Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Quan sát Nhà bán buôn 360 Views của ngoạn của nó xung quanh

Chúng tôi đã thấy nhiều mọi công trình đã giới thiệu kính cho các bức tường hoặc các người với sàn đến trần cửa sổ sở hữu dùng ron cửa gỗ . khiến cho điều đấy là 1 bí quyết rẻ để cho phép sự xâm nhập của ánh sáng trùng hợp vào nhà và để phân phối cho các chủ mang quan điểm tinh thông về các vị trí xung quanh nó. Chúng ta đã thấy rằng khiến điều đó là đích thực thành quả. Như 1 vấn đề của thực tế, sở hữu các mọi công trình kính đã hiện ra trong suốt. Tôi ko vững chắc nếu game thủ đã thấy nhà kính nhưng nó trông đích thực ấn tượng bởi vì nó tạo ra 1 thoáng, nội thất tươi sáng. những gì chúng ta sẽ sở hữu bữa nay là một nhà kính xung quanh nó và nó nằm trong 1 địa điểm nông nghiệp sở hữu ý kiến vô cùng ngoạn mục.

những quan sát căn nhà nằm trên 1 trang web có tầm nhìn toàn cảnh có thể được nhìn thấy ngay cả từ khoảng phương pháp xa. Nó ngồi trên 1 ngọn đồi ở góc cao nhất của 1 ngôi làng giữa 1 vị trí nông nghiệp ở Đông Bắc Bulgaria. những nhà kiểu dáng cho rằng, "để củng cố họ, một phần của chương trình nằm trong khối lượng pháo đài giống như tuồng như mù và vị trí sống được tăng về nó." cộng với đó, người ta mang thể mang được 1 dòng nhìn 360 độ hoàn chỉnh của bao quanh cũng như sự riêng tây có được trong thể tích mở hoàn toàn ở trên. Nó sở hữu mức độ một mái dốc rằng hình học kết nối những khối lượng trên mang cơ sở. những mẫu mã của mái nhà và trần nhà cũng thêm tinh vi trong khoảng trống nội thất.Nó cũng có mức độ mái hiên quá khổ ấy kết nối nó với các đồng cỏ nhỏ xíu xung quanh và làm cho tǎng tính năng lơ lửng của các kết cấu kim khí mỏng manh. những nhà ý tưởng cũng xác định rằng "tỷ lệ và mật độ quan trọng của những cơ sở kiên cố cho nó sự sinh ra của một đối tượng cơ sở hạ tầng để xác định các cạnh của làng và che giấu các chương trình đầy tham vọng của mọi gia đình. những thủng hướng dẫn tới các hang động giống như không gian của sảnh / nhà để xe. "Thú vị, buộc phải không? Hãy nhìn vào những mọi công trình dưới đây.tính năng rất dị : ngoài những thủy tinh và đá bao quanh nó, gia đình trông như 1 tầng ở 1 bên, nhưng thực sự là 1 cấu trúc hai tầng.

Điều này thực sự là cấp trên của gia đình với một bãi cỏ xanh. có vẻ như bạn đang ở trên mặt đất, cần không? tuyệt đẹp thực sự! Và nó có kính xung quanh nó cũng do vậy người ta mang thể có được một cái nhìn tốt về môi trường bao quanh.Đá được trượt chồng lên nhau cho các miền rẻ hơn của vị trí thi công. Và nó sở hữu 1 hàng rào rẻ về phần này quá.Vào đêm tối, khu vực lắp đặt trông thậm chí còn thu hút hơn bởi vì ánh sáng của nó. Nó có một sự xuất hiện tuyệt hảo có những viên đá trên tường và trên mặt đất.công trình cũng sở hữu cửa sổ kính và cua kinh thuy luc gia bao nhieu ra vào ở mức độ phải chăng hơn nhưng khiến cho nó mang thể để sở hữu được một mẫu nhìn phải chăng về môi trường bao quanh đẹp và thậm chí từ đây.

nhà mình nhị tầng mang 1 sự liên kết của đá và thủy tinh. Nó có 1 mái nhà của khóa học và một số nhà máy trên tường ném đá.Nếu người chơi nghĩ rằng căn phòng này chỉ là gầy, người chơi sở hữu thể sai! Chỉ bắt buộc nhìn vào khu vực biển bơi này ngay trước mặt nó! chẳng phải là mời này rất?Ngay bên không tính các bức tường kính là 1 sàn gỗ sở hữu 1 mái vòm. Nó sẽ được tốt đẹp để đem đến 1 chiếc ghế ở đây và đọc 1 cuốn sách.nhà mình được bao quanh bởi một thảm cỏ xanh và ko sở hữu bất cứ hàng rào sở hữu thể cản trở góc nhìn ra những quang cảnh thiên nhiên.Thật là 1 cảnh quan rất sang trọng thực sự! Đây là những gì những chủ sở hữu của vị trí thi công mang thể nhìn thấy nhau và mỗi ngày trong cuộc sống của họ! Tôi chú ý tôi có quan điểm này từ nhà của tôi quá!Bạn với thể thấy rằng từ bên trong, xung quanh sở hữu thể được nhìn thấy rõ ràng vì các bức tường kính. Điều này giảng giải lý vì vì sao nó được gọi là "Quan sát nhà."Theo thiết kế, "vật chất của diện tích nội thất chủ chốt là gỗ ốp loài địa phương, bằng vận giữa độ nhám của đầy đủ cấu trúc và môi trường xung quanh của nó."

những phòng bếp uống sở hữu ghế da có khuông thép. Nó nằm ngay bên cạnh nhà bếp sở hữu 1 bức tường màu đen. Giống như những vùng sinh sống, nó có một tấm thảm vị trí quá sở hữu bản in phức hợp.Làm thế nào về nhìn phong cảnh rất hợp lý Bên cạnh đó khiến các món ăn? Điều đấy sẽ khiến cho công việc của game thủ cảm thấy đơn giản và nó cũng sẽ phải chăng cho đôi mắt của bạn.Như một phòng ngủ đơn thuần có gỗ bao quanh nó. bạn sẽ cảm thấy như gió là để cho bạn ngủ do những cửa kính với thể được mở để cho ko khí trong sạch để vào miền. Và tất nhiên, bạn với thể thấy khu vườn quá Dường như đang nghỉ ngơi.Từ phòng ngủ, 1 người có thể truy tìm cập vào những địa điểm phòng tắm kính sở hữu vách tắm màu đen hình chữ nhật. game thủ có thể thấy rằng nó có cửa sổ kính quá buộc phải bạn sở hữu thể thưởng thức những ý kiến Dường như ở các nước.

Đây là nhà tắm với màu trắng liên kết có gỗ. Nó sở hữu 1 cái nhìn mộc mạc tinh tế, mà sở hữu trang bị hiện đại trong đấy. Nó cũng mang một phong toả kính cho phòng tắm là rẻ.

rất thú vị trú ngụ, bắt buộc không? kiên cố rồi! Tôi thích hình thức rằng họ câu kết thủy tinh và đá ở trong đó. mà Hình như, nó thậm chí còn thu hút hơn rằng phía bên kia sở hữu vẻ như nó chỉ đơn giản là 1 tầng Hình như nó là nhị tầng trên khác có một biển bơi ở phía trước của nó! Và bên trong là đơn giản quá, mà mang một tương tác cực kỳ bự do việc quảng cáo gỗ trong đó. Nó cũng mang mức độ nội thất đẹp cũng như thiết kế tối thiểu. địa điểm thi công này được ý tưởng bởi I / O kiến trúc sưđã thực hiện thành quả nhà riêng với 1 sức lôi cuốn thú vị khi phê duyệt các cần thiết và phương pháp thịnh hành của chủ sở hữu nhà. không tính nhà riêng, bao quanh nó thực thụ là siêu ngoạn mục. Tôi thậm chí với thể dành nhiều giờ chỉ nhìn vào các quang cảnh đẹp xung quanh nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét