Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Trước và sau lúc biến đổi bật và thay đổi của chủ 1 địa điểm thi công cũ

1 số người sẽ nghĩ rằng một căn nhà cũ không còn với thể được chuyển đổi thành 1 loại gì đó đương đại và hợp phong cách vì nó có thể hình thành đổ nát và rằng nó sẽ sở hữu chi phí đa số. ấy là lý vì tại sao, đa dạng người thích để xây dựng 1 nhà riêng thế hệ từ đầu hơn là phục hồi. mà sau đấy, cũng sở hữu 1 số người coi xét những giá trị tinh thần của một nhà sở hữu căn phòng của họ. vì vậy, thay do phá bỏ nó hoặc chiếm được một căn hộ mới, họ thích đã cho trùng tu. Và không giống như những gì người khác nghĩ rằng, nó đích thực sở hữu thể khiến điều đấy. Như 1 vấn đề của thực tại, đa dạng căn hộ đã được khôi phục trông hoàn toàn logic mà nó là điều kiện lúc đầu. Đây là những gì chúng ta có thể nhìn thấy trong nhà nhưng mà chúng tôi sẽ với ngày hôm nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn thành việc biến đổi nhà một năm 1980 tại London, Anh. Từ chiếc nhìn cổ đại cũ của nó, nó đã được biến thành một ngôi nhà đương đại có rất nhiều thủy tinh và một sân vườn kiểng. Nhìn tổng thể, nó trông thật sự thấp đẹp và cảnh quan tuyệt đẹp và cực kỳ hiện đại đích thực ngay cả khi vẫn còn các vết tích của dĩ vãng của mình và của hình thức ban sơ của nó. Vâng, đó cũng là rẻ để bảo tồn một số chi tiết của ngôi nhà bởi theo bí quyết này, các chủ có cũng như người dùng của mình, sẽ có thể đánh giá cao nhà rộng rãi hơn phê duyệt khiến thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là 1 trước và sau lúc showcase của ngôi nhà:

mức độ lạ mắt : 1 khu vực lắp đặt cổ được thành lập từ những năm 1980 đã được khôi phục thành 1 công trình đương đại trông thực thụ đẹp ngăn nắp và mang doanh nghiệp. Nó được muốn kính trong đa dạng lĩnh vực để khiến cho nó hiện ra hoàn mỹ.Đây là địa điểm thi công được cập nhật. Nó thực thụ hiện đại trong hình thức sở hữu số đông kính thêm vào nó. Ngay cả các phong cảnh được thực hiện tốt hơn quá sở hữu pavers trên sàn và các bước từ cổng vào trông giống như khiến bằng gỗ.

Nhìn thấy ở đây là phía sau của vị trí thi công nhưng mà cho chúng ta những ngoại hình về cách nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ có gạch và nó cũng được nhiều người biết mái đất sét cũng được thêm vào dòng nhìn cổ điển của nó. mà hầu hết các đã được đào thải hoàn toàn thay đổi bên bên cạnh của nhà mình mặc dù cấu trúc này vẫn còn tương tự như xây dựng lúc đầu.Thêm nhiều kính temper để nhà khiến cho nó trông thực thụ phải chăng đẹp kể từ lúc khu vực thi công trở thành tươi sáng và thoáng mát là rẻ. Sự hòa hợp giữa kính và bê tông ko bao giờ không thực sự! Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống cũng với thể được để ý như là một vị trí nghiên cứu. Nó cũng sở hữu các cửa sổ mang ánh sáng quá cấu kết có tay nắm cửa kính .Đây là mặt trước của mọi công trình mang 1 nhà để xe và những bước dẫn về phía cửa ra vào. nhưng bạn sở hữu thể thấy rằng nó đã khác biệt ngày nay và thậm chí còn cam đoan hơn. Ngay cả các hình thức của các cửa ra vào và cửa sổ đã được chỉnh sửa. Tôi sở hữu thể nhắc rằng họ thực thụ dành đông đảo cho dự án này!

những nội thất của khu vực lắp đặt mong muốn bê tông và kính liên minh. có những bức tường kính và cửa kính trượt , người ta với thể mang được một cái nhìn đáng yêu của các khu vườn và vị trí không tính trời như các gì chúng ta với thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó nhưng những bước ở không tính trời được kết nối có các chùm trong nội thất sở hữu đèn ở phía dưới. hiện tại điều này thực sự là 1 thiết kế ngay tắp lự mạch!Bạn với thể sở hữu được 1 dòng nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như những cửa kính lùa. với vẻ của nó, công trình là một chút lộn xộn và các thiết kế với nhưng màn cồng kềnh chừng như đem lại đa dạng bụi đến nhà.

mà thời buổi này, nó trông tốt hơn đông đảo có những chiếc hình thiết kế. Thay do sườn trắng cho thủy tinh, nó được quan tâm màu xám đen. các khu vực lắp đặt cũng thu được 1 phong cảnh phía sau mênh mông được chạm khắc trên dung tích cho một phần mở mang thủy tinh mới. Rõ ràng, sở hữu vẻ phải chăng hơn theo cách này.Nhìn trong ảnh này của nhà mình cũ là siêu điển hình về nhà vào năm 1980, có các bức tường cách quãng sở hữu vị trí sinh hoạt và ăn uống không giống nhau. game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng ngay cả các đồ nội thất cũng không hề là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó không giống như đẹp rồi nhưng mà nó sẽ nhìn phải chăng hơn ví như chỉ sở hữu nó là với tổ chức hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang có những bức tường trắng và mầu tường. ngoại giả còn với 1 cầu thang ở những khu vực mang đèn chiếu sáng trên những mặt. Trên trần của hành lang được hạ thấp đèn là phải chăng. yêu thích rằng sở hữu một cánh cửa kính ở cuối hành lang.ảnh này sở hữu hành lang ban sơ mang những cầu thang bên trái. Nó với 1 cổng tò vò mà là rất cổ xưa và sàn được trải thảm.

không tính những đèn chiếu sáng trên những mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ buộc phải theo những bước. Dưới cầu thang là 1 khu vực lưu trữ hình chữ nhật mang ánh sáng. Như 1 cầu thang nhìn ngắn gọn thật đặc biệt mà nó cũng tư vấn kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy nhà tắm nhưng không chỉ là phổ biến nhưng cũng nổi kiểu dáng. Nó với 1 băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên một bên Trong khi những miền tắm được tất nhiên trong kính. bạn cũng có thể có được một chiếc nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

hợp lý, cần không? với thực thụ là một sự khách nhau rất lớn giữa các ngôi nhà cũ và một mới được khôi phục. dù rằng chúng ta vẫn với thể thấy 1 số hệt nhau với nhà cũ, chúng ta vẫn mang thể nhận thấy rằng nó thực sự trông thấp hơn đông đảo sau khi cập nhật. nhưng mà nhà mình sẽ thích sống? không nghi ngại gì nữa, game thủ sẽ mua loại thế hệ. khu vực thi công này được chuyển đổi bởi Duncan Foster Kiến trúc sư người dường như đã làm một công tác tối ưu do ngoài ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để đơn vị phân phối cho những chủ đầu tư là cách rẻ hơn để sống trong nhà bạn của họ. Nó thậm chí còn vô tư hơn và được khiến cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là tốt. Tôi thích thiết kế rằng họ đã chú ý kính bao quanh nhà để đem đến phổ biến ánh sáng vào nhà. vì thế, những gì người chơi sở hữu thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét