Vâng, mọi những lỗ mang thể được đóng lại và nó sẽ trông như thế này. Vẫn tốt đẹp, nên không?Nó thực thụ trông thu hút theo phương pháp này.

Nhà gần bãi hồ thực sự trông cực kỳ thư giãn đích thực khác lạ là nếu hình thức giống như căn hộ này được thực hành bởi vì Renato D'Ettorre Architects . Nó thực thụ sẽ được thấp đẹp để dành phổ biến thời gian ở đây Dường như game thủ đang tìm kiếm tại các bãi biển. Thậm chí ví như game thủ không đi tới các khu vực đại dương, bạn vẫn sẽ cảm thấy tỉnh táo Dường như bên bãi hồ. Và tôi đích thực nghĩ rằng nơi này là rất hợp lý cho một người lãng mạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét