Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

các cái Rèm Tắm đẹp xu hướng cho tất cả nhà

khiến cho mới phòng tắm kính của bạn mang 1 bức màn mới là cách xuất sắc để cung ứng cho phòng bột của bạn 1 makeover! Hãy suy nghĩ về bức màn tắm của bạn như một vải mà bạn có thể được nhiều người biết để ăn mừng theo thời trang mẫu mã của mình và thở cuộc sống mới vào không gian của bạn. Hôm nay chúng tôi nêu lên một vài đầu rèm tắm xu hướng, từ dòng retro để phương pháp địa lý đa dạng. Hãy nhìn vào những lưu ý dưới đây, và sau đấy cho chúng tôi biết về mục cẩn thận của bạn ở phần cuối của bài viết ...

thiết kế rèm kiểu retro

Chúng ta bắt đầu sở hữu tắm rèm cửa được tắm mình trong bắt mắt retro. Đây Zig Zag Rèm Tắm từ CB2 cũng mang thể là từ những năm 70. Và đấy là lý do tại sao chúng tôi yêu nó! Được mẫu mã bởi Noël Ashby, bức màn là hoàn toàn yêu thích với bắt mắt địa lý thời nay. rộng rãi sự tinh tế địa lý sau này trong bài ...

Anthropologie của Misona Rèm Tắm trông lý tưởng ở nhà trong không gian hiện đại, nhưng với điều gì đấy tối ưu Art Nouveau về kiểu dáng. trường hợp bạn đang tìm kiếm 1 chiếc nhìn cổ điển đó là lý tưởng cho cá tính bây giờ, để ý tới này chỉ sở hữu thể là dành cho bạn!

Chúng tôi đã là fan hâm mộ lâu năm của cá Jonathan Adler Cân dòng, trùng hợp đến bất cứ điều gì sở hữu tính năng kiểu dáng theo phong cách retro này được điểm A + trong cuốn sách của chúng tôi! Thêm 1 số flair Deco cho phòng tắm của bạn với sự sống động mà chỉ Jonathan Adler mang thể mang lại một màn tắm :

West Elm của Mid-Century Bracket Geo Rèm Tắm mang loại nhìn và cảm nhận của 1 bức tường đá trang trí từ những năm 50 / '60. 1 sự bổ sung lý tưởng cho các người phân tích mẫu Mid-Century và kiến trúc chi tiết!

thời trang sọc của rèm

Thật khó để gọi rèm cửa sọc tắm 1 xu hướng, bởi vì họ không bao giờ đi ra khỏi cá tính, và họ dường như luôn có sẵn! Nhưng chúng tôi đang yêu thương những giải pháp sọc sắc nét hiện đang có trong doanh nghiệp, như thế này Hampton sọc Seafoam Rèm Tắm từ Crate & Barrel . Tại sao nó chẳng hề là mùa hè toàn bộ năm dài trong phòng bột của bạn ?

Thật khó để sở hữu được nhiều hải lý so sở hữu hải quân và sọc trắng! Và sọc này Rèm Tắm trong Hải quân Dusty từWest Elm chụp mặt sang chảnh của cá tính đi biển có sọc rộng trong trắng và xanh. Nhìn là tiên tiến, nhưng mặt hàng này kết hợp tốt với 1 loạt các cá tính thiết kế:

Cũng từ West Elm là này sọc Border Rèm Tắm trong đá trắng / Platinum . Nó không chỉ tôn vinh sức mạnh của sọc, nó cách tốt nhất xu hướng tua rộng rãi hiện nay! hoàn hảo cho không gian chiết trung.

Geo Flair

thời buổi này chúng ta tập trung vào tắm rèm cửa đem lại sự tinh tế hình học để phòng bột. Geo bắt mắt vẫn còn sống và cũng trong này Triangle Rèm Tắm từ CB2 . Đen và kem tạo sự tương phản mạnh mẽ, và những điểm nhấn bằng kim chiếc lấy rèm tắm vào lãnh thổ luxe:Kết hợp bắt mắt địa lý mang phấn màu và tông màu phong phú là FERM SỐNG của Spear Rèm Tắm , mang mức độ màu sắc thú vị như Rose, Mint và Curry:Bây giờ chúng ta chuyển sự trình bày của chúng tôi chỉ dẫn địa lý rèm cửa vòi sen mang một cảm giác chiết trung.Anthropologie của Geo-Block Rèm Tắm có dòng hơn giống như việc gạch, cho màn này 1 cảm giác vô tận chứ không phải là 1 hợp bắt mắt nhất:

Đối với một bức màn tắm geo rằng sẽ vô cùng rẻ trong diện tích Boho, kiểm tra 4040 Locust Pyramid Geo Rèm Tắm từ Urban Outfitters . Và ví như bạn đang sắm kiếm 1 dòng gì đó một chút màu sắc, hình thức cũng đi kèm trong màu xanh!

Dưới đây là 1 Urban Outfitters rèm tắm mà veers vào lãnh thổ Boho. các tư duy Magical in Boucherouite Rèm Tắm là một tầm nhìn trong màu đen và trắng:

thiết kế rèm được thích hợp thời nay

Hãy kết thúc bài viết bằng cách chiếu ánh đèn sân khấu trên một số loại mẫu mã đa dạng nhất hiện nay! Để bắt đầu, những họa tiết giọt nước mưa là lý tưởng cho tắm vòi sen, các giọt nước ko mang người lạ tới khu vực này của những phòng bột! Chúng tôi đang yêu thương Crate & Barrel của Marimekko Iso Pisaroi Rèm Tắm . Được ý tưởng bởi Maija Louekari, các tính năng kiểu dáng sắc thái của màu xanh và màu xanh lá cây trên nền trắng làm mới:

thời trang hạt mưa kì quái là còn sống và thấp về điều này Jardin Des Plantes Rèm Tắm từ Anthropologie . Nghệ sĩ Nam Phi Ruan Hoffmann đã tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật chân chính!

Từ các giọt mưa cho chim, họa tiết gia cầm đang diễn ra mạnh mẽ ở đất rèm tắm, đặc thù là lúc chúng liên quan tới ý tưởng vui tươi. Đây toucan-patterned rèm tắm từ H & M mang đến 1 sự rung cảm nhiệt đới đến phòng bột:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét