Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chi sẻ mẫu mã tiện dụng cho phòng tắm nhà riêng ngày nay

Cô đó đang mang kế hoạch cải tạo của riêng mình và mơ mộng về các gì để bao gồm.Những tiện nghi là điều phải mang trong remodel của bạn hoặc xây dựng mới?

Tôi đang trong giai đoạn quy hoạch của 1 đổi mới to 100-cộng với tuổi tiểu San Francisco của tôi - một thành số đông trong số đó là sự bổ sung của 1 bộ tổng thể.Đây là 1 phần thú vị của dự án, lúc tôi nhận được để tạo Houzz ideabooks đầy ắp những ví dụ của hầu hết những mức độ khác nhau tôi yêu thích bao gồm, chỉ mang các buồn, liếc xéo thỉnh thoảng vào ngân sách ước mơ diệt của chúng tôi. Thực sự, lúc nó tới phòng tắm, tất cả bạn bắt buộc là 1 hoạt động vệ sinh, bồn rửa, bồn tắm và / hoặc vòi hoa sen, và đủ không gian để vận động xung quanh và làm cho điều bạn. Nhưng toàn bộ người đều với các khả năng bổ sung mà họ cách tốt nhất, nếu họ với ngân sách. Tôi đã tập hợp một danh sách áp dụng, không theo thiết bị tự đặc biệt, những tính năng chủ phòng tắm của tôi - biết rất rõ rằng, do tránh về ngân sách và không gian, đa dạng trong số này sẽ nên được giảm xuống.

1. bồn undermounted đôi. Tôi chắc rằng sở hữu phần lớn bạn của những người sở hữu niềm vui trong đánh răng bên răng bên cạnh mang người yêu của bạn, cả hai bạn treo ra trên bồn rửa chút tương tự, nhưng nó được kinh nghiệm của tôi làm cho việc sở hữu các quý khách hình thức nhất thích có bồn rửa cực kỳ riêng của họ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn và đối tác của bạn mang khác nhau hình thức về các gì cấu thành 1 bồn rửa sạch và boong vòi nước. Cho dù bạn đi cho một hoặc hai , tôi là 1 fan hâm mộ lớn của bồn undermounted (bồn rửa được gắn ở mặt dưới của countertop, bởi vậy ko có bồn rửa vành to lên). Nó không yêu cầu bạn cần bí quyết 1 tính năng chịu nước - và bởi vậy tốn kém hơn - vật liệu cho truy cập của bạn, chẳng hạn như thạch anh , bề mặt rắn , đá ngẫu nhiên hoặc bê tông , nhưng nó khiến sạch dễ dàng hơn rộng rãi vì ko sở hữu môi để bẫy bụi bẩn và gunk.

2. Single-tay cầm hoặc vòi touchless và tích hợp sẵn trong xà phòng. OK, thời gian thú nhận: Tôi là 1 chút của một germaphobe, do vậy tôi thích 1 single-tay cầm vòi nước mà tôi mang thể dễ dàng bật và điều chỉnh mà không phải bắt buộc xoắn phổ biến nút bấm. gần đây tôi đã cài đặt một vòi nước touchless trong nhà bếp của tôi, trong đấy mang tôi nghĩ rằng với thể là một cách tốt để đi trong phòng tắm là rẻ.Không ngạc nhiên, tôi đi qua đa số tay xà phòng, vì vậy tôi đề cập sở hữu một built-in xà phòng đúng không tính vòi nước phòng tắm, gắn ngay tắp lự với 1 tiện ích cho phép tôi để đẩy xà phòng từ 1 chai kinh tế-kích thước bên dưới bồn rửa. Điều này cho phép tôi và căn phòng tôi buộc phải đi một khoảng thời gian đáng ngạc nhiên dài thời gian giữa nạp.

3. Glass-miễn phí, curbless tắm.1 số người trong chúng ta sẵn sàng gạt một cánh cửa kính sau mỗi lần tắm và 1 số người trong chúng ta thì ko. Tôi rơi vào danh mục trước tiên, nhưng người chồng thân yêu của tôi là chắc chắn trong trại thứ hai. Tôi ko thể đứng nhìn xà bông cặn bã và nước chấm vào tắm kính, bởi thế tôi với xu thế thiết kế phòng tắm mà ko với kính ở tất cả. Thiết lập này đòi hỏi một tắm khá khá lớn, tuy nhiên, để ngăn cho nước phun ra phía mở của vòi sen và vào phần còn lại của căn phòng. Tôi cũng như diện và chức năng của 1 tắm curbless, nhưng nó đòi hỏi một số lượng phải chăng của diện tích bên dưới sàn nhà để đựng các đường ống dẫn nước và chống nước được nhiều người biết, bởi thế nó sở hữu thể được cạnh tranh để đẩy giảm giả dụ bạn đang làm cho 1 cuộc đổi mới, so sở hữu xây dựng mới.

4. nhà vệ sinh treo tường Tôi biết, tôi biết; những với xu hướng mua kiếm chứ ko phải chế, nhưng nhà vệ sinh treo tường chiếm ít không gian và vô cùng dễ dàng hơn để làm cho sạch kế bên hơn nhà vệ sinh tầng gắn trên chuẩn. Bạn sẽ nên 1 bảng điều khiển truy cập đến một ngôi nhà không tính hoặc đằng sau nhà vệ sinh, do vậy bạn có thể đến được mang những hệ thống ống nước ví như giới thiệu, mang nghĩa là, như có vòi sen curbless, 1 nhà vệ sinh treo tường mang thể được cạnh tranh để thêm trong quá trình đổi mới. Tôi phải chỉ ra rằng phòng tắm tuyệt đẹp này là bất cứ điều gì nhưng chế mua kiếm, nhờ vào việc quảng cáo những Vật dùng ngẫu nhiên - gỗ và sông rock.

5. khu vệ sinh độc lập. Miễn là chúng ta đang đề cập nhà vệ sinh, làm cho thế nào về một phòng riêng cho một? Cấu hình này là tương đối đa dạng ở 1 số nước châu Âu, cũng như ở Úc và Nhật Bản, nhưng cho đến thời gian mới đây là hơi bất thường ở Hoa Kỳ. Nó rõ ràng đòi hỏi nhiều dung tích hơn so mang một thiết lập nơi nhà vệ sinh là ở bên cạnh trời, nhưng trường hợp bạn thưởng thức sự riêng tư của bạn và mang diện tích cho nó, ấy là một phòng tắm tiện nghi phải chăng đẹp.

6. tầng Radiant-nhiệt. rộng rãi chủ công trình bỏ lò ở San Francisco, nơi mà thời tiết thường khá nhẹ. Tuy nhiên, nó vẫn được đủ lạnh của vịnh để giá thành thấp một cách để nóng lên 1 khoảng trống, đặc trưng là vào những buổi sáng mùa đông. Tầng Radiant-nhiệt là được nhiều người biết tuyệt vời. Họ chẳng hề là đảm bảo để cài đặt nhưng họ với thể là 1 phương pháp giá tiền và tiết kiệm năng lượng để sưởi ấm phòng tắm của bạn trong thời gian dài.

7. Low-bảo dưỡng trang điểm bậc nhất. Tôi thường là một người gọn gàng, nhưng giả dụ tôi chạy tới muộn khi sẵn sàng vào buổi sáng, tôi sở hữu xu thế để lại một dấu vết của trang điểm và mái tóc sản phẩm mà mang thể không được làm cho sạch lên cho đến lúc sau đấy trong ngày. Vì lý do này, tôi quảng cáo với một quầy trang điểm đấy là mật độ chống vết bẩn, khắc và funkiness khác.Countertop này sở hữu thể trông giống như Carrara đá cẩm thạch, nhưng tôi đoán nó thực sự khiến cho bằng đá cẩm thạch, thạch anh nhìn. Quartz là đi-đến của tôi phòng tắm vanity-top vật chất, vì bảo trì tốt đề cập để giữ cho nó chọn kiếm phải chăng.

8. vữa tối thiểu. Tôi có lẽ sẽ nhận được thông tin kiểu dáng của tôi đẩy mạnh để nói điều này, nhưng tôi chỉ chẳng phải là 1 fan hâm mộ to của cân năng của gạch trong phòng (tất cả các gì vữa!). có, bạn sở hữu thể đóng dấu vữa, nhưng tôi thấy rằng, đặc trưng là ở những vùng ẩm ướt như phòng tắm, vữa kín vẫn sở hữu thể nhận được ẩm mốc và gộp.Vì vậy, tôi đang thu thập hình thức cho phòng tắm tile- và vữa-miễn phí và thích tắm nhìn thấy ở đây, mặc bê tông mát mẻ và kim loại sóng. kèm theo, các tấm tôn có thể đòi hỏi 1 chút thấp công việc để giữ sạch và nguyên sơ (và rỉ sét miễn phí), bởi thế tôi sở hữu thể nên tiếp tục săn bắn cho những tùy chọn khác.

9. ánh sáng yêu thích thấp ánh sáng là quan trọng trong một phòng tắm, và tôi thích nó qua ánh sáng tự dưng - cả vì thuận tiện của năng lượng hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ. những cửa sổ phía trên bàn trang điểm ở đây là đủ cao để cho phép ánh sáng trong mà không đưa ra 1 chương trình peep, để ánh sáng chặn cửa sổ điều trị không phương pháp. bên cạnh ra còn sở hữu một cửa sổ lớn trong phòng tắm, mang kính riêng tư, mà đem lại phổ biến ánh nắng mặt trời. các sconces tường và 1 vài đồ đạc trần sản xuất ánh sáng dồi dào sau lúc mặt trời lặn. Xem bí quyết sáng ngay phòng tắm của bạn.

10 tủ đi vào được. Tôi không phải là người của buổi sáng, do đó bất cứ điều gì tôi sở hữu thể làm gì để giảm bớt và bố trí các thói quen buổi sáng của tôi là một vấn đề to đối sở hữu tôi. Đang với thể bước ra khỏi phòng tắm và trực tiếp vào tủ quần áo của tôi để mặc quần áo sẽ là một tiết kiệm thời gian siêu to.

11. thông gió yêu thích. tất nhiên, trường hợp quần áo và giày của bạn là tắm ngay lập tức kề, bạn sẽ phải 1 hệ thống phòng tắm xả phải chăng để xoay độ ẩm trong không khí một cách nhanh chóng. Đừng tiết kiệm đồ thông gió phòng tắm của bạn.Ngăn ngừa nấm mốc và bong tróc sơn là giá trị chi tiêu một vài đô la thêm vào 1 lỗ thông tương đối phải chăng.

12. Tính bí quyết. Cuối cùng, nhưng ko có bí quyết nào ít nhất, 1 phòng tắm buộc phải phản ánh bạn và hương vị và thời trang cá nhân của bạn. Tôi khiến việc sở hữu đa dạng người mua áp dụng ideabooks Houzz để sản xuất những hình ảnh truyền cảm hứng cho những dự án của họ, nhưng tôi luôn luôn khuyến khích họ sáng tạo và hạn chế sao chép từng khía cạnh về căn hộ mơ ước của người khác. chắc chắn, lấy cảm hứng từ một màu hoặc tài liệu mà bạn yêu thích, nhưng mở rộng vào nó và khiến cho nó làm cho việc cho bạn và diện tích của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét