Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Một căn hộ tháp được thi công như một phần mở mang của m��t nhà chung cư ở Texas

Chúng tôi đã thấy những nhà khách được xây dựng tách biệt với ngôi nhà nguyên bản. Bằng cách này, khách được cung cấp sự tự do và riêng tây mà họ cần khi họ ở trong nhà của bạn.

Nhưng chiêu đãi sở chẳng phải là những người độc nhất vô nhị có thể được lắp đặt tách biệt khỏi căn nhà chính. Tuy nhiên còn có nhà ở hồ bơi, nhà để xe, nhà kho và những người khác.

Nhưng bạn có biết rằng một phần mở mang nhà đích thực có thể được xây dựng như một hình khối riêng biệt?

Vâng, nghe có vẻ mới lạ, phải không?

Đây là những gì những chủ sở hữu của một cabin ở Austin, Texas đã quyết định làm. Thay vì mở rộng nhà của họ đến một vùng hoạt động to hơn, họ quyết định lắp đặt một hình khối mới gần cabin của họ.

Và họ gọi nó là Tower House vì nó thực sự cao như một tòa tháp.

Hiếu kỳ?

Hãy xem các hình ảnh của Tower House bên dưới: Địa điểm : Austin, Texas

nhà thiết kế : Andersson-Wise Architects

style : hiện đại

Số lượng những cấp : Ba tầng

hiệu năng độc đáo : Thay vì thêm một phần mở rộng cho ngôi nhà ban đầu, một ngôi nhà tháp được thi công gần đó.

khi xem xét việc bổ sung cho căn hộ ban đầu, các chủ nhà kết luận thêm một tháp để họ có thể sử dụng lợi thế của các quan điểm, tránh dấu chân trên trang web và thích hợp với độ cao của khu vực đồng bằng ngập lũ.Thay vì lắp đặt một phần mở rộng vào một cabin đá vôi của 1930, những chủ nhà tạo ra một tháp dọc gỗ gần đó. Đó không phải là một phát minh hay sao? Tháp được liên kết với cabin phê chuẩn một con đường.Tháp tăng lên từ khu rừng có thể kể bạn về tháp cao của Rapunzel. Chỉ có cái này mới có cửa và cửa sổ. Tháp cung cấp tầm nhìn ra Hồ Travis, hầu như không nhìn thấy được ở mặt đất duyệt y những cây bên cạnh.Đường dẫn đá liên kết hai văn phòng. Nó cũng có cầu thang bê tông dẫn đến lối vào của tháp. Bên ngoài của tháp được phủ bằng gỗ Massaranduba, là tối hơn so với gỗ trong đồ trang trí trong nhà của nhà.Tầng trên cùng của tòa tháp có sân hiên râm mát nằm cách mặt đất 30 feet. Từ đây, người ta có thể đón nhận vẻ đẹp của tự nhiên ngay bên nó. Siêu thư thái, phải không?Có hai chỗ ngủ nghỉ nhỏ trong chung cư trong đó một trong các phòng nghỉ ngơi nằm ở tầng 1 trong khi phòng nghỉ ngơi còn lại nằm trên tầng 2. Các phòng được thanh tịnh hơn nhở dùng miếng dán chân cửa cho tất cả cửa làm bằng gỗ để che kín khe hở ngay bên giúp vấn đề cách âm, chống ồn hiệu quả cao nhất trong sinh hoạt. Các bức tường bên trong của tháp được bao phủ trong gỗ dán Birch làm cho gỗ đồ dùng trong nhà nhẹ hơn so với gỗ bên ngoài tối hơn trên mặt tiền . Khách có thể ngắm xem toàn cảnh khu rừng và hồ nước qua các cửa sổ góc lớn được bố trí trong mỗi chỗ ngủ nghỉ.

Sân hiên có không gian ăn uống với ghế màu xanh lá cây nhạt và bàn ăn tròn. Ngoại giả, còn có một nhà bếp trong vùng. Nó sẽ được tốt đẹp để ăn cơm trưa ở đây với một cái nhìn tốt của hồ.Khi bước vào căn hộ, nó có một khoảng không nhỏ đến nghe đâu mời khách đi bộ lên một cầu thang bóng râm. Cầu thang được sắp xếp giữa bức tường bên ngoài và những phòng bên trong. Bên cạnh đó còn có những khe hở hình chữ nhật gần những phòng ngủ lưu thông không khí và có tầm xem ra cây cối, bầu trời và hồ nước. Trường hợp khách mỏi mệt lúc sử dụng cầu thang, khách cũng có thể dùng thang máy nhỏ.Bạn có thể có cái nhìn tốt hơn về các vật liệu được sử dụng cho Tower House. Chú ý tấm lợp, mặt gỗ, và thậm chí cả đồ trang trí trong nhà bằng gỗ.Mỗi phòng nghỉ ngơi trong nhà đều có phòng tắm riêng. Phòng có cửa sổ nhỏ xem ra khung cảnh vùng và thêm ánh sáng tự nhiên vào đó. Ngoại giả, những cửa sổ đủ nhỏ để sản xuất sự riêng tây cộng một khi. Gạch trắng từ sàn đến nai lưng được dùng trong phòng tắm giúp giữ cho đồ dùng trong nhà nhiều ánh sáng.

Dự án này là một thủ pháp cho yêu cầu của gia chủ cho thêm hai chỗ ngủ nghỉ với bathroom và khu vực sinh hoạt lớn hơn. Điều này đạt được phê duyệt phân chia mộc mạc của nhà chung cư.

nhà chung cư hiện đại mới lạ này được sắp xếp bởi KTS Andersson-Wise . Phân chia này thực sự cho chúng ta thấy rằng bạn có thể đến với một phân chia nhà mộc mạc mà cũng có thể phân phối một hào quang đãng ấm cúng và ấm cúng. Giống như những sắp đặt nhà phức tạp khác, đây cũng có thể là một nơi tốt để ngơi nghỉ, ngủ, thư thái và thậm chí dành thời gian với gia đình và bạn bè. The Tower House cho chúng ta ý tưởng về cách chúng ta có thể tiêu dùng một vùng nhỏ mà không tác động đến phân bổ và mỹ thuật. Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ coi xét một căn hộ như thế này cho tổ ấm của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét