Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

mẫu mã cổ điển mang tinh tế hợp cá tính cho bồn tắm mọi gia đình

cổ xưa tuyệt đối là bí quyết Scavolini diễn đạt xinh xắn và cao nhã tắm Baltimora . mang thế giới thiết kế bị choáng ngợp vì 1 loạt những buồng tắm đương đại và thậm chí bán tối thiểu trong những thập kỷ qua hoặc hai, Baltimora lắp đặt một hướng không giống nhau cho các người muốn nghệ thuật tinh tế và tinh tế mẫu mã đẹp. một lý bởi vì vì sao chúng tôi yêu cổ kính hiện đại này là phương pháp nó cách tốt nhất một đôi xu hướng mẫu mã nóng hiện đang ách thống trị các ý tưởng thời trang và nội thất trên trái đất. khác biệt và bất tận, bồn tắm tự hào với 1 sự hấp dẫn bẩm sinh mà không đi ko được phương pháp.

vận chuyển ra khỏi khiêm tốn và chưa đưa ra những trang trí công lao một revamp hợp phong cách hơn, cabin tắm được ngoại hình riêng này mở mang chủ đề của phòng ngủ của game thủ 1 cách đơn giản. Cửa ra vào bằng mờ trắng sơn mài hoàn thiện và xử lý quà, một retro vách tắm độc có vòi nước và đồ đoàn mà cũng mang theo 1 tia sáng lóe lên kim loại quà , và một mô hình xương cá trên sàn nhà tắm kính hòa hợp để xác định khoảng trống táo tợn và yên bình này. đoàn kết nhiều nguyên tố của thiết kế tân cổ kính, Baltimora nghe đâu di chuyển bạn vào một trái đất tha hồ nhưng mà giáp niềm mê say tuyệt đối.

Sự giàu có của buồng tắm thông minh này là không thể phủ nhận, và nó với thể được tùy chỉnh đồ vật cho thích hợp với phân tích chi tiết của vị trí thi công của bạn. Vanities nổi và kệ là sở hữu sẵn trong gỗ sồi bảng, quả óc chó cổ truyền và Nimbus sồi, trong số những kết thúc khác nóng. Mỗi thành phần sản xuất 1 sự cân bằng tinh tế giữa hiện đại và truyền thống, khiến cho Baltimora 1 trong những vách kính phòng tắm cân nhắc của chúng tôi trong những năm đến nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét