Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mẫu mã rèm Tắm làm thế hệ cho tắm hiện đại trong căn hộ

ví như bạn đã từng may mắn được sống trong một nhà mình có cửa tắm kính ấy là đơn giản để giữ sạch sẽ, bạn cũng với thể biết rằng nó có thể là cạnh tranh khi game thủ di chuyển đến một nơi thế hệ và bạn phải bỏ họ lại. khác biệt là nếu nơi nhưng mà những cuộc gọi cho một hoặc nhì rèm tắm . bạn không thể phun nó xuống và lau sạch sẽ trong cộng 1 phương pháp, và game thủ nên thay đổi ra rằng tắm lót một phương pháp thường xuyên. Chưa kể, bạn sở hữu thể bị choáng ngợp bởi vì sự nhiều chủng loại của hình thức rèm tắm mang sẵn. Và những cạnh tranh trong việc kiếm tìm các phương pháp đương đại hấp dẫn hoặc understated trong hẩu lốn.

Trong tinh thần của hình thức đương đại, bữa nay chúng tôi tại Decoist vòng lên tấm màn tắm giá rẻ sở hữu sẵn online. mang, ngoại hình hiện đại, kiểu dáng đẹp là có thể, ngay cả lúc bạn đang ở trên 1 ngân sách. Cho dù bạn đang chú ý 1 mảnh tinh tế mà sẽ cho phép những nhân tố khác của phòng bột của người chơi đến sân khấu trung tâm hoặc người chơi đang tìm kiếm một showstopper nhưng có thể là tâm điểm thú vị của khoảng trống của bạn, với điều gì ấy ở đây cho bạn trong các hình ảnh dưới đây ! Chúng ta mở đầu sở hữu 1 loạt những rèm tắm rắn dán tem tinh tế nhưng mà mạnh mẽ vào vách tắm của người chơi. Giống như Bỉ Curtain Linen tắm Stonewashed từ Restoration Hardware , được khiến cho dịu mang bóng mát của màu xanh. Hãy nghĩ đến mảnh này trong một không gian toàn màu trắng, hoặc có nhẽ một màu xám nhạt, như diễn tả trong hình dưới đây ...

Đối sở hữu một tẹo của kết cấu, thử Rèm Tắm vàng Matelassé , cũng từ Restoration Hardware. với sẵn trong một loạt những màu sắc (tất cả understated nhưng mà sang trọng), rèm tắm này là duy nhất trong kim cương khâu của nó:Đôi lúc toàn bộ game thủ bắt buộc là 1 liên lạc của vải lanh. Cám ơn lòng tốt cho các áp dụng như Curtain Linen hương sen từ Zara Home , sở hữu thêm những gợi ý nhẹ nhàng nhất của màu be Ngoài ra ăn mừng chiếc nhìn thương mến của vải lanh. 1 lần nữa, mảnh này sẽ bửa sung thêm một tí màu sắc cho cabin tắm màu trắng, hoặc nó sẽ giữ cho tất cả vật dụng từ nhận ra tay trong 1 diện tích vô cùng đầy màu sắc:

thỉnh thoảng nó là hầu hết về biên giới. ấy là các gì game thủ nhận được sở hữu tập tiếp theo của chúng ta về tắm rèm cửa, nhưng kiêu hãnh khuông trong vải. Và các ban nhạc tao nhã cho mượn 1 chiếc nhìn đẳng cấp khách sạn thể tích của game thủ đấy là dung nhan nét và sạch sẽ. kiểm tra các vòi hoa sen Curtain Trân thêu từ Pottery Barn , có khả năng thêu trong 1 loạt những màu nhan sắc từ tím đến mầu nâu sẫm ...Hoặc Đại thêu Shower Curtain , nhưng tạo ra 1 tinh khiết, chiếc nhìn rõ ràng. các thêu satin khâu cũng mang sẵn trong 1 loạt các màu sắc nhưng mà khỏe mạnh tinh tế.

giả dụ người chơi đang kiếm tìm 1 phác thảo đậm thêm độ tương phản và đẳng cấp, đánh giá gương sen Curtain Morgan từ Pottery Barn . không mảnh này trông logic khi liên minh với phòng bột khác lạ chạm như lọ bào chế thuốc và bọt biển? Chưa đề cập, sự tương phản cao cấp giữa nền trắng và băng dày sản xuất một hiệu ứng giống như spa. người chơi sẽ không biết rằng biên giới của loại này cũng với sẵn trong nhiều màu sắc? ...Cuối cùng, người Ý sạn Satin Stitch Rèm Tắm từ Restoration Hardware với một ban nhạc đôi nhưng chẳng thể giúp đỡ, mà sản xuất 1 phác thảo khỏe khoắn. Crisp, sạch sẽ và đáng yêu, không người chơi nghĩ? ...

Rèm tắm sọc

bây giờ chúng ta chuyển sự sử dụng nhiều của chúng tôi để sọc hải lý. Sọc ngang dày gợi lên sự thư giãn và phong cách của một ngày trên bãi hồ. Chúng ta mở đầu với Curtain sọc hương sen trong Hải quân Dusty từ West Elm . 1 chiếc nhìn sạch sẽ và vải bông thuần khiết khiến cho công trình này xuất sắc cho các không gian màu trắng, như tàu điện ngầm ngói phủ vách tắm dưới đây.Với loại nhìn của 1 khăn bãi biển hoặc 1 mùa hè bên bể bơi Cabana, những Curtain sọc vòi hoa sen trong Citron từ West Elm không bao giờ đi ra khỏi phong cách. Ghép nối nó mang chạm đương đại hay cổ truyền, nhưng đừng quên các điểm nhấn hải lýBạn đã tay gotta nó sang Tây Elm. Họ vững chắc biết khiến thế nào để tạo ra một vật phẩm logic và thi công nó trong hầu hết biến phong cách sở hữu thể. Đối sở hữu 1 chiếc nhìn đó là đương đại hơn hải lý, kiểm tra sự rung cảm ngoại hình đẹp của Curtain sọc gương sen trong Feather xám . Sự phú quý của màu xám khiến cho nó rất đẹp cho phòng bột sở hữu một bảng màu trung tính nhưng mà khỏe khoắn, chả hạn như thể tích mầu nâu sẫm bên dưới.

Rèm tắm hoa

Từ sọc chiếc ... hiện nay chúng ta chuyển sự quan tâm của chúng tôi có 1 loạt các bạn dạng in mang thêm một tuyên bố cho dung tích phòng tắm của game thủ. Giống như chim motif này bức màn tắm từ H & M Trang chủ , nhưng là đầy màu sắc đẹp và vui mắt. Và game thủ sẽ yêu xây dựng polyester chống nước của nó, cũng như yêu thích các mảnh cho biết thêm một nét nữ tính nhưng hiện đại cho bất kỳ không gian!Đối mang một giao thông của hình học gạch giống, kiểm tra bức màn này tắm với hoa văn từ H & M Trang chủ . Chúng tôi đang chiều chuộng phương pháp in này là thú vị có 1 chiếc nhìn ấy có thể động dao từ cổ điển đến hiện đại:Chúng tôi cũng ngưỡng mộ đẳng cấp hữu cơ này hiện đại Blossom Shower Curtain , trong ấy bao gồm bề mặt màu trắng của mình có một mô hình của các ngành đương đại trong 1 bóng màu xám. mong muốn những thảm tắm và khăn trong bản ngược của mô hình.Sẵn sàng cho một chút phong cách Ikat? Sau lúc tất cả, vì sao nên Ikat được dừng trong bộ đồ giường, ném gối và chăn? Đây Tali in Rèm Tắm từ West Elm mang mẫu Phi lấy cảm hứng từ sắc đẹp thái của màu xám lông và citron:Hoặc thêm 1 số đẳng cấp thưởng huy hiệu cổ kính sở hữu này Scout Rèm Tắm từ West Elm , trong ấy không thể không wow có dòng nhìn biểu trưng của nó và mô hình nổi trội. cùng có đó là nước và chống nấm mốc!Bạn với thể đã thấy yêu thích tiếp theo này trước. Sau lúc hầu hết, đấy là một bí quyết đương đại thương mến. Vâng, ấy là Thomaspaul Octopus tắm rèm, trong đấy sở hữu thân mềm có xúc tu dang gợi lên những cảm nhận của 1 bạn dạng in thực vật. mà một trong những phong bì hầu hết phòng! Mảnh này sở hữu sẵn tại 1 loạt các vị trí bán lẻ.

Chúng tôi xong sở hữu 1 rèm tắm mô hình một-New bạn dạng đồ tàu điện ngầm đều chẳng thể nào quên của thành phố! Stunner này từ Izola gương sen là đơn giản và tinh tế, mà táo tợn. đó là bí quyết tuyệt đẹp để tạo ra một điểm nhấn cho vách tắm hiện đại của bạn! [nhưng tắm rèm cửa ở trên dễ nhìn của bạn? có 1 nhiều người sử dụng nhưng mà truyền cảm hứng cho một makeover cabin tắm cho ngôi nhà của bạn? chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng bí quyết để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét