Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

khu vực lắp đặt ở Bãi hồ cao cấp và thuận tiện ở Thái Lan

đấy là mong ước của hầu hết toàn bộ người sống trong 1 vị trí thi công với một cảm giác kỳ nghỉ để họ sẽ mang điều đấy thư giãn và vô tư xung quanh mọi các thời kì. Để chắc chắn, sẽ về nhà một ngày khiến cho việc vất vả sẽ được thực hành 1 lúc người chơi có một công trình nhưng mà cần đối mặt mang những bãi đại dương do âm thanh đơn thuần của các con sóng đã được vô cùng de-nhấn mạnh.Làm thế nào nhiều hơn nữa nếu những mẫu mã nhà có cửa kính ôxin treo chính nó thực thụ là một stunner và thích hợp cho những chiếc cuộc sống mà người chơi muốn? mang số đông mọi công trình hiện đại và hiện đại nhưng ngồi ở phía trước của các hồ trong đó đề đạt vẻ đẹp của vùng hồ Bên cạnh đó đảm bảo rằng nó sở hữu toàn bộ đa số vật dụng trong một địa điểm thi công hiện đại buộc phải. Chúng ta đã thấy rằng trong nhà riêng bãi hồ, chúng tôi đã tiêu dùng trên và chúng tôi có một căn phòng rất hợp lý nằm ở phía trước của một bãi hồ để thêm vào danh sách đấy.

gia đình được đặt tên là Malouna Villa là một địa điểm thi công ở bốn nhân nằm trên bờ hồ phía Bắc của đảo Koh Samui ở Thái Lan. Nó với một ý tưởng hiện đại ở cả ngoại thất và nội thất của mọi gia đình. Nó cũng sở hữu miền đại dương bơi đương đại với một sân cảnh đáng yêu. Và khỏi nhà, người ta sở hữu thể nhìn thấy vẻ đẹp của hồ đấy là sự nổi trội của vùng của khu vực lắp đặt. thẩm mỹ bao quanh mang đến rộng rãi giá trị cho nhà riêng và khiến cho chủ đầu tư cảm thấy thư giãn và thoả thích. Để kiên cố, khách sẽ thích dành một số ngày trong nhà đẹp đẽ của mình quá. Malouna Villa được ý tưởng do Sicart và Smith Architects nhưng nằm ngay trên bãi đại dương LaemNoi, khoe khoang 45m (hoặc 147 feet) mặt tiền bãi biển hoang vu. Chúng ta hãy nhìn vào các địa điểm thi công dưới đây.

công năng rất dị : một bãi hồ phía trước nhà hiện đại trong ấy có một chiếc nhìn bãi biển hoang sơ hoàn mỹ. Nó có một thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại, phát hành 1 cảm giác thư giãn.Các thiết kế của mọi gia đình với 1 sức lôi cuốn đương đại không chỉ cho những kiến ​​trúc của cấu trúc nhưng mà ngay cả đối mang phong cảnh và miền không tính trời. Bằng cách này, 1 nói chung cảm giác hiện đại hoàn mỹ đang đạt được.

người chơi cũng có thể thấy các liên kết của các Vật liệu xây dựng được quan tâm cho những nhà đấy được lưu lại trong đêm khi đèn trên. mà không phải là yêu? Và cố nhiên, miền đại dương bơi thực thụ là điều nhưng mà tất cả chúng ta sẽ thích sở hữu. Chỉ phải hoàn toàn cảnh quan hoàn hảo thực sự!Những gì bạn sở hữu thể thấy ở đây là cổng vào của căn nhà. Nó cũng sở hữu một ý tưởng hiện đại như phần còn lại của của cải. Ngay cả những pavers được sáng tạo và bố trí ko chỉ được đặt cạnh nhau. Thực vật thêm sức hấp dẫn cho khu vực.Khi một người đi vào qua cửa pivoting phệ, anh ta sẽ được chào đón bởi vì 1 sân phong cảnh và các gian hàng khác nhau. Như 1 vùng độc nhất vô nhị nhập cảnh, phải không?Các gian hàng để phía bên buộc phải của của cải là nhà của hai trong số 7 phòng ngủ được bao gồm trong những biệt thự. bạn cũng có thể xem điểm của các bãi hồ ở đây nhưng mà trông thực sự thư giãn có những bãi cỏ xanh mà chúng ta cũng với thể nhìn thấy.

các thanh gỗ trên những hành vi bên ngoại trừ như 1 màn hình để chặn lại quá phổ biến ánh sáng mặt trời để với được vào nhà bởi vì nó sở hữu cửa sổ từ sàn tới trần nhà.Bên cạnh đó, nó cũng mang lại sức thú vị trực giác hơn đến địa điểm như nó khen sở hữu hiệ tượng màu trắng.Bạn mang thể thấy rằng điều này sở hữu các phòng ngủ trong đó có quyền tầm nã cập trực tiếp tới những địa điểm ko kể trời. game thủ cũng mang thể thấy ở đây như thế nào những tính năng thanh gỗ và bảo vệ thể tích cho ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.Khi bạn tuân theo những con đường xung quanh, còn có 1 gian hàng phòng ngủ và 1 khu vực tiêu khiển trong nhà / ngoài trời lớn trong của cải. Nhìn thấy ở đây là nhì cấu trúc khác biệt nhưng mà bao gồm các vi la.Ngôi nhà được mở ra phía bên cạnh trong đấy mang một gian giải trí nhưng còn bao gồm một đại dương bơi dài. Và khi chúng ta nhắc dài, nó đích thực là dài như các gì người chơi mang thể xem tại đây. những đại dương bơi phải đối mặt có các biển là rẻ.Có 1 địa điểm trũng ở giữa hồ bơi, nơi người ta mang thể ngồi và ngơi nghỉ. nếu tôi ko nhầm, nó có một hố lửa ở giữa.decking gỗ được quan tâm cho những khoảng trống ngoại trừ trời bao quanh hồ bơi là một sự tương phản tốt có sàn bê tông của gia đình cũng như mang các sườn màu đen quá.khi đèn trên, căn hộ trông thật sự tối ưu ngay cả các miền hồ bơi. bạn có thể quan sát thấy ánh sáng của căn hộ đem lại đa dạng kịch tính và phong cách vào địa điểm khiến cho nó thậm chí còn đẹp.

Bên trong nhà mình, người ta có thể nhìn thấy những biển cũng như các khu vực đại dương bơi. những phòng tiếp khách là mập và các tính năng 1 doanh nghiệp tùy chỉnh kệ nơi các mặt hàng khác nhau được hiển thị.Các sofa mà ngồi trên gỗ phải đối mặt ra nước bên cạnh để tận dụng lợi thế của những ý kiến. các kiểu dáng của ghế sofa là phải chăng đẹp thực thụ. Nó thích hợp sở hữu giao diện của gần như vùng.Một loại nhìn tốt hơn về địa điểm sinh sống mang đồ nội thất bằng gỗ và đệm trắng mềm nhũn. bạn cũng sở hữu thể thấy rằng từ đây, vẻ đẹp ngoài trời mang thể được nhìn thấy trong đấy là một lời khen dễ thương cho thể tích.Cũng giống như những thể tích ngoại trừ trời, nội thất cũng được nâng cao khi đèn trên. nhu cầu chiếc nhìn rất sang trọng của cái bình đã được thắp sáng!Tiếp đến là địa điểm sinh sống, người ta sở hữu thể thấy một phòng bếp uống và vị trí nhà bếp lớn. quan tâm rằng các ghế ăn giới thiệu những nguyên liệu hao hao như trong vị trí sinh sống.Các nhà bếp màu đen là 1 sự tương phản rẻ mang khu vực sinh sống trắng gồm kim khí và các điểm nhấn bằng gỗ. Nó chắc chắn là 1 khoảng trống kiếm tìm tốt đẹp đặc biệt là mang các backsplash kính cường lựcTrong vách tắm, có vách tắm độc ở trọng tâm của nhà bạn. sử dụng rằng các bức tường là màu xám đen và mang những điểm nhấn bằng gỗ ở khắp toàn bộ nơi.

ngoài bồn tắm, vách tắm cũng mang 1 nhà vệ sinh mang một cánh cửa kính trượt cũng như một khu vực tắm mở.

Tôi chắc chắn rằng game thủ sẽ kính yêu để sống trong công trình này vì chúng tôi thịnh hành làm điều ấy quá! Nó sẽ rất thư giãn để ngắm nhìn thẩm mỹ của đại dương Ngoài ra người chơi đang ở trong khu vực thi công của bạn. Nó cũng giống như tiêu dùng ngày lễ hàng ngày! khu vực thi công này được ý tưởng vì Sicart và Smith Architects và rõ ràng, họ đã khiến một công tác logic mang nhà này vì vậy nào nó bật ra. Họ kiên cố được coi là bao quanh và làm cho thế nào các chủ nhà mang thể thiết lập 1 kết nối giữa nhà và môi trường bao quanh. đáng yêu, cần không?

. đó là giọng tường cũng mang vẻ đáng yêu cũng như sở hữu bật của quà trong đó.Trong lúc làm cho việc vặt trong nhà bếp, người ta có thể sở hữu được 1 dòng nhìn của biển được phản ảnh trong các backsplash nhà bếp. Nó vững chắc là một mật độ rẻ đẹp trong nhà bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét