Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

những kiểu dáng phòng tắm kính đẹp đang được sử dụng bây giờ

Vách tắm kính cao cấp được rộng rãi gia đình lựa sắm như là 1 vật tô điểm cho thể tích phòng tắm cũng như chất lượng đối với cuộc sống. Sau đây là một số mẫu vách tắm kính đẹp mà bạn sở hữu thể lực tậu cho ngôi nhà của mình.

những dòng vách tắm kính đẹp

Vách tắm kính góc 135 độ: dòng vách tắm kính tắm đứng không khung góc 135 độ là sản phẩm được kiểu dáng theo tiêu chuẩn Châu Âu. cái vách tắm kính này mang đến sự mềm mại cho phòng vệ sinh, mang mẫu mã vát góc 135 độ giúp cho bạn tránh được những góc nhọn của nhà tắm hơn nữa lại trông tương đối lạ mắt và độc đáo.

Vách tắm kính góc 90 độ: cái vách kính tắm này vô cùng thích hợp tiêu dùng trong các phòng tắm có xếp đặt góc. Sản phẩm được bề ngoài bằng việc liên kết các đầu vuông của tấm kính mang nhau và liên kết mang tường giúp cho vách tắm sở hữu độ ổn định và vững chắc hơn.

Vách tắm kính cửa trượt: cái vách tắm kính cửa trượt là cái cửa dùng kính cường lực 10 mm cùng với hệ thống ray treo innox chống gỉ 304 sẽ giúp bạn tiết kiệm thể tích cũng như giúp cho việc đóng mở cửa dễ dàng hơn. Sản phẩm mang rộng rãi mẫu mã và phụ kiện ray treo phổ biến giúp cho bạn mang đa dạng sự lựa sắm. Đây là một trong những mẫu vách kính tắm được ưu chuộng cho các diện tích nhỏ hẹp.

Vách tắm kính mở xoay: dòng vách tắm kính mở xoay là một trong số các vách kính tắm đang được dùng đa dạng bây giờ. Sản phẩm hoạt động dựa trên sự kết hợp gioăng từ, gioăng nhựa chắn nước cùng đá granit bo chân làm cửa sở hữu độ khít tuyệt đối. kiên cố dòng vách kính tắm này sẽ giúp dung tích phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

chuyên chế tạo dòng vách tắm kính đẹp tại Hà Nội

công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm, dịch vụ cửa kính trên địa bàn toàn Hà Nội. Vách tắm kính cũng là một trong số các sản phẩm được nhiều khách hàng của công ty chúng tôitin tưởng và tiêu dùng sản phẩm của nhà hàng. mang phương châm mang lại cho các bạn các giá trị rẻ đẹp nhất chúng tôi sẵn sang phục vụ quý khách tất cả khi hầu hết nơi.

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: vách kính cường lực; kính màu ốp tường, kính màu ốp bếp.

Chúng tôi luôn chuyên dụng cho người dùng rẻ nhất để đem đến niền tin cho tất cả công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét