Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Thú của người đứng đầu tường trong nội thất vị trí thi công

Tôi luôn bị huyền hoặc về đầu thú trên tường. Tôi thường thấy trong các bộ phim giống như bộ phim "Paddington" trong ấy hero phản diện là một Người nhồi nhét và diễn giải làm thuê cụ Paddington. Phòng giải thưởng của cô đầy các đầu thú vật và thú nhồi bông. Nó trông đáng sợ! nhưng mà các ngày này, có các đầu động vật nhái làm từ vải, những tông và các vật dụng khác.

Tôi đích thực quảng cáo khiến cho một cho phòng ngủ của tôi bởi nó trông đẹp! Do đó, tôi nhìn vào một số nội thất có đầu thú trong đấy và tôi tậu thấy một số thể tích xung quanh công trình được trang trí bởi đầu động vật. Người chơi mang thể chú ý nó để thêm một số liên lạc sáng tạo vào một bức tường nhàm chán từ hành lang tới tiền sảnh. Hãy tới xem chúng tôi đã giao hội cho người chơi.

Phòng chơi game này với màu đỏ và màu đen và các sản phẩm nghệ thuật tùy chỉnh của quả cầu bằng gỗ và đầu hươu kim loại-như 1 dung tích độc đáo!Phòng chơi này trông rất vui bởi màu sắc đẹp của nó, nghệ thuật trên tường và tự thú nhồi bông trên tường.Một nội thất theo phong cách bãi biển, nơi 1 đầu động vật dường như ghi lại không gian giữa khu vực sinh hoạt và ăn uống.bạn ko yêu văn phòng nhà đương đại này? Tôi thích màu trắng của nó và các con vật giả mạo trên những bức tường màu trắng.một hành lang trang trại cỡ làng nhàng được bảo vệ do đầu hươu.1 thể tích mang các cụ thể như bệ đèn deer Trophee và gạch tô điểm làm cho bằng tay.một phòng khách cao cấp chuyển tiếp giữa mang kích tấc trung bình có cụ thể dễ thương và con nai đó!Đây là 1 phần của phòng ngủ của một đứa trẻ, nơi đầu hươu bé được nhìn thấy phía trên tivi.Hươu nai hươu cao su này tạo cảm giác sáng tạo hơn cho vùng này của căn nhà.Hành lang chiết trung này sở hữu một số nguyên tố nghệ thuật trong nó như đầu hươu, và thậm chí cả 1 thảm đồ họa.

Trong hình này, bạn sở hữu thể nhìn thấy không gian chiết trung xinh xắn với đồ trang hoàng vô cùng tuyệt.khoảng trống truyền thống này trông giống như thuộc có của 1 người có 1 thứ cho động vật. Game thủ không hề hỏi tại sao.Phòng trophy có mẫu mã mộc mạc. Bạn sở hữu thể nhìn thấy đa số những đầu thú ở đây là một phần của bộ sưu tập của chủ sở hữu.1 văn phòng nhà ở Địa Trung Hải dễ thương với thú tội thú vị.Tôi thích cái nhìn của chiếc này nơi đầu hươu được gắn trên lò sưởi trắng gạch.Đây không hề là 1 phòng chơi tuyệt vời? Nó chắc chắn là có hầu hết các chiếc và màu sắc trong nó!1 lối vào cho một gia đình mộc mạc nhưng mà người ta chào đón do con hươu này trên tường.Hãy xem làm cho thế nào sáng tạo bức tường này được thực hành. những cụ thể là tuyệt hảo và nó là rất hầu hết của câu chuyện!

ngoại trừ những cầu thang nổi ko sử dụng trụ cầu thang đẹp , hươu trắng sở hữu sừng hồng cũng siêu sang trọng!

hình dáng của dòng máy này thực sự là sự pha trộn giữa thiết kế hiện đại và cổ truyền. Đáng yêu!

bạn sở hữu thể nói gì về thú tội trong nội thất ở trên? Tôi thực sự nghĩ rằng chiếc nhìn sẽ dựa dẫm vào mẫu đầu thú game thủ chiếm được. Bởi sở hữu 1 số trông thực sự đáng sợ Trong khi các người khác trông dễ nhìn. Tôi thích những người faux hơn các người thực sự. CÒn bạn thì sao? Vâng, mang đông đảo cách để trang hoàng các bức tường . các gì chúng tôi đã ưa chuộng bữa nay chỉ là 1 bí quyết để khiến điều đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét