Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

nhà bạn với ý tưởng 4 mặt toàn là kính chịu lực bên sông

bất cứ lúc nào chúng tôi nghe thấy 1 tham chiếu đến các túp lều, những gì đến với tâm não của chúng tôi là các túp lều phổ biến chúng ta thấy cách quảng cáo những chất liệu trùng hợp, nhưng các ngày này, ngay cả những túp lều có thể nhìn hiện đại quá.Những gì bạn sẽ thấy trong mức độ của ngày hôm nay là những túp lều đương đại làm bằng gỗ mang ron cao su cửa gỗ và kính. các túp lều là một phần của Manshausen Island Resort chuyên trong cuộc phiêu lưu và khám phá. những túp lều nằm ở ngoài khơi bờ biển phía Bắc Na Uy và mang một khu vực đáng nói giữa núi và đại dương Barents.'

vị trí này đã được lên kế hoạch và đặt ra phê duyệt địa hình của đảo cũng như nhị cấu trúc hiện chính bao gồm các trang trại cũ và bến đá. Theo những nhà mẫu mã, "Đảo Manshausen là phận lịch sử của một trong Bắc-Norway's bài thương nghiệp lớn nhất cho ngành công nghiệp tấn công bắt cá, bữa nay chỉ mang thể nhìn thấy trong các bến đá khổng lồ trên đảo." Điều này cho chúng ta biết rằng, ngoài những mẫu mã đương đại, mang loại gì đấy đa dạng vùng. công trình cũ, chúng tôi đã đề cập rằng đang tồn tại ở khu vực tọa lạc trên đồng cỏ nhỏ xíu và đã được cải tạo một phương pháp cần thiết bởi vì những nhà kiểu dáng. nội thất của nó bao gồm 1 nhà bếp và khu ăn uống ở tầng trệt Trong khi thư viện được mua thấy ở tầng trước hết. những thiết kế của các túp lều nghỉ hoặc cabin có ảnh hưởng môi trường tối thiểu cách tốt nhất thành lập lớn bằng gỗ và cũng đã tính tới các giảm thiểu của vị trí về thành lập. Trong khi, ngay cả thời tiết được coi là quá. Chúng ta hãy nhìn vào các túp lều nghỉ dưới đây sở hữu nhiều thông tin về họ.

mật độ độc đáo : các túp lều nghỉ đương đại hoặc cabin được nhìn thấy sắp bờ biển của những hồ ở Na Uy. Chúng được khiến cho bằng gỗ, kính và thép có một ý tưởng hình học.Các cabin là nơi trên bến đá được một phần cantilevered trên hồ. Xét về vùng và định hướng, toàn bộ những cabin đã được rải phê chuẩn góc nhìn toàn cảnh cá hiền khô thể tích. ngoại trừ sự riêng tư cũng đã được đưa vào trương mục.Bạn có thể thấy rằng những cabin mang khu vực khác biệt tăng so mang các nước. Bằng phương pháp này, mỗi một trong những đã cho một cái nhìn khác nhau. cộng sở hữu đó, người ta mang thể tậu hut để chiếm tùy thuộc vào thị hiếu của họ.

ngoại hình nơi trú ẩn được làm bằng gỗ thành lập bự mang kính chịu lực quảng cáo bản lề sàn miken trên khu vực phía trước. Bằng bí quyết này, nó không chỉ cho phép 1 chiếc nhìn thấp về môi trường xung quanh, mà nó cũng sở hữu thể cho phép ánh sáng ngẫu nhiên để với được vào không gian.Việc thành lập to bằng gỗ được thực hành trong nhị lớp bao gồm lớp bên cạnh trong đường tùng sẽ sớm chuyển màu xám ngẫu nhiên bạc. yêu thích bí quyết cấu trúc 1 bí quyết dễ dàng sở hữu thể được đánh dấu vì Vật dùng của nó. Nó sở hữu vẻ là một sự tương phản thấp sở hữu những viên đá thô xung quanh nó.Nó mang một lớp kính được tùy chỉnh thực hành cho dự án. Nó cũng với công năng kính phệ được dán vào bên ngoại trừ của việc xây dựng phát hành 1 bề mặt nhẵn về phía gió khác biệt nhưng mà nó là gần đại dương. Kính cũng cho phép cho các quan điểm thông đạt về bản chất và những nguyên tố bên ko kể.Trong nội thất, bạn mang thể thấy cách quan tâm lên kế hoạch nó được. Nó được mẫu mã để nhà phân phối ko chỉ nơi trú ẩn mà cũng thoải mái tối đa cho khách và du khách. Trong khi cảm giác tha hồ, có thể được điều trị bằng các quan điểm ngoạn mục của biển, phong cảnh, thay đổi ánh sáng, thời tiết và những mùa khác biệt. Nó cũng có diện tích nhiều cho hành lý và áo quần / thiết bị, 1 phong tam kinh tiện nghi và địa điểm nhà bếp / ăn uống.

Thủy tinh được nhiều người sử dụng phổ biến trong cabin quá mà người chơi sở hữu thể xem tại đây. ngoài những hồ và xem đầy huyền hoặc của thiên nhiên, game thủ cũng sở hữu thể sở hữu được một dòng nhìn thoáng qua của những túp lều khác sắp ấy. Cũng nhìn thấy trong hình ảnh là nhà bếp là hoàn chỉnh mang đa số toàn bộ trang bị ta phải cần chuẩn bị thức ăn. Nice, nên không?Hình ảnh này cho chúng ta thấy một bạn dạng màu đen và màu trắng của cabin.Nhìn vào này sẽ làm cho chúng ta đánh giá cao thiết kế của nó thậm chí còn đa dạng hơn bởi nó là không tính phí của màu dung nhan. những chiếc của cấu trúc được nhìn thấy rõ ràng ở đây.

vì vậy, giả dụ game thủ tìm hiểu về phương pháp chòi thực sự trông như thế nào, kế hoạch sàn này sẽ bán buôn cho bạn một kiểu dáng bởi vì nó có mức độ cách bố trí bên trong nó. Điều này cho chúng ta biết rằng không sở hữu vấn đề bé như thế nào là thể tích, nó thực sự sở hữu thể nhìn tính năng hợp lý quá và rất cộng một khi.

Ấn tượng? Tôi biết game thủ là ai. Vâng, game thủ thực sự có thể khiến cho 1 nhà riêng như thế này bởi vì chúng ta có thể thấy rằng thậm chí dung tích tí hon sở hữu thể sống thấp và thẩm mỹ hấp dẫn. một tin thấp cho thấy kiểu dáng có thể cung cấp cho chúng tôi là gỗ nhưng thực sự sở hữu thể nhìn đẹp trong bất kỳ mẫu mã nhưng mà game thủ lưu ý. ko kể từ bên không tính, nó cũng được cách thức trong nội thất cũng như trên 1 số đồ nội thất quá. kiểu dáng này được thực hành bằng Stinessen Arkitektur người đã tạo ra thành công cabin tí hon cho vùng nhưng mà đích thực là tâm-thổi. suy nghĩ của bạn về điều này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét