Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

những bí mật phong thủy hấp dẫn tình yêu và tiền nong

bạn với biết rằng việc mẫu mã nhà ở sở hữu các kín đáo phong thủy riêng tương tác đến tiền nong và đời sống tình cảm của bạn? Dưới đây là các là các kín của nghệ thuật cổ xưa rất đáng tham khảo giúp cân bằng năng lượng trong cuộc sống.

Hãy đặt chân bàn và ghế lên thảm

Thep chuyên gia phong thủy Karen Rauch Carter, tác kém chất lượng của Move Your Stuff Change Your Life,"Đừng bao giờ đặt toàn bộ đồ nội thất trong nhà của bạn kéo lưng vào tường. Đồ nội thất buộc phải được ngoại hình giúp cho việc thì thầm sở hữu nhau dễ dàng hơn. Đặt ít nhất là chân trước của bàn ghế trên 1 tấm thảm, chứ không phải là xung quanh thảm, như thế toàn bộ người sở hữu thể ngồi gần nhau hơn, nói chuyện dễ dàng hơn".

Giữ nhà bếp luôn tinh khiết

Chuyên gia diễn giải phong thủy, Suzanne Metzger cho biết "Nhà bếp của bạn liên quan trực tiếp tới khả năng kiếm tiền tài bạn". Tủ bếp và tủ lạnh của bạn cần gọn gàng, sạch sẽ và luôn đầy thức ăn tươi thực thụ nhưng bạn với để xuất trình bày. giả dụ lựa chọn đem đến nhiều tiền hơn, bạn buộc phải giữ lò nướng thật sạch, toàn bộ đồ vật cháy khét buộc phải được chùi rửa kỹ. sau cuối , hãy dọn dẹp các vật dụng lộn xộn trên bàn ăn.

hầu hết vật dụng thường sở hữu đôi với cặp

Theo chuyên gia kiểu dáng phong thủy Laura Benko, "Nếu bạn sử dụng sở hữu ý trung nhân, đừng để những vật dụng đơn lẻ trong nhà. Đừng để 1 cái ghế cô quạnh trong góc tường, những bức tranh hay ảnh chỉ có một dòng. Tạo ra 1 diện tích với đôi với cặp là rất điều cần thiết, giả dụ ko bạn cũng trở thành cô đơn như chúng vậy".

tô điểm bằng màu đỏ, tím và xanh lá

Laura cho biết "Màu dung nhan mang sức tác động to đến cảm xúc, và màu đấy tạo ra sự mạnh mẽ và may mắn. Hãy giải pháp trải một tấm thảm đỏ hoặc đeo 1 dòng cà-vạt đỏ. Màu tím và xanh lá cũng là các màu quan trọng thu hút tiền bạc.

Treo những bức ảnh nhà mình hạnh phúc

Nhà quan tâm phong thủy khuyên rằng để cải thiện quan hệ hôn nhân, hãy bài trí rộng rãi bức ảnh bạn và những thành viên trong khu vực thi công đang tươi cười ở lối vào nhà, bếp hay các vùng thường đi lại trong nhà. hạn chế đặt ảnh cả địa điểm thi công trong phòng ngủ lớn, nơi chỉ dành cho cặp bà xã chồng.

trang trí cửa trước mời gọi hơn

Karen giải thích khó nhưng mà vào nhà bạn nếu ko rõ cửa trước ở đâu, tiền bạc bởi thế cũng sẽ khó vào được cuộc đời bạn. Hãy Đặt xây 1 mái vòm ở cửa hoặc 1 cái cổng để kể rõ đấy là cửa chính và làm nó mời gọi hơn. 1 cái chuông thật đẹp kiểu cổ điển cũng là hình thức hay. Tấm thảm trước cửa cũng phải sáng sửa và sạch sẽ.

sắp đặt bàn ăn theo hình tròn

Để sở hữu đến đa dạng ái tình hơn, thì phòng bếp là dung tích quan trọng đồ vật nhì trong nhà, sau phòng ngủ. Hãy bố trí bàn ăn sao cho mọi người đều sở hữu thể nhìn thấy nhau và đặt đủ ghế cho toàn bộ đa số người ngay cả lúc ko phải tối nào cả căn hộ cũng có thể tụ hợp đầy đủ ăn tối cùng nhau.

Bớt các trang bị lộn xộn, thêm cây và nước

Laura giải thích "Để đem đến sự cực thịnh, việc phát hành 1 ko khí trong sạch, sinh động và đa dạng cảm hứng ở nhà là cực kỳ cần thiết. Hãy sở hữu các điều đó vào nhà qua cây cối và hoa cỏ. những bồn nước cũng vô cùng cần thiết trong việc điều chỉnh phong thủy do chúng tạo ra năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc".

phát hành một phòng ngủ ấm êm

Karren đề nghị các phòng ngủ bự trong nhà cần ấm cúng hơn để tạo ra hiệu ứng phong thủy về những mối quan hệ. Bắt đầu bằng bí quyết cách biệt rõ ràng sở hữu những phòng bên cạnh, bao gồm phòng tắm, phòng khiến việc hay phòng tập. trường hợp chẳng thể khiến cửa thì tối thiểu cần có rèm. nên sắp đặt giường nhỏ hơn và ghế cạnh nhau, thay vì đẩy mặt vào nhau. "Không gian càng rộng thì người ta lại càng với khuynh hướng sống xa nhau, và điều ấy tác động đến tình cảm".

tô điểm phòng ngủ của trẻ thật kết hợp

Laura chia sẻ: "Phong thủy liên quan đến đa số đứa ở trong nhà. Trẻ nhỏ xíu thậm chí còn nhạy cảm có đồ đạc hơn là người béo, cần điều cần thiết là nên đặt giường ngủ của chúng ở vị trí hài hòa. Chúng sẽ dễ giật mình và cảm thấy lo ngại giả dụ kéo lưng ra cửa". Laura cũng khuyên ko bao giờ để các thiết bị sạc pin như điện thoại, điện thoại, máy tính xách tay… ở gần giường trẻ ốm.

Dành chỗ trong nhà cho người khác

Karen cho biết "Người đơn côi thường ý tưởng phòng theo kiểu đơn chiếc. Họ chỉ sắp đặt một cái ghế, 1 dòng bàn, tủ 1 ngăn… bắt buộc để thêm một cái ghế nữa và đừng nhồi nhét đồ đạc, hãy để một ngăn trống trong tủ chẳng hạn, giống như để dành cho 1 ai đó".

hạn chế sử dụng các biểu trưng nước

Vòi nước không khóa chặt lại được và rỉ nước theo phong thủy là sự phung phá tiền bạc. Để cải thiện taì chính của mình, bạn cần tu bổ và đảm bảo hầu hết vật dụng nước trong nhà vận hành, lưu thông rẻ. Cũng ko nên treo những bức tranh sở hữu hình ảnh nước ở cao hơn đầu mình.

Để ít vật dụng điện tử trong phòng ngủ

phải bỏ ti-vi ra khỏi phòng ngủ và cũng không bao giờ đi ngủ có điện thoại, điện thoại hay các đồ vật điện tử khác bên cạnh. Phòng ngủ cần ít đồ kỹ thuật và phổ biến đồ vật lãng mạn hơn. ko nên treo hình ảnh bất kỳ ai khác bên cạnh chủ nhân của khu vực thi công, ảnh cưới là lý tưởng, nhưng mà đừng treo ảnh cả mọi gia đình.

Thêm màu hồng cho phòng ngủ

giá ưu đãi nhà mình của bạn là ngôn ngữ của bạn, không thì phong thủy cũng thừa. Laura giải thích "Sai lầm bự nhất trong phong thủy là bạn thay đổi theo các thiết bị nhưng mà bạn không thích. Chẳng hạn, màu đỏ được coi là màu may mắn và thu hút tiền bạc, nhưng trường hợp bạn ko thích màu đỏ, thì điều đó trở thành vô nghĩa".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét