Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Vị trí thi công bằng gỗ bốn nhiên đẹp đi kèm mang gioăng ch��ng cháy an toàn

Dù mọi công trình chỉ được làm từ những nguyên liệu chính là tấm tôn mạ kẽm và gỗ mộc trùng hợp hòa hợp mang gioang chong chay để ngừa với cháy nổi xảy ra nhưng vẻ đẹp của nó làm cho bất kỳ ai cũng buộc phải xuýt xoa khen ngợi.

khu vực thi công tọa lạc ở vùng ngoại ô tỉnh thành Châu Đốc, tỉnh An Giang, là nơi hứng chịu rộng rãi trận đàn quét hàng năm. Đây cũng là sinh sống của các thành viên đến từ 3 khu vực lắp đặt khác biệt. Đòi hỏi đặt ra cho vị kiến trúc sư người Nhật là biến nơi đây thành 1 căn hộ để cả 3 vị trí thi công mang thể sống quây quần, tối lửa tắt đèn sở hữu nhau.Điểm nổi bật nhất mà chúng ta có thể thấy ở công trình này đấy là các kiến trúc sư đã bố trí các cửa sổ cánh quay từ đầu này qua đầu kia, để lại các khoảng hở giữa những mái và mặt đứng. Mục đích chính là để điều chỉnh lượng ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. Điều này cũng cho phép những thành viên trong nhà với thể ngắm nhìn vườn tược hay rừng cây xanh rì trước mặt.

gần như cửa gỗ thông phòng hay cửa gỗ mở ra không tính trời đều được gắn gioăng chống cháy âm vào trong khuông giúp cho cửa gỗ công trình ngăn được khói bụi khi sở hữu hỏa thiến xảy ra. Những bức tường đặc trong nhà được thay thế bằng các phòng ngăn dế yêu nhằm phát triển một dung tích mênh mông và liền mạch, cho phép thành viên với thể di chuyển từ phòng này sang phòng kia một cách dễ dàng.Tường bao phía bên cạnh được làm cho từ bê tông và sau đó được in nổi theo họa tiết tre đan nhằm mô phỏng nghề truyền thống của vị trí. Tầng trệt của căn nhà được ý tưởng hết sức đơn thuần với các mảng sân xi măng, nền đất khi không và cả các sàn tấm gỗ. Trong những tháng nước chưa lên, tầng trệt chính là nơi những thành viên trong căn nhà tiếp khách, ăn uống, ngủ nghỉ, để mắt vườn tược. Tầng phía trên được tính toán sao cho đủ khoảng trống sinh hoạt, thư giãn cho các thành viên lúc mùa nước lên.

Phần mái nhà được đảo ngược từ hình dáng chữ A thông thường thành mái chữ V để mở mang dung tích nhà ra môi trường xung quanh.Nhằm cẩn thận những vật liệu với sẵn ở địa phương, những kiến trúc sư đã áp dụng gỗ cà chít khiến cột nhà, riêng sàn gỗ được chọn lại từ khu bán đồ cũ gần đấy.Có thể thấy rằng, khu vực lắp đặt ở Châu Đốc này không chỉ đẹp bởi lối kiến trúc đẹp mắt nhưng còn ở sự sáng tạo, gần gũi và thiết thực có thói quen sinh hoạt của chính những thành viên sống trong công trình.

game thủ với thể tham khảo các mẫu gioăng cửa chống cháy cho cửa gỗ, cửa thép tại đây : http://phukiencuakinh.com/ron-chong-chay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét