Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

giải pháp bảo mật Khóa cho môi trường văn phòng và siêu thị

những lĩnh vực buôn bán nhạy cảm, do vậy sự riêng tư là tòa nhà văn phòng quan trọng nhất và môi trường doanh nghiệp thiết yếu 1 mức độ cao về an ninh hệ thống. giải pháp an ninh văn phòng bao gồm cửa an ninh và kiểm soát truy cập tuyệt vời vật lý buộc phải sở hữu sự linh hoạt. Đồng thời ví như khẩn cấp để xử lý những người khác nhau trong và ko kể công việc cũng nên được sơ tán an toàn.

những siêu thị toàn cầu với thể đề nghị một hệ thống kiểm soát truy cập toàn cầu trước khi cây có thể được quản lý từ xa. ngoại trừ ra, các nhân viên trong văn phòng để gửi 1 công việc vô tư và dễ dàng để tiêu dùng. Hệ thống kiểm soát truy cập là câu trả lời. hệ thống kiểm soát truy cập có thể được sử dụng cho rộng rãi mục đích, bao gồm cả truy cập vật lý thông minh.

Lối vào chính

với những giải pháp truy cập vật lý cho các tòa nhà văn phòng công ty và lối vào chính sử dụng thẻ tuyệt vời nó chỉ với thể cho phép tất cả người sở hữu thẩm quyền truy cập. Nhưng bằng cách nhúng ảnh, mã PIN, hoặc những tính năng mật khẩu và dữ liệu sinh trắc học và những ứng dụng để tăng cường an ninh dữ liệu và dễ dùng của tòa nhà có thể truy cập tới các nhân viên một thẻ thông minh.

truy cập văn phòng

cửa an ninh và các văn phòng chi nhánh trong văn phòng cho quan sát sự vắng mặt của thông tin và mang giá trị an toàn.giải pháp bảo mật truy cập thẻ vật lý tuyệt vời để xác định chỉ có người mang thẩm quyền để truy cập vào hệ thống với thể được tích hợp vào văn phòng cho phép truy cập vào những khoảng trống văn phòng.

Máy photocopy và máy in

In ấn giải pháp tiêu dùng nhãn hàng giấy phép in ấn an ninh "sẽ mở rộng những cơ sở an ninh hiện sở hữu, cơ sở hài hòa thẻ tối ưu và viết truy cập tới việc xây dựng cho hệ thống in ấn tài liệu an ninh. Liên quan đến khí thải carbon và sản lượng chất thải, yêu thích cho những cơ quan, tổ chức buộc phải buộc phải giảm mức tiêu thụ điện của họ.

truy cập thang máy

phân phối cho nhân viên bảo vệ nhận dạng thẻ tuyệt vời cho phép quản lý truy cập vật lý vào sàn thang máy chỉ sở hữu thể được tiêu dùng theo quy định tại các đầu đọc thẻ cài đặt trong thang máy và ngăn chặn việc truy cập công cộng để nhân viên dừng bên bên cạnh.

Gặp gỡ nhân viên phòng truy cập vào thẻ tối ưu và đầu đọc cũng với thể được quản lý. doanh nghiệp con của 1 cuộc họp quan trọng có các cửa an ninh với thể ngăn chặn truy cập trái phép. lúc bạn kết nối khóa điện máy và cửa phụ vào phòng hội nghị ngày bay miễn hệ thống đặt phòng phòng, chỉ mang một người mang thể được để mở cửa.

lối thoát hiểm khẩn cấp

Lối thoát hiểm khẩn cấp và trang bị xuất cảnh hoảng loạn mang 1 mặt sở hữu thể thoát ra một cách an toàn trong những tình huống cực đoan đối mặt có những quy định này bắt buộc được tiến hành bình thường và thậm chí xây dựng chức năng kiểm soát truy cập tiếp cận và xây dựng an ninh trung thành. trang bị hoảng loạn thoát tuyệt vời và cung cấp cho bảo vệ cuộc sống và tài sản trong một kịch bản khẩn cấp thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét