Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

các bước ko thể bỏ qua lúc tậu gạch ốp tường nhà tắm

Trong giai đoạn xây sửa nhà, việc sắm gạch lát nền hay gạch ốp tường được coi là quan trọng, quyết định đến thẩm mỹ của ngôi nhà. không chỉ phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, phòng tắm kính cũng là 1 diện tích không được coi nhẹ. Dưới đây là những bước ko thể bỏ qua khi chọn gạch ốp tường nhà tắm.

một. Kích thước gạch

hiện nay, mang nhiều kích thước như gạch ốp tường 30 x 60, 30 x 80, 40 x 80, 60 x 60 (cm)… tất cả các kích thước này hoàn toàn ưng ý sở hữu nhà tắm, giúp thể tích này vươn lên là rộng thoáng hơn phổ biến. với nhà tắm, cần chọn gạch sở hữu kích thước lớn để tạo ít mạch, dễ dàng cho việc chà rửa, vệ sinh.

2. Chất liệu gạch

Gạch được chia thành 2 dòng là gạch granite (đá) và gạch ceramic (đất). có nhà tắm, bạn phải mua gạch granite vì chất liệu đá cứng, không bị rạn nứt hay chịu ảnh hưởng của nước. Sau một thời gian dài sử dụng, gạch ko bị bong tróc lớp men hay phai màu như gạch ceramic. đặc biệt, gạch granite mang khả năng chống bám bụi, trầy xước và trơn trượt, nhờ ấy mà tạo sự an toàn cho nhà tắm. Bạn cũng sở hữu thể tiêu dùng cửa kính thủy lực trong nhà tắm để tiện dụng cho việc vận động cho tất cả nhà.

3. Màu sắc gạch

phong cách được quan tâm bây giờ là tìm gạch đơn màu, tiên tiến thay cho cá tính đa màu, rực rỡ như những năm trước. với các gam màu đơn thuần nhưng tinh tế, vĩnh cửu như trắng, hồng phấn, vàng kem… hay các gam màu với sắc thái đối lập như vàng - nâu, ghi - trắng, đen - trắng, nâu - trắng là vô cùng lý tưởng cho nhà tắm.

4. quan tâm phương pháp ốp gạch nhà tắm

Căn cứ vào kích thước mà với cách ốp gạch vách tắm kính cho yêu thích. nếu muốn nhà tắm thêm đa dạng thì chọn bí quyết ốp ngang, còn muốn nhà tắm thêm cao thoáng thì tìm phương pháp ốp dọc. đặc trưng, có thể ốp xen kẽ gạch sáng màu có gạch tối màu để tạo sự khác biệt và điểm nhấn cho tường nhà tắm.

nên cân kể lúc dùng gạch ốp viền. Theo ấy, ví như nhà tắm cao dưới 2m thì sử dụng một hàng gạch viền, trên 2m thì sử dụng 2 hàng gạch viền, mỗi viên gạch viền với kích thước 60 x 60. Hoàn toàn có thể ốp khít mạch hoặc dùng keo dán gạch để những đường mạch giữa những viên gạch đều và đẹp hơn, sau ấy dùng bột trét cộng màu sở hữu gạch ốp để chà lên các đường mạch, tạo sự liền mạch.

có các bước cơ bản trên, bạn hoàn toàn với thể sắm được cho mình kiểu gạch ốp thích hợp nhất cho nhà tắm, đảm bảo đem lại 1 khoảng trống thật thư thái và thoả thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét