Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Cảm thấy giấc ngủ thỏa mái trong phòng ngủ hiện đại này với cây cối

Thực vật có thể trông đẹp trong khu vườn của chúng ta nhưng nó đích thực có thể có lợi cho chúng ta nếu chúng ta thêm nó vào chỗ ngủ nghỉ của chúng ta.

Theo các nhà kỹ thuật, có một số nhà máy mà bạn cần phải thêm vào chỗ ngủ nghỉ của bạn để giúp bạn gặt hái nhiều lợi ích sức khỏe .

Bạn muốn biết chúng là gì?

Vâng, chúng bao gồm Aloe Vera, Areca Palm, tiếng Anh Ivy, Dwarf ngày cọ, Boston Fern, Trung Quốc thường xanh, Spider thực vật, Hoa huệ hòa bình, Lady cọ và Weeping Fig.Đây có thể giúp bạn thoát khỏi bệnh thông thường như cảm lạnh, ho, và những người khác

Vâng, độc giả đúng rồi.

trường hợp bạn có nghi ngờ, hãy thử khám lại thực tiễn này là kết quả của một nghiên cứu từ NASA và American College.

bởi vì thế, thực vật đích thực có lợi trong nhà, ngay cả trong phòng ngủ!

hiện nay, bạn có muốn nhìn những cây này trông như thế nào trong khu vực ngủ? Chỉ cần chuyển di xuống dưới đây để bạn sẽ thấy một roundup của phòng nghỉ ngơi với những nhà máy trong đó.

phòng ngủ chính hiện đại này có sàn lát gạch gốm với các bức tường màu hồng. Những gì tôi thích ở đây là việc bổ sung những cửa sổ chỗ ngủ nghỉ đem lại ánh sáng cho phòng ngủ. Cây trồng ở góc đó tạo thêm một thưởng thức sảng khoái cho không gian!Lưu ý rằng phòng ngủ này có các loài xương rồng không chỉ trên bàn quanh đó mà ngay cả trên tường! Sáng tạo hay, đúng không?Người trồng được sử dụng trong phòng nghỉ ngơi này là phân bố ban đầu của Cravotta Interiors. Nhà máy là một bổ sung tốt cho khoảng không đặc trưng là nó dùng tông màu tự nhiên.Có, bạn luôn có thể thêm một cây cao vào một phòng ngủ giống như những gì bạn có thể quan sát trong phòng ngủ sàn chất liệu gỗ tối màu đương đại với những bức tường màu xanh.phòng nghỉ ngơi đương đại này có sàn chất liệu gỗ tối màu với các bức tường màu xanh dương. Bạn cũng nên dùng ron chống ồncửa gỗ hoặc cửa làm từ nhôm kính để không bị ai làm phiền, ví như cửa làm từ chất liệu gỗ có khe hở thì bạn cũng có thể sủ dụng ron cao su cách âm dán trực diện nên. Nó trông đẹp với đồ nội thất màu đen và trong trắng đó. Ngay cả người trồng cũng màu đen!Bạn không kiên cố loại cây nào được tiêu dùng ở đây nhưng nó trông đẹp trong phòng nghỉ ngơi này với một bức tường bằng gỗ ở một bên.Điều tốt là chỗ ngủ nghỉ này có các bức tường màu be làm cho nó trông sáng hơn vì nó sử dụng màu nâu ở hầu hết các vùng.

chẳng phải là nó tốt đẹp để có một chỗ ngủ nghỉ như thế này mà mở ra một vùng ngoài trời? Đó là một ý tưởng tốt để thêm một nhà máy bên trong mà dường như mang đến cho ngoài trời trong.Người ta có thể có một cái nhìn tốt về thị thành vì các cửa sổ kính ở đây. Ngay cả lúc nó dùng một bức tường màu xanh đậm, nó không nhìn tối chút nào cả.Tình yêu bộ đồ giường bao gồm ở đây với màu trắng, màu vàng và màu xám trên đó. Các chỗ ngủ nghỉ chỉ đơn giản nhưng đèn mặt dây chuyền và nhà máy ở góc mang lại sự hấp dẫn hơn cho nó.Gỗ là chất liệu chính được sử dụng trong chỗ ngủ nghỉ này. Nó chừng như có một kháng cáo của đất nước của những ninja vì việc dùng gỗ nhẹ và cây ở kế bên.chỗ ngủ nghỉ này có lối đi thẳng ra sân hiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương.sàn gỗ sáng màu hợp thời được dùng trong phòng nghỉ ngơi này với những bức tường trắng. Các bức tranh tường đem đến nhiều bảng màu cho các khu vực và những nhà máy thêm một số chạm màu xanh lá cây trong đó.

những bức tường bằng gỗ mang đến cái xem của phòng ngủ này đến cấp độ tiếp theo. Nó trông đẹp hơn với giường tán vàng, cửa sổ kính, băng ghế in và cây cao.Bạn không thích những mẫu trên thảm này? Nó cũng là tốt đẹp mà phòng ngủ có một sự tương phản của màu đen và trắng trong đó.Nếu bạn có è cổ như thế này trong phòng ngủ, bạn có thể tiêu dùng nó như một nguồn ham mê. Đó là một sáng chế tốt là trằn nhà màu trắng để nó sẽ không quá bận rộn vì hình nền.Tủ quần áo đầy gu thẩm mỹ, linh hoạt và thiết thực được trang bị trong chỗ ngủ nghỉ này, cho phép các bạn ghép một phòng nghỉ ngơi hoàn hảo. Tuy nhiên, chỗ ngủ nghỉ có phân bố đẹp thị giác với nhiều nguồn ánh sáng.Bạn cũng có thể thêm cây trên đầu giường giống như các gì họ đã làm cho chỗ ngủ nghỉ này. Điều này có bức tường trắng và è nhà trong đó cho phép các chủ nhà để chơi với mô hình.Những lọ nhỏ trên góc là một lời khen tốt cho cây cao bên trong chỗ ngủ nghỉ. Phòng nghỉ ngơi này sử dụng đồ đồ trang trí trong nhà được nhân đôi trong đó.

phòng nghỉ ngơi này là sự cân bằng giữa sự tinh tế và hạn chế. Nó bao gồm các vật liệu, bề mặt và bề mặt hoàn thiện rõ rệt, chi tiết. Cửa sổ và cửa kính cho phép ánh nắng tự nhiên vào nhà. Cửa chất liệu gỗ cũng được tiêu dùng ron dán chân cửa để chống ồn, chống khói bụi tốt nhất . Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp ron dán khuông cửa làm từ chất liệu gỗ để che được khe hở kín nhất , chống va đập trong giai đoạn sử dụng.

lúc bạn thêm một cây trong phòng nghỉ ngơi, nó sẽ trông thực sự thỏa mái hơn. Như bạn có thể thấy, những phòng nghỉ ngơi ở trên trông có vẻ trẻ trung vì các loại rau xanh trong đó. Và khi bạn thêm thực vật, hãy chắc rằng bạn dùng cây trồng tốt đẹp trong nó để nó cũng có thể tăng gấp đôi như một trang hoàng. Thêm một hoặc hai cây trong chỗ ngủ nghỉ của bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn về đồ trang trí trong nhà của nó! Hiệu ứng rưa rứa cũng có thể được thêm vào nơi tiếp khách của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn thêm một số cây trồng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét