Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

một nhà mang bể nước mưa B��n dưới hợp lý cho sinh hoạt

xây dựng 1 gia đình không chỉ là về nó trông như thế nhưng đa số đa số thứ ở xung quanh buộc phải được coi là tốt để uy tín rằng những chủ nhà sẽ có được một bí quyết thoải mái của cuộc sống và họ cũng sở hữu thể bảo vệ nơi ở của mình.Đó là lý vì tại sao, nó là siêu cần thiết để phê chuẩn những nhân tố khác biệt từ gió, ánh sáng mặt trời, mưa và thậm chí cả lũ. 1 số nhà riêng được nâng lên từ mặt đất để giảm thiểu bị tác động bởi vì lũ lụt. Còn các người khác sẽ thêm 1 phòng bầy để có một diện tích nơi nước sẽ đi.

1 căn phòng ở Pomona, Australia được thành lập trên khu vực lũ lụt và vì thế được nâng lên khỏi mặt đất. Thú mỏ vịt ở Bend House, đấy là phương pháp ngoại hình Robinson Kiến trúc sư gọi nó ko chỉ giảm thiểu bầy trong ngoại hình của nó, nhưng nó cũng có mật độ bền vững trong ấy. căn nhà nằm trên 1 trang web 35 dòng Anh nhưng là một trang web có kích tấc của 1 sân bóng đá. dù rằng là cực kỳ rộng rãi, địa điểm này là vô cùng dễ bị ngập lụt thường xuyên nhưng sở hữu ý nghĩa đặc biệt trong trận mưa nhiệt đới theo mùa. Bằng cách nâng nhà lên khỏi mặt đất, các nhà tự mãn là sở hữu thể tới nhà bồn cất nước mưa trong không gian bên dưới nó. Đối với nước tự duy trì của nhà, nó bao gồm các nước hữu thu thập trong các bể đựng nước mưa, cũng như nước nóng năng lượng mặt trời, và 1 hệ thống xử lý nước thải tại chỗ. Chúng ta hãy nhìn vào các ngoại hình của gia đình dưới đây.

công năng độc đáo : Để tránh bầy, gia đình đang được nâng lên khỏi mặt đất và dưới nó là bồn cất nước mưa cũng như nước nóng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải tại chỗ.

Ngay từ cái nhìn trước nhất, game thủ có thể nghĩ rằng đây không hề là một căn hộ nhưng 1 tòa nhà thương nghiệp vì sức hấp dẫn công nghiệp của mình. nhưng mà trường hợp bạn nhìn sắp hơn bởi chúng ta với thể nhìn thấy nó thông những cua kinh cuong luc , sở hữu vật dụng và đồ nội thất cho 1 nhà điều đấy có nghĩa rằng đây đích thực là 1 tòa nhà dân cư.Ngôi nhà với bể chứa nước dưới nó mà chúng ta với thể thấy rõ trong bức ảnh này.Tôi mang thể đề cập rằng đó là một bí quyết phải chăng để để xuất dung tích sở hữu sẵn dưới nhà. Và nó cũng thi công nước cho nhà là tốt.Ngôi nhà được xung quanh bằng kính và những công năng tương phản màu dung nhan của màu đen và trắng. sở hữu các bức tường kính, nội thất của nhà riêng là minh bạch và mang thể đề cập rằng trong thời kì đêm hôm, điều này sẽ trông giống như một thành quả trạm trổ ánh sáng rất béo vì những kính xung quanh nó.Từ bên trong, 1 người với thể truy vấn cập vào những ban công được mở rộng từ nhà, xung quanh bằng hàng rào thép mà thêm vào sự hấp dẫn công nghiệp của cấu trúc. Nó cũng cân nhắc cộng 1 tài liệu cho những phòng ban khác của nhà riêng.

mặc dù nó được tư vấn kính cho gần như những phần của nó, bạn mang thể thấy rằng với những miền màu trắng. Tôi ko chắc chắn của những Vật liệu xây dựng chú ý cho phần đó mà chúng ta sở hữu thể thấy rằng nó được tiêu dùng tấm lợp cho mái tôn mang một hình thức mái vút đơn giản.Một cái nhìn sâu hơn về một phần của bên ko kể, nơi 1 cửa sổ kính trên góc còn lại không sườn. game thủ cũng mang thể thấy rằng, bên cạnh các kính nhất định, nó mang 1 số phòng ban sở hữu jalousies để kiểm soát lượng ánh sáng và không khí vào nhà.Mặc dù với mẫu mã đơn giản của nhà riêng, nó trông đẹp và tinh tế vì sự pha trộn vật liệu. bên cạnh đó, các nhân tố cùng cực kỳ mập của ngoại hình là nó được bền vững và lựa chọn nó sở hữu thiên nhiên.Các địa điểm của vị trí thi công có cây cao xung quanh nó có thể mang lại bóng râm tới nhà. đoạn đường tôi nhìn thấy nó, ngôi nhà là tươi và giá lạnh bởi vì cây. Dường như, nó cũng khiến cho gia tăng sức thu hút nói chung của nhà riêng.

các nội thất của địa điểm thi công mang sàn gỗ và trần nhà cao sơn màu trắng giống như các bức tường. địa điểm sinh sống của nó đã được giữ mở sở hữu trần nhà hình vòm, trong ấy cũng giúp giữ mát nhà. sắp đặt mở của nó cho phép một phòng bếp uống và địa điểm nhà bếp được đặt ngay cạnh nhau.

Bên trong khu vực lắp đặt, sở hữu một chỗ ngồi cửa sổ phệ, trong đấy chắc chắn là một điểm tuyệt đẹp để xem tự nhiên bao quanh từ góc cao. nhưng mà có, game thủ thực thụ với thể nhìn thấy xung quanh trong rộng rãi lĩnh vực của căn phòng bởi bức tường kinh cuong luc của nó.

Ngay cả khi chúng ta đã thấy chỉ với một vài hình ảnh của nội thất, chúng tôi vẫn có thể đề cập rằng căn phòng thực sự là ngoại hình chất lượng là nó khiến cho rẻ việc sử dụng nhiều các miền có sẵn và nó cũng cân nhắc Vật liệu xây dựng khi không là phải chăng. tất nhiên, các gì tôi thích nhất về nhà bạn này được kiểu dáng bởi Robinson Architects là nó được bền vững sở hữu nước tự duy trì nằm dưới nhà. Và nó cũng là rẻ đẹp nhưng công trình được hình thức để bảo vệ nó khỏi lũ. Hình như, mẫu mã của bên không tính của mọi công trình là siêu dễ thương quá mang một kháng cáo hiện đại rõ ràng. người chơi với thể nói gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét