Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

một nhà mình với thiết kế hoàn chỉnh có thuận tiện cho quý khách

đa dạng căn phòng mang mẫu mã dễ thương ngay cả lúc họ chỉ đơn giản là 1 kết quả của 1 sự biến đổi hoặc sang sửa lại. sở hữu, người chơi không buộc phải bắt buộc mở đầu từ đầu giả dụ bạn đã có một nhà riêng hiện có. bạn cũng mang thể có nó remodeled, cải tạo để nó sẽ chiếm được những chiếc diện nhưng bạn bắt buộc. bạn có thể sở hữu 1 số ngã sung, mở rộng địa điểm thi công hoặc game thủ chỉ với thể cải thiện cái nhìn của nơi cư trú ngày nay của bạn cho nó 1 sức thu hút mới. Chúng tôi đã đặc biệt đa dạng khu vực thi công như thế này. Như một vấn đề của thực tiễn, những người khác đi có trước và sau khi hình ảnh. mà hiện nay, chúng ta sẽ với 1 căn phòng nhưng mà là kết quả của một remodel nhà.

1 gia đình ở giữa thế kỷ chạy xuống được sửa chữa lại bởi Klopf Kiến trúc theo đòi hỏi của chủ nhà. căn phòng trong tình trạng trông ngu độn đần độn, mà sở hữu các hình thức từ các nhà hình thức và những chủ công trình, căn phòng hiện đại giữa thế kỷ này đã trở thành 1 nơi cư trú tối ưu để sinh sống. khu vực lắp đặt nằm ở Lafayette, California, và nó trở thành một thể tích rất đẹp từ bên ko kể vào bên trong.Klopf Kiến trúc khiến cho việc trong hiệp tác có Envision Cảnh Studio để tưởng tượng lại nhà và của cải. những ngoại hình nhằm mục đích đạt được một, chảy,, thể tích hợp nhất tinh tế, ấm áp hiện đại trong nhà / ko kể trời sống cho những nhà riêng năm và họ đã có thể sở hữu được chiếc nhìn đó. Cuộn xuống và tham dự mang chúng tôi trong 1 tour du lịch ngăn nắp về nhà qua những hình ảnh dưới đây.

khả năng lạ mắt : một đẹp giữa thế kỷ nhà bạn hiện đại có nội thất ấm cúng và thư giãn mang công năng 1 đoàn kết của chất liệu và màu nhan sắc nhạc điệu trái đất.Ngôi nhà trông ngươi đơn thuần đẹp. Nhìn thấy ở đây là bên ngoại trừ của căn nhà với màu xám và khuông màu đen cho những cửa sổ và cửa ra vào. Nó cũng với một vùng chỗ ngồi ngoại trừ trời xung quanh 1 hố lửa. các bước được lưu ý để truy cập vào nhà và ấy là nội thất. bên cạnh đó còn mang một cảnh quan đáng yêu quá với cây trồng, bụi rậm và trồng rừng bê tông.các nhà với mái dốc mang 1 hàng của các cửa sổ để cho phép ánh sáng trùng hợp ngập tràn vị trí thi công.Cửa sổ và cửa kính thủy lực ra vào sở hữu bí quyết khóa nắm đấm trong địa điểm sinh sống gá đặt 1 chiếc nhìn của sân sau và đại dương bơi.Các nhà bếp cũ đã được thay thế bằng nhà bếp nấu bếp phổ biến của, hoàn chỉnh sở hữu 1 hàng các cửa sổ trần có ánh sáng vào không gian.

các nhà đã được dàn dựng bởi thiết kế cửa hàng, trừ hai mảnh mập các công trình nghệ thuật nhưng bên khuông lò sưởi, họ là nghệ thuật chủ sở hữu nhà ở.Bằng phương pháp mở tường, điều này cho phép người chảy từ nhà bếp đến phòng uống nước / nhà ăn và boong ngay tắp lự mạch, khiến cho diện tích tiêu khiển chính cảm thấy cộng một khi thống nhất và hoàn chỉnh, và song song mở và vô biên.Các kiến ​​trúc sư đã mở ra các bức tường có một hệ thống gấp cửa La Cantina, kết nối các thể tích sống bên trong một sàn gỗ mới đóng vai trò như 1 sự thông suốt của sàn gỗ.

các màu nhan sắc của bên không tính sở hữu thể được ghi vào vẻ đẹp của tự nhiên. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó mang cửa sổ kính ở đây cũng như 1 cửa đương đại. không tính các miền chỗ ngồi, chúng tôi đã nhìn thấy trong bức ảnh trước hết, mang một khác ở đây chỉ ngay bên bên cạnh nhà bếp.

một lớn ướt phòng bồn tắm và bồn tắm, được phân chia ra vì một ly khỏi phần còn lại của vach tam kinh đẳng cấp.

Đây là 1 remodel nhà đẹp. những căn phòng thế hệ trông khác lạ là cảnh quan hoàn hảo và yên ấm khác biệt là nó mang 1 bố trí mở và toàn bộ đa số thứ sở hữu thể được nhìn thấy từ vị trí này sang vị trí khác. những yếu tố gỗ trong nội thất cũng đẹp và đáng phương pháp ấy mang lại sự ấm áp cho các cảm nhận của miền. Từ khoảng trống sống, người ta có thể dễ dàng kết nối mang các miền ngoại trừ trời. Tôi cũng thích rằng nó được sử dụng nhiều màu trắng cho trần nhà mà đã làm cho nó sinh ra phổ biến dù rằng trần rẻ. sang sửa công trình này được thực hành bởi Klopf Kiến trúc và đây chẳng hề là lần trước nhất chúng tôi đặc thù một nhà từ họ. Tôi biết người chơi đã thấy những nhà khác nhưng họ đã hình thức quá là ấn tượng như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét