Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

công trình sở hữu rộng rãi đặc điểm nổi trội có mẫu mã đặc biệt

các gì bạn mường tượng lúc bạn đọc hoặc thậm chí sở hữu thể nghe về nhà ở tư nhân? game thủ sở hữu nghĩ đến một căn nhà sắp bãi hồ, hoặc thiết lập ở phía núi? đặc biệt gia đình của chúng tôi bây giờ được xây dựng có khuông bê tông, nhôm cua kinh thuy luc , sàn gỗ sàn gỗ, sàn gỗ tếch, tay vịn cầu thang bữa ăn, lớp phủ vữa và tấm gỗ tếch louver về cao độ. những vật liệu này chắc chắn có hiệu quả trong việc làm khu vực lắp đặt cho thanh nhã và thoả thích. những được nhiều người biết và yêu cầu của khách hàng được trả lời thắng lợi bởi những nhà mẫu mã và kiến ​​trúc sư. Theo hình thức, trong giai đoạn lập kế hoạch của họ, định nghĩa chính và ngoại hình của căn vi la kể là để tới với 1 ngoại hình nhà ở đương đại hình chữ L nói quanh một biển bơi rất sang trọng và ba khu vườn khác biệt. khu vực thi công này được đặt tên như Địa Trung Hải Villa.

ngoại hình sắp xếp Địa Trung Hải của Villa đã được lên kế hoạch chú tâm trong 1 khu vực thi công sở hữu con với một bộ tổng thể bự. Trên tầng trệt, nhà hình thức sử dụng cách sắp xếp mở và điều này phân phối cho địa điểm công cộng trong nhà bao gồm nhà bếp, không gian ăn uống, thư viện và phòng sinh hoạt xung quanh khu vực biển bơi. những phòng ngủ được nằm ở tầng trên và dưới của nhà tứ này. Hình như tầng trệt sẽ phát triển thành một khoảng trống chuyển tiếp giữa các bộ tổng thể và các phòng ngủ tốt hơn. Kế hoạch nhà cũng cấu kết 3 mẫu vườn Địa Trung Hải. những cái vườn thực thụ thay đổi về mẫu hình và miền xung quanh những biệt thự. Trên tầng trên, với 1 khu vườn mái kết nối sở hữu phòng ngủ chính. 1 động vật nuôi đóng vai trò như 1 thả trở lại đối với những cây bạch đàn được mua thấy trên mặt đất và ở công năng phải chăng hơn một sân riêng được sắm thấy nhưng mà là bên cạnh các phòng ngủ. Cuộn xuống trang và tìm hiểu thêm các khả năng độc đáo của nhà tứ này ưng chuẩn những hình ảnh dưới đây.

tính năng lạ mắt : các nhà ở tứ nhân được mẫu mã độc đáo để kết hợp ba loại vườn Địa Trung Hải. Cho biết ba khu vườn không giống nhau về mẫu hình và vùng xung quanh những vi la. một là vườn mái được tậu thấy ở tầng trên của những bộ khái quát. Trên mặt đất, một vật nuôi mang vai trò như một giọt quay về đối có các cây bạch đàn và 1 phần ba là 1 sân riêng nhưng mà nằm ngoài ngủ mua thấy ở tính năng rẻ hơn.Các mức tuyệt đẹp và hình dạng hình học của các tòa nhà được đánh giá cao được sản xuất ở bên ngoài. ý tưởng rất dị và đương đại cũng được quan sát thấy ở đây.những nước mát trong biển bơi jives mang ánh sáng khi không và thông gió trong vườn mỗi buổi sáng.Các hình dạng của tòa nhà khôn cùng ngã sung với những hình thức của đồ nội thất và hình trạng của các đại dương bơi ở bên ngoại trừ.chiếu sáng vững bền có thể truy vấn cập ở tầng trệt của công trình nhưng mà sở hữu thể khiến giảm mức tiêu thụ điện của chủ dự án.

Ngay cả trong phòng tiếp khách, đơn vị quản lý sở hữu thể tận dụng lợi thế gần như của đèn bền vững cho ngoại hình cửa mở ra uống đóng chai của nó và những bức tường.đèn chùm đẳng cấp và tao nhã là captivatingly xinh đẹp và quyến rũ trong thư viện gầy này được hình thức trong nội thất.những Vật liệu xây dựng uống đóng chai được đề cập như những bức tường và cửa xếp uống đóng chai tăng mạnh giao diện của nội thất. những phụ kiện và đồ nội thất hiện đại dành riêng đề cập về hình thức đương đại và định nghĩa.đèn chùm quyến rũ và phong cách cho biết thêm sang chảnh trong nhà bếp và phòng ăn thể tích này. Tập ăn đương đại nhấn mạnh những mức độ đương đại và đẳng cấp của nội thất.Xem phương pháp hình thức bố trí phải chăng các cuốn sách và các khí cụ khác của đơn vị quản lý mà vẫn duy trì sự sạch và gọn nhẹ của thư viện.cầu thang rất đẹp dùng trụ cầu thang kính và sạch cũng được thiết kế và dự kiến cho phép chủ nhà được hưởng những khu và level khác nhau trong nhà.

Xem phương pháp các sườn gỗ phục vụ như bảo vệ trong các bức tường uống đóng chai ở đây cũng cho biết thêm sang chảnh và phong cách ở cấp độ đồ vật hai của nhà bạn.đồ nội thất bằng gỗ và sàn tuyệt đẹp jives sở hữu khăn trải giường màu trắng và màu xám và gối ở đây là tăng mạnh chiếc nhìn cao cấp của nó.Các kết cấu và mô hình tìm thấy trong hình nền của vách tắm này nói về tiện lợi và thiết kế đương đại.Vào buổi tối, đèn thi công trong nội thất mách nhỏ đẳng cấp cao cấp và vô tư và ngoại hình của khu vực lắp đặt.Ngay cả trong địa điểm đại dương bơi, sự yên bình và thăng bình của đêm rất được quan sát thấy. những nguyên tố vững bền và tính năng của bên ngoài được quảng cáo ở đây.

Chúng tôi không bao giờ sở hữu thể phủ nhận các dòng nhìn phong cách và hợp lý lộ trong nội thất và 1 số bộ phận của vùng đại dương bơi. Chúng tôi cũng sở hữu thể yêu cầu miền này là 1 trong những khu tha hồ và thông minh nhất trong mọi công trình.

mọi công trình này dự án một hình thức rất dị từ bên bên cạnh của nó vào bên trong duy trì kết nối phù hợp của nó với tự nhiên. Trong những cao độ bên ko kể là một yếu tố có sườn mang thể chụp những phân khúc của phong cảnh. không tính việc mẫu mã căn phòng lại phê duyệt ranh giới của diện tích nội thất trên mặt đất mang việc nhiều người áp dụng ánh sáng tự dưng và cao độ kính trong suốt hướng về hướng nam và tây. các nhiệt lượng thủy tinh ở tầng trệt được cho là được lựa chọn như 1 phân vị trí năng động, Dường như những cửa chớp bằng gỗ trên cho phép ánh sáng mặt trời lọc vào những bộ nói chung, những nhà hình thức nhấn mạnh. những Gersh Architects Paz lựa chọn ý tưởng của mặt tiền chuẩn y việc sử dụng những tỷ trọng đúng mực và các tỷ lệ rõ ràng sở hữu thể trải nghiệm trong đầy đủ mọi công trình. Chúng ta đang ở vững chắc rằng trái tim và đôi mắt của game thủ đang bị hấp dẫn với các mật độ hợp lý và rất dị của ngôi nhà này mà người chơi cũng sở hữu thể cách thức trong khu vực thi công ước mơ của bạn trong ngày mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét