Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

thông thường cư Stockholm đa dạng và sáng sủa ở Thụy Điển sở hữu tầm nhìn đẹp

Đây không hề là lần đầu tiên chúng tôi sở hữu một diện tích vị trí thi công từ Thụy Điển. Với một điểm phổ biến cho nhà bạn ở Thụy Điển; mang thể đó là màu sắc hoặc phong cách với một số Scandinavia flare trên nó hoặc các ý kiến từ bên ngoại trừ. Dù sao đi nữa, game thủ cũng sẽ thích căn nhà Stockholm này với tầm nhìn hoàn mỹ chẳng thể tả được từ mỗi phòng. căn nhà bao gồm thể tích sống 1,129 feet vuông (134 mét vuông), có trần nhà cao, xong ánh sáng và sân thượng đẹp mắt nhìn ra các mái nhà.

lúc vào nhà, người chơi sẽ được chào đón vào một dung tích xã hội ở tầng một Bên cạnh đó bạn sở hữu thể nhìn thấy một vị trí sinh sống mở mang kế hoạch được trộn lẫn có dung tích nhà bếp. Nhà bếp U dung tích được kiểu dáng vô cùng rẻ có phổ biến lưu trữ và công dụng. Trong nhà bạn có ánh sáng trùng hợp khoáng đạt khởi hành từ ngập nước lớn trên bếp. Phòng bếp nằm sắp nhà bếp mang cửa kính thủy lực sử dụng tay đẩy cửa kính cường lực ra vào của Pháp sở hữu thể được đóng lại khỏi bếp khi bí quyết. lúc lựa chọn ngắm cảnh thành phố và bến cảng, sân thượng là một nơi tối ưu để ở.Trắng trên khắp công trình này, nơi chúng ta với thể quan sát một lượng ánh sáng tự nhiên tốt.Nhà bếp là công dụng và sẽ là một nơi phải chăng đẹp để làm việc trên thậm chí cho đầu bếp!

một cánh cửa gỗ của người Pháp với thể đóng cửa khi người ta bắt buộc sự tây riêng trong suốt thời kì ăn. gioăng cửa gỗ là dan chan cua go cũng làm cho khả năng va đập mạnh rẻ, cách âm giá ưu đãi cho văn phòng.Có ba cửa sổ mang thể nhìn thấy trong nhà ăn uống có bộ đồ ăn trắng.Nó đích thực là tốt đẹp để thêm 1 số thực vật trong nội thất giống như dung tích này.Khu vực sinh sống sở hữu đường nét hình học và những mẫu trong nó thêm 1 giao thông đồ họa mang nội thất.

Dẫn đầu là cầu thang này nhưng không bắt buộc lan can kính chịu lực dùng trụ inox 304 . Phòng ngủ có hình thức tường lôi cuốn sắp giường.Và nó chứa chan ánh sáng trùng hợp từ những cửa sổ, nơi người ta với thể nhìn thấy quang cảnh bên bên cạnh. Đẹp thực sự!sở hữu một số cảm giác sáng tạo bất cứ nơi nào bạn nhìn trong nhà.

1 tấm gương ở phía bên của bức tường sở hữu thể cho mẫu cabin tắm bé này một mẫu nhìn béo hơn.

phòng uống nước trong gia đình này sở hữu bề mặt nhiều đem đến đa dạng khoảng trống chỗ ngồi. Người chơi có thể thấy rằng trong suốt ánh sáng của mọi gia đình sẽ với cái chảy và trần nhà cao giúp tăng âm lượng cho nội thất. Nó có những bức tường rửa tinh khiết trắng và sàn gỗ sồi có ánh sáng phản ánh khỏi những dứt. Từ khoảng trống, bạn mang thể nhìn thấy khung cảnh hấp dẫn của thị thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét