Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

giải pháp Khóa và an ninh cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe

ASSA ABLOY cửa mở giải pháp cần thiết cho ngành y tế mang 1 khóa, kiểm soát truy cập, cửa an ninh đáp ứng các nhu cầu an ninh của những cơ sở y tế để những cửa tự động của phòng điều hành từ lối vào chính, trong ấy có đa dạng người qua lại. những bệnh viện và các trung tâm chăm sóc sức khỏe, thuốc ASSA ABLOY cửa Solutions là một tiện lợi, an toàn và an ninh thấp.

sản phẩm được cài đặt làm 1 môi trường sạch và an toàn để hoảng sợ thứ thoát cho niêm phong cửa, thoát hiểm cho xử lý bề mặt kháng khuẩn, môi trường vô trùng của cánh cửa siêu thị con.

Lối vào chính

lối vào chính của bệnh viện hoặc phòng khám được hấp thụ số đông giao tiếp và có thể điều chỉnh nhiệt độ và khả năng tiếp cận người khuyết tật và được dễ dàng trốn thoát trong ví như khẩn cấp. Cửa tự động xoay tròn hoặc khuôn cửa sổ, trượt, chẳng hạn như cửa tự động hay màn cửa không khí là sản phẩm rẻ nhất cho yêu cầu này

nhà thuốc

những chất ma tuý quy định dược và các chất nguy hiểm trong các trang web cần với 1 điều khiển truy cập chặt chẽ và chức năng chống trộm của độ cao. hệ thống kiểm soát truy cập sử dụng thẻ thông minh hoặc những phương tiện xác thực khác mang thể để lại để ghi sự kiện để theo dõi khi 1 vấn đề bên cạnh việc cho phép truy cập của người có liên quan.

Thương Khâu

Lối thoát hiểm khẩn cấp và trang bị xuất cảnh hoảng loạn có 1 mặt mang thể thoát ra 1 cách an toàn trong các tình huống cực đoan đối mặt có các quy định này bắt buộc được tiến hành bình thường và thậm chí xây dựng chức năng kiểm soát truy cập tiếp cận và xây dựng an ninh trung thành. đồ vật hoảng loạn thoát hợp lý và sản xuất cho bảo vệ cuộc sống và tài sản trong 1 kịch bản khẩn cấp thông thường.

phòng bệnh

Trong thực tế, du khách hoặc những bệnh nhân khỏi những bác sĩ, y tá số đông nơi. cửa phụ trợ như 1 cửa xử lý xử lý bề mặt kháng khuẩn có thể được ức chế sự phát triển của vi sinh vật. Ví dụ, phường mất trí nhớ sở hữu thể được thêm vào các ổ khóa hệ thống kiểm soát truy cập và thứ hoảng loạn thoát cho tăng cường an ninh và thuận tiện.

phòng mổ

Đây ko phải là một cuộc chiến đã làm cho những vi sinh vật tiếp tục và không buộc phải trong tay của một bác sĩ phẫu thuật trước khi xử lý phẫu thuật hay cửa. Cửa tự động, chẳng hạn như cửa trượt sử dụng bộ cảm biến hoặc chuyển đổi khuỷu tay sở hữu thể giải quyết vấn đề này. Cánh cửa để tạo ra một môi trường khép kín là bắt buộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét