Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Hướng dẫn quảng cáo tay co thủy lực đúng quy trình

Tay co thủy lực là bộ phận với tác dụng khiến cho hãm tốc độ đóng, mở cửa; khiến tránh sự nguy hiểm lúc gió, bão hoặc tác động của con người làm cánh cửa đóng, mở rất mạnh giả dụ không đề cập thì mang thể làm cho người sử dụng bị thương. Vậy sản phẩm này phương pháp như thế nào? cách lắp đặt và bảo quản ra sao? những lời khuyên của các chuyên gia sau đây sẽ là những gợi ý ko tồi dành cho bạn.

 

bí quyết chọn lựa tay co thủy lực:

Việc đầu tiên bạn cần làm là phả thịnh hành cho mình một sản vật tay đẩy tương đối thật phải chăng, yêu thích với đề cập thực tế:

Đối sở hữu cửa sở hữu trọng lượng cửa dưới 40 Kg, bề rộng dưới 1000 mm, tậu lọai DT-180.

Đối sở hữu cửa có chịu tải cửa dưới 80 Kg, bề rộng dưới 1200 mm, tìm lọai DT-280.

Bạn nên cách thức 1 điều là, bề mặt của tay kéo tương đối sở hữu ghi thông số của sản vật mang ghi thông số để bạn mang thể quan tâm. Ví dụ như 80 > 120 kg mang nghĩa là thông số nhỏ chỉ lực kéo cố định của cánh cửa, thông số lớn chỉ tải trọng phát sinh, (bao gồm lực kéo cánh cửa và lực kéo phát sinh như bị gió đẩy, dùng tay kéo khởi động để cửa chạy về, dung sai điều chỉnh sức tải cửa) vì thế chỉ tìm thông số nhỏ nhất.

Hướng dẫn yêu thích tay co thủy lực

Xác định khu vực đặt hộp áp lực (Vị trí cửa mở vào, ráp phía trong nhà, chiều trái)

áp dụng: Bản vẽ kỹ thuật đính kèm chỉ dành cho cửa sở hữu bề rộng 1000 mm, đối có những mẫu cửa có kích thước khác, buộc phải chọn thông số như sau :

  • Bước một : Lấy dấu 6% của bề rộng cánh cửa, tính từ tim bản lề đến vít chỉnh đúng hẹn (Ví dụ : cửa rộng 800 mm / 6% = 48 mm )
  • Bước 2 : Lấy dấu khoan mồi 4 lỗ vít sử dụng để bắt hộp áp lực vào cánh cửa và 2 lỗ vít tay kéo lên.
  • Bước 3 : Hướng mặt ốc chỉnh đạt được tiến độ của hộp áp lực về phía bản lề, ráp chặt hộp áp lực bằng 4 vít.
  • Bước 4 : Đóng cửa lại ráp tay quay cố định vào hộp áp lực, tay di động vào khung bao xiết chặt ốc (tháo ốc liên kết tay di động và tay cố định, ko được để dính liền).
  • Bước 5 : Mở cửa ra tại địa điểm 900 – 1020 ( tùy theo góc mở cho phép) sử dụng tay quay tay cố định xoay 1800(xuôi chiều kim đồng hồ, ra khu vực ngược lại) khi nghe âm thanh “Click” tại hộp áp lực, là hệ thống áp lực đã định vị điểm dừng 900 của tay đẩy khá.
  • Bước 6: Nới lõng ốc định vị ra, kéo tay di động ra hoặc vô cho ưa thích mang khỏang phương pháp lỗ liên kết trên tay cố định (tạo 2 tay đẩy thành góc vuông) xiết tạm ốc liên kết lại.
  • Bước 7: dùng tay kéo cửa để tạo lực khởi động, buông tay ra cửa sẽ tự chạy vể khu vực 0o, sau ấy mở cửa tới khu vực 900 > 1020 để kiểm tra vùng giới hạn cửa.
  • Bước 8: Tạo lực để đóng khóa cửa.

khi đóng cửa với tay kéo tương đối, cửa thường ko khép kín do bị vướng ron chống cháy, ron giãm âm, chốt khóa, yếm khung bao, và được khắc phục bằng cách nâng cao tiến độ 2, để đóng cửa, cách này gây nguy hiểm cho người giải pháp, hộp áp lực bị xì dầu, không kiểm sóat được đúng thời gian đóng cửa,gây tiếng ồn vượt mức cho phép, bởi thế cần thực hiện đúng nguyên tắc kỹ thuật như sau :

Tháo ốc liên kết 2 tay kéo ra, sử dụng tay quay tay cố định về phía ổ khóa 50 > 70 tùy theo lực cản của cửa, giảm chiều dài tay di động cho thích hợp với miền mới của tay cố định, xiết chặt ốc liên kết và ốc định vị của tay di động lại.

Lưu ý: Long đen ốc liên kết mặt răng bên trên, mặt láng bên dưới, giả dụ để lộn mặt hoặc không để ý tới, khi đóng cửa sẽ với âm thanh lạ tại khu vực này.

  • Bước 9 : Kiểm sóat đạt được tiến độ đóng cửa

Vặn ốc đạt được tiến độ một ra, vô, vận tốc cửa chạy từ địa điểm 900 tới 200 với thời gian khoảng 9 giây là đúng.

Vặn ốc tiến độ số 2 ra hoặc vào và quan sát vận tốc chạy từ vùng 200 đến 00 với thời gian khoảng 5 giây là đúng. (Điều chỉnh đúng hẹn 2 luôn luôn chậm hơn chuẩn lịch một, mỗi lần vặn ốc điều chỉnh ko quá ¼ vòng ).

Vặn xuôi chiều kim đồng hồ là giảm đạt được tiến độ, ngược chiều kim đồng hồ là nâng cao tốc độ.

Lưu ý:

– Cửa mở vào chiều buộc phải. Thao tác như trên, chỉ dời vị trí hộp áp lực sang bên trái. ( Luôn luôn nằm về hướng bản lề )

– Cửa mở ra chiều phải & trái. Thao tác như trên chỉ dời vị trí hộp áp lực ra không tính.

– ko được sử dụng tay xoay, đóng cửa lại lúc cửa đang chạy tự động.

– Chỉ giới hạn cửa tại khu vực 900, không được ép giới hạn quá 30 giây tại các khu vực khác.

– Cửa sở hữu góc mở lớn hơn 900, nên gắn thêm linh kiện định vị 900 để hạn chế nếu vô tình kéo rộng cánh cửa khiến tuột nhông chuẩn tiến độ.

Mời bạn tham khảo thêm những vật phẩm khác của chúng tôi: Bản lề kính cường lực; các dòng khóa cửa kính; kẹp kính…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét