Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một địa điểm thi công có một mái nhà xanh ở Wisconsin đương đại

Tôi đã thấy phổ biến nhà mình tuồng như hộp đặt trên đầu trang của mỗi khác. Vâng, đó là cách căn phòng đương đại sẽ như thế nào mà đương nhiên, ko phải đa số. kiểu dáng chỉnh sửa quá khác lạ nhưng đa dạng nhà thiết kế thực sự vô cùng sáng tạo và trí nhớ tượng! vì vậy, ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một khu vực lắp đặt với ngừng bằng gỗ và cửa sổ kính tất cả bao quanh nó mà cho phép ánh sáng vào nhà. Nó cũng nằm trong 1 địa điểm đẹp với thêm đa dạng giá trị cho căn hộ. Tôi rất thích sống trong một công trình như thế này. Nó sinh ra rằng game thủ sở hữu thể thư giãn và chỉ mang 1 mình có thiên nhiên trong nhà mình này.Ngôi nhà cũng với một cầu thang thép dùng phụ kiện cầu thang kính điêu khắc tinh tế được hỗ trợ do các thanh dọc. Nó cũng neo không gian sống và dẫn vào phòng ngủ.

nhà mới này được mẫu mã cho một cặp hoàng hậu chồng Wisconsin người sống trong rừng rất sang trọng cả về ngoại thất và nội thất. Johnsen Schmaling kiến ​​trúc sư đã mẫu mã các địa điểm thi công ấy thuộc sở hữu của 1 nhà mẫu mã đồ họa và chồng. Vâng, chẳng hề đa số tất cả người nghệ thuật yêu thích nhìn thấy đa dạng màu nhan sắc trong nhà của họ. Nó xuất hiện rằng các chủ mang của mọi gia đình nhưng mà ngồi trên bờ biển phía đông nhiều cây cỏ rậm rạp của Quận Door Wisconsin, 1 bán đảo hẹp trên hồ Michigan, chỉ sử dụng có một nhà chưa tinh vi đơn thuần. game thủ sẽ thấy rằng trong việc nhiều người sử dụng những loại mẫu mã đẹp cho kiến ​​trúc của căn hộ và nội thất ngăn nắp của hầu hết nhà bạn. Chúng ta hãy với 1 cái nhìn tại nhà dưới đây.

công năng lạ mắt : một nhà riêng có khối lượng không giống nhau có mái nhà màu xanh lá cây và 1 nội thất tinh khiết. Nó cũng nằm trong một khu rừng nhưng mà mang đến sức thu hút hơn đối với nhà.Bạn với thể thấy rằng ngôi nhà này trông thật sự phải chăng đẹp mang mái nhà màu xanh lá cây và sở hữu 1 khối lượng không giống nhau trong ấy quá. không tính nhìn thấy các nội thất phê chuẩn các bức tường kính, người chơi cũng mang thể thấy rằng nó có 1 khoảng trống ko kể trời dễ thương có 1 miền chỗ ngồi và một số cây bao quanh nó.Cây xanh xung quanh nhà nhưng mà thêm hấp dẫn của nó và khiến cho nó một nơi đẹp hơn để ở lại. bất kỳ lúc nào nó là sắp tự nhiên, nó sẽ luôn luôn chấm dứt hoàn hảo và thư giãn. Chỉ buộc phải mường tượng mình chạy bộ trong lĩnh vực này sáng sớm!căn phòng được bao quanh bởi vì 1 khu rừng rậm nhưng mà ko chỉ đơn thuần đem đến một luồng khí thư giãn với thể tích, mà nó cũng đơn vị phân phối sự riêng tư cho các chủ mang nhà.

Bên ngoài của nhà riêng để ý tới dòng vật liệu như cháy siding tuyết tùng từ Bắc Wisconsin, tấn công vecni tuyết tùng rõ ràng, nhôm đen-anodized, và thủy tinh.Và kết quả của sự liên hiệp ấy là ko với nghi hoặc vô cùng tuyệt vời!Bao gồm trong những ý tưởng của khu vực thi công là 1 mái nhà màu xanh lá cây là mang thể nhìn thấy từ phòng ngủ. Nó sẽ được phải chăng đẹp để bước ra khỏi phòng ngủ trên mặt đất màu xanh lá cây, cần không? Nó giống như người chơi vẫn còn trong vườn!

Trong bức ảnh này, bạn sẽ nhận được 1 đóng lên nhìn vào bờ tường tuyết tùng cháy của nhà bạn nhưng game thủ cũng có thể thấy các cửa sổ của ngôi nhà. không hề là nó đẹp để nhìn vào nhà mình này sở hữu cây và lá tất cả xung quanh nó? Nó với một sức lôi cuốn đầy kịch tính trên phần tinh tế tăng so mang mặt đất.Tắt các khu vực sinh sống của khu vực lắp đặt là 1 hàng hiên lát mà dường như để mở mang không gian sống. Nó sẽ được tốt đẹp để thêm phổ biến ghế ở đây lúc đấy là thời gian để tiệc tùng!

một bức tường liên tiếp của gỗ xay, đã được trượt chồng lên nhau ở góc độ nhẹ, và xong xuôi có 1 véc ni bóng chỉ dẫn khách tới lối vào của căn phòng. đó không hề là 1 miền đẹp để đón khách?

hình thức này ribbon giống như gấp trên các bức tường của lối vào cũng là đặc thù ở phía sau của mọi công trình xung quanh cánh cửa dẫn tới hiên. Từ đây, người ta có thể sở hữu được 1 loại nhìn rất hợp lý của rừng. Và một mức độ thấp, tôi mang thể nhìn thấy ở đây là các đèn trên sàn và trên băng ghế dự bị bê tông.trượt cửa kính trượt béo được tư vấn trong nhà để thúc kéo thông gió chéo và để giữ cho tất cả vật dụng mát mẻ. Nó cũng cho phép ánh sáng khi không để mang được vào nhà là rẻ.Bên trong gia đình, game thủ sẽ thấy 1 hệ thống cửa xếp kính sở hữu kích tấc quá nhưng mà thi công tầm nã cập vào hiên. Trong địa điểm sinh sống, nó mang 1 số đồ nội thất đương đại, màu đen và màu xám. điểm nhấn trọng tâm của nó là một lò sưởi hiện đại treo.

Nhìn trong ảnh này là khu vực ăn uống ở tầng dưới cũng như trên lầu phòng ngủ sở hữu cửa sổ bự khu vực để tận dụng lợi thế của các quan điểm rừng. Nó sẽ thực thụ tốt đẹp để ngủ trong lĩnh vực này, phải không?

ấy không hề là 1 căn nhà đẹp? Tôi biết bạn sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng đây thực sự là 1 nơi cư trú tuyệt đẹp liên kết, gỗ và kính. nhưng điều tôi thích nhất ở đây là mái nhà màu xanh lá cây. rất đẹp! Và nó mang lại thẩm mỹ của tự nhiên vào nhà. Điều này là không có nghi hoặc một ngoại hình rất sang trọng từ Johnsen Schmaling Architects . bên cạnh ngoại thất, nội thất của căn phòng trông thật sự phải chăng đẹp. Nó trông ngắn gọn sở hữu nội thất đương đại trong đó và mọi các màu trắng bên trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét